ซูมกันชัดๆ หลัง "หนิง ปณิตา" แก้ไขหนังตาตกครบ 6 เดือน

ซูมกันชัดๆ หลัง "หนิง ปณิตา" แก้ไขหนังตาตกครบ 6 เดือน

ซูมกันชัดๆ หลัง "หนิง ปณิตา" แก้ไขหนังตาตกครบ 6 เดือน
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เป็นอีกหนึ่งนักแสดงที่ไม่เคยปิดบังเรื่องการศัลยกรรม สำหรับ หนิง-ปณิตา ธรรมวัฒนะ คุณแม่ลูกหนึ่งในวัยหลัก 4 กับแก้ไขหนังตาหย่อนคล้อย ให้กลับมาตึงกระชับ ในราคาไม่ถึงแสน ทำแล้วสวยแบ๊วตาหวาน

นอกจากเรื่องหุ่นสุดแซ่บที่เรียกกระแสฮือฮาได้ทุกครั้งที่อวดหน้าท้องงามๆ แล้ว เรื่องความเด็กของใบหน้า แม่หนิง ที่นับวันยิ่งมีออร่าพุ่งแรงจนสาวๆ อิจฉา


ล่าสุดกับการแก้ไขหนังตาหย่อนคล้อยให้กลับมาสวยตึงของ หนิง ปณิตา โดยทาง W Plastic Surgery Hospital ได้ให้ข้อมูลกับทาง Sanook! Women ไว้ว่า "การแก้ไขหนังตาตก โดยใช้ซ่อนแผลไว้ที่ใต้คิ้ว แตกต่างจากการเก็บหนังตาสมัยก่อน ที่ต้องเก็บบริเวณบนเปลือกตา แต่การแก้ไขหนังตาแบบคุณหนิง จะเป็นการซ่อนแผลไว้ที่ใต้คิ้ว โดยปัญหาหนังตาตก สามารถพบได้ทั้งในผู้หญิงและผู้ชาย ส่วนใหญ่จะเกิดปัญหาหนังตาหย่อนคล้อยตามวัย ทำให้บังชั้นตาเดิม ตรงช่วงหางตาจะเล็กลง อย่างในคนที่สูงวัยเวลามีอะไรมาปิดตา เขาจะยกคิ้วขึ้นบ่อยทำให้เกิดปัญหาในการมองเห็นและปวดกล้ามเนื้อตรงบริเวณคิ้วด้วย และอีกแบบหนึ่งคือมาทำเพื่อความสวยงาม เมื่อคนเรามีอายุมากขึ้น จะมีหนังตาคล้อยลง การดึงขึ้นจะช่วยให้ชั้นตาที่ตกยกขึ้น เมื่อทำเสร็จแล้วสามารถกลับบ้านได้ในวันที่ทำ ไม่ต้องนอนค้างพักฟื้นที่โรงพยาบาล การใช้เทคนิคนี้แกปัญหาหนังตาตกจะอยู่ได้ประมาณ 5 ปี ขึ้นอยู่กับปัจจัยที่แตกต่างกันในแต่ละบุคคล"

ตาคู่สวยของ แม่หนิง หลังแก้ไขหนังตา จะตึงกระชับขนาดไหน ตามมาดูกันค่ะ

 

อัลบั้มภาพ 30 ภาพ

อัลบั้มภาพ 30 ภาพ ของ ซูมกันชัดๆ หลัง "หนิง ปณิตา" แก้ไขหนังตาตกครบ 6 เดือน

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook