สยอง สาวคลั่งทำศัลยกรรม ฉีดน้ำมันพืช เข้าหน้าตัวเอง

สยอง สาวคลั่งทำศัลยกรรม ฉีดน้ำมันพืช เข้าหน้าตัวเอง

สยอง สาวคลั่งทำศัลยกรรม ฉีดน้ำมันพืช เข้าหน้าตัวเอง
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

นางแบบชื่อ "ฮัง เมียวคู" สาวชาวเกาหลีใต้ที่ติดการศัลยกรรมอย่างรุนแรง ติดหนักถึงขั้นไปซื้อซิลิโคนจากตลาดมืดมาฉีดเข้าหน้าตัวเอง เท่านั้นยังไม่พอเธอเอาน้ำมันพืชมาฉีดเข้าหน้าตัวเองด้วย จากที่อยากจะสวยกลับกลายเป็นน่ากลัวไปซะงั้น เรื่องราวของเธอเป็นเช่นไร เกิดขึ้นจากสาเหตุอะไร  ตามทิชชี่มาดูกันค่ะ

"ฮัง เมียวคู" เป็นสาวใหญ่แดนกิมจิ ที่เสพติดการทำศัลยกรรมอย่าางรุนแรง เธอเริ่มทำศัลยกรรมครั้งแรกตั้งแต่อายุ 28 ปี จากนั้นย้ายไปอยู่ที่ญี่ปุ่น ก็ทำศัลยกรรมอีกอย่างต่อเนื่อง ซึ่งนับครั้งไม่ถ้วน เธอเริ่มคลั่งไคล้การมีผิวนุ่ม แล้วก็ทำนู้นทำนี่ตลอด ส่วนใหญ่เธอเน้นทำศัลยกรรมบนใบหน้าเป็นหลัก

หลังจากผ่าตัดทำศัลยกรรมครั้งแล้วครั้งเล่า ใบหน้าของ "ฮัง เมียวคู" กลับบวมและผิดรูปผิดร่าง จนมีใบหน้าใหญ่กว่าตัวหลายเท่า เมื่อส่องกระจกเธอก็ยังมองตัวเองว่าสวยอยู่ จนในที่สุดเธอไปพบแพทย์ ในขณะที่เธอหน้าพังมาก เธอถูกแพทย์ปฏิเสธที่จะผ่าตัดให้เธออีกต่อไป

เมื่อเธอกลับเกาหลี การทำศัลยกรรมที่ผ่านมาทำให้พ่อและแม่ของเธอจำหน้าเธอไม่ได้  พ่อและแม่จึงรีบพาเธอไปรักษา แพทย์จึงบอกว่า "ฮัง เมียวคู" มีอาการผิดปกติทางจิต

เธอจึงเริ่มเข้ารับการบำบัดอาการผิดปกติดังกล่าว แต่ความที่ค่ารักษาแพงเกินไป เธอกลับไปหาวิธีการเดิมๆ ด้วยการไปหาหมอให้ฉีดซิลิโคนให้ หนำซ้ำหมอก็ยังให้เข็มฉีดยาและซิลิโคนกลับไปฉีดเองที่บ้านอีกด้วย เมื่อซิลิโคนหมด เธอก็เลยไปซื้อซิลิโคนจากตลาดมืดมาฉีดเอง หนักเข้าเธอจึงตัดสินใจหันไปใช้น้ำมันพืชที่ใช้ทำกับข้าว ฉีดเข้าหน้าตัวเองแทน

จนข่าวของเธอแพร่หลายออกไป มีคนสนใจ สงสารและร่วมบริจาคเงินให้เธอไปผ่าตัดหน้าเพื่อลดขนาด ครั้งแรกที่แพทย์ทำการผ่าตัดให้เธอ แพทน์ได้ผ่าเอาสิ่งแปลกปลอมออกจากใบหน้าเธอได้ถึง 60 กรัม กับอีก 200 กรัมจากบริเวณคอ แต่เธอผ่าตัดอยู่หลายครั้ง ใบหน้าก็ใหญ่ผิดรูปร่างและหน้ากลัวอยู่ดี เธอพูดกับตัวเองบ่อยครั้งว่าอยากจะได้หน้าเก่าคืนมา!

สำหรับคุณผู้หญิงที่ชอบการทำศัลยกรรมพลาสติกก็ระวังๆ ไว้ให้ดีนะคะ ก่อนจะตัดสินใจทำอะไร ทิชชี่แนะนำว่าให้ศึกษาข้อมูลให้ดีก่อน การศัลยกรรมใช่ว่าทำแล้วต้องออกมาสวย ออกมาดีเสมอไป หน้าพังๆ ก็มีออกมาให้เห็นหลายคน

การศัลยกรรมไม่ใช่เรื่องผิด แต่ทิชชี่ว่าสวยแบบธรรมชาติที่พ่อแม่ให้มา จะปลอดภัยกับตัวเองและดีที่สุดนะคะ ^^

อัลบั้มภาพ 11 ภาพ

อัลบั้มภาพ 11 ภาพ ของ สยอง สาวคลั่งทำศัลยกรรม ฉีดน้ำมันพืช เข้าหน้าตัวเอง

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook