รวมเด็ดชุดสวยของเหล่าดารา

รวมเด็ดชุดสวยของเหล่าดารา

รวมเด็ดชุดสวยของเหล่าดารา
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เป็นอีกหนึ่งงานที่แฟนๆ ตั้งหน้าตั้งตารอ สำหรับ งานประกาศรางวัล "เมขลา ตุ๊กตาทอง" ในปี 2555 ที่เหล่าดาราซุปตาร์คนดังแต่งสวยเดินกระชันโฉมกันอย่างไม่มีใครยอมใคร และต้องขอบอกว่างานนี้ดาราสาวเหมือนรู้ว่าเจ๊เกดเทอร์โบ จะตามเช็คว่าชุดของใครจะเด่น-ดับ  แต่ละคนได้เลือกใส่ชุดหรูเดินพรมแดงได้สวยเจิดจรัสมากๆ งานนี้เลยขอเก็บภาพดาราที่ใส่ชุดสวยเด่นได้ประทับใจเจ๊เกดเทอร์โบมาให้คุณสาวๆ Sanook! Women ได้ชมกัน

เริ่มต้นกับนางเอกหนังร้อยล้านจาก GTH ไอซ์ ปรีชญา ที่งานนี้เธอขอเซ็กซี่เบาๆ ด้วยชุดราตรียาวสีดำโชว์เนินอกนิดๆ มีลูกเล่นวิ้งๆ ที่เกาะอกด้านบน ขับผิวขาวให้ดูมีออร่า พร้อมกับเลือกแอสเซสเซอรี่ อย่าง กำไลและต่างหู ที่เข้ากับทรงผมเปิดหน้าได้อย่างลงตัวสุดๆ ไปเลยค่ะ 

มาต่อกันที่ตัวแม่ซุปตาร์ เจนนี่ เทียนโพธิ์สุวรรณ ที่ไม่ว่าจะไปงานไหนต้องหยิบชุดแบรนด์เนมราคาแพงคู่หุ่นสวย แต่ที่น่าเป็นห่วงคงหนีไม่พ้น สร้อยคอเส้นใหญ่บิ๊กบึ้ม กลั๊วววกลัวว่าคอจะเคล็ดเอานะคะ นึกไปนึกมา เธอคงออกกำลังกายท่ายากพิลาทิส ห้อย เหิน ตีลังกาซะจนชิน แค่สร้อยใหญ่ๆ อันเดียว คงไม่เป็นอะไรใช่มั๊ยล่ะคะ...อิอิ

หายหน้าหายตาไปนาน ไม่ได้ทำให้เจ๊เกดเทอร์โบผิวหวัง สำหรับ แอร์ ภัทราริน ชื่อเดิมว่า แอร์ ภุมวารี ไม่ว่ากี่ปีผ่านไปหน้าก็ยังดูเด็ก ตัวเล็กตลอดเวลา ครั้งนี้เธอมาในชุดสีสันสดใส ดีไซน์เรียบๆ เน้นสีปากให้เด่นรับกับต่างหูระย้าของเธอแล้ว ต้องขอปรบมือให้เลยค่ะ

มาถึง ชมพู่ ก่อนบ่าย ตลกที่สวยที่สุดเลย ณ ตอนนี้เลยก็ว่าได้ เธอมาในชุดเดรสสั้นที่แอบเซ็กซี่เล็กๆ ด้วยซีทรูลูกไม้ช่วงแขน เห็นแบบนี้แล้วชื่นใจแทนวงการตลกไทยจริงๆ ที่มีทั้งสาวสวยมากความสามารถเรียกเสียงหัวเราะไปพร้อมๆ กับหน้าตาและรูปร่างที่ สวยเป๊ะ ได้อย่างไม่อายใครเลยค่ะ 

ปิดท้ายด้วยนางเอกวัยใส ญาญ่า อุรัสยา ถึงชุดนี้จะคงคอนเซ็ปไม่โชว์หวิวเหมือนทุกครั้ง แต่ก็ขอเซ็กซี่นิดๆ ด้วยเสื้อแขนกุดและกระโปรงผ่าหน้า พร้อมกับดอกไม้เก๋ๆที่ช่วงคอ ช่างสง่างามสมกับรางวัล มณีเมขลาดีเด่นยอดนิยมหญิง ที่ได้รับจริงๆ เลยค่ะ 


เรื่องโดย เจ๊เกดเทอร์โบ

อัลบั้มภาพ 12 ภาพ

อัลบั้มภาพ 12 ภาพ ของ รวมเด็ดชุดสวยของเหล่าดารา

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook