8 เทคนิคมีเซ็กซ์ขณะตั้งครรภ์อย่างปลอดภัย เติมความกระชุ่มกระชวยได้ แม้มีน้อง

8 เทคนิคมีเซ็กซ์ขณะตั้งครรภ์อย่างปลอดภัย เติมความกระชุ่มกระชวยได้ แม้มีน้อง

8 เทคนิคมีเซ็กซ์ขณะตั้งครรภ์อย่างปลอดภัย เติมความกระชุ่มกระชวยได้ แม้มีน้อง
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

คุณแม่ช่วงตั้งครรภ์สามารถมีเพศสัมพันธ์ได้ แต่ต้องปฏิบัติอย่างถูกต้อง เพื่อความปลอดภัยของลูกน้อยในครรภ์ โดยเราก็มีเทคนิคดีๆ ในการมีเซ็กซ์อย่างปลอดภัยมาฝากกัน ซึ่งมีอะไรบ้างนั้น ไปดูกันเลยค่ะ


1.ตรวจร่างกายและสุขภาพของคุณแม่ให้พร้อม
สิ่งที่สำคัญที่สุดคือการมีอารมณ์ร่วมของคุณแม่ เพราะการตั้งท้องจะส่งผลให้อารมณ์แปรปรวนมากเป็นพิเศษ และทุกครั้งก่อนมี Sex ต้องตรวจเช็คร่างกายให้ดี เพื่อให้แน่ใจว่าร่างกายมีความพร้อมและปลอดภัย


2.เช็คปากมดลูกเสมอ
คุณพ่อคุณแม่ต้องตรวจเช็คปากมดลูกให้แข็งแรงเสมอ เพราะหากปากมดลูกอ่อนแอ เปิดง่าย ปิดไม่สนิท จะส่งผลให้เสี่ยงต่อการแท้งและคลอดก่อนกำหนด แต่หากปากมดลูกแข็งแรง ก็สามารถร่วมเพศได้ตามปกติค่ะ


3.ห้ามใช้เซ็กซ์ทอยหรืออุปกรณ์แปลกปลอม
แม้การใช้เซ็กซ์ทอยจะทำได้หากมีการทำความสะอาดและล้างน้ำเกลือ แต่คุณพ่อไม่ควรใช้จะดีที่สุด เพราะเสี่ยงต่อครรภ์ติดเชื้อได้ง่าย และเป็นอันตรายต่อทั้งคุณแม่และลูกน้อย


4.ใส่ถุงยางอนามัยทุกครั้ง
การร่วมรักในช่วงนี้ คุณพ่อควรสวมถุงยางอนามัยทุกครั้ง เพราะจะช่วยปกป้องการติดเชื้อระหว่างตั้งครรภ์จนเข้าไปสู่ลูกน้อยในท้องได้ และมีความปลอดภัยสูง


5.คุณพ่อเป็นเริมที่ริมฝีปากต้องงดออรัลเซ็กซ์
หากคุณพ่อเคยมีประวัติเป็นเริมที่ริมฝีปากหรือกำลังเป็นอยู่ ควรงดทำออรัลเซ็กซ์ให้กับคุณแม่ เพราะเชื้อโรคจะติดต่อโดยตรงสู่ช่องคลอดและลูกน้อยในครรภ์ ซึ่งจะส่งผลให้คุณแม่เป็นไข้ คอบวมและเกิดตุ่มใสทั่วบริเวณ โดยจะส่งผลอันตรายได้


6.ห้ามคุณพ่อเป่าลมเข้าช่องคลอดเด็ดขาด
ในลมจะมีกลุ่มฟองอากาศที่กระทบกับระบบไหลเวียนเลือดของคุณแม่โดยตรง ซึ่งเสี่ยงต่อการเกิดภาวะช็อกและเกิดโรคแทรกซ้อนกะทันหันขึ้นได้ จนเกิดอันตรายแก่ชีวิตของคุณแม่และลูกในครรภ์ ดังนั้นจึงห้ามเป่าลมเข้าช่องคลอดเด็ดขาด


7.หากมีอาการผิดปกติควรรีบพบแพทย์
การร่วมรักบางท่า อาจกระทบต่อการบีบตัวของมดลูก และทำให้ปวดท้อง หรืออึดอัดภายในท้อง หากมีอาการเหล่านี้และอาการไม่บรรเทาลง ควรรีบไปพบแพทย์ในทันที


8.หากอยู่ในภาวะเสี่ยงควรงดมี Sex เด็ดขาด
คุณแม่ที่มีประวัติการแท้งโดยธรรมขาติ คลอดก่อนกำหนด การตั้งครรภ์ผิดปกติหรือครรภ์เป็นพิษ ไม่ว่าจะเป็น ถุงน้ำคร่ำแตก เลือดออกทางช่องคลอด ปากมดลูกเปิดก่อนกำหนด ภาวะรกเกาะต่ำ ต้องงดมีเพศสัมพันธ์เด็ดขาด เพราะจะทำให้เป็นอันตรายทั้งตัวคุณแม่และลูกน้อยได้


รู้อย่างนี้แล้ว ก็นำเทคนิคทั้ง 8 ข้อไปใช้กันเลย แล้วคุณจะสามารถมีเซ็กซ์ระหว่างตั้งครรภ์ได้โดยไม่ต้องกังวล แต่อย่างไรก็ตาม ต้องระมัดระวังอย่ามีเซ็กซ์รุนแรงเกินไปด้วย เพราะจะเป็นอันตรายได้นั่นเอง

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook