10 สุดยอดผู้หญิงเอวสวย

10 สุดยอดผู้หญิงเอวสวย

10 สุดยอดผู้หญิงเอวสวย
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ไม่เพียงแค่หน้าตาที่ผู้หญิงอย่างเราต้องดูแล รูปร่างเป็นสิ่งที่ผู้หญิงให้ความสนใจ โดยเฉพาะส่วนเว้าส่วนโค้งอย่าง เอว สิ่งสำคัญที่สาวๆ หมั่นดูแลเอาใจใส่ อย่างในวงการบันเทิงบ้านไทย นอกจากหน้าตาที่ต้องสวยเป๊ะแล้ว รูปร่างก็เป็นที่น่าจับตามองไม่แพ้กัน

เห็นได้ว่าช่วงนี้ ดาราสาวหลายคนหันมาลดหุ่นด้วยการออกกำลังกาย ให้ร่างกายฟิตแอนด์เฟิร์มกันมากขึ้น วันนี้เกร็ดดี้จึงขอพาคุณสาวๆ ไปชมเอวสวยๆ หุ่นทรงนาฬิกาทรายแบบไม่เรียงลำดับของวงการบันเทิงไทย เพื่อเป็นแรงบันดาลใจในการลดความอ้วนได้นะคะ!

เริ่มต้นคนแรกด้วยนางร้ายแสนน่ารัก ที่มีหุ่นผอมเพรียว อย่าง เนย โชติกา ที่ตอนนี้กำลังมาแรงจากละครเรื่อง คุณชายพุฒิภัทร ไม่ว่าจะมีงานโฆษณาหรืออีเว้นท์ที่ไหนมักจะเห็นสาวเนย โชว์หน้าท้องแบนราบแบบไร้ไขมันในสาวๆ ได้อิจฉาเล่นทุกครั้งเลยค่ะ

หลังจากที่ เอมมี่ มรกต เปลี่ยนลุคมาถ่ายหวิว ทำเอาหลายคนอ้าปากค้าง อึ้งไปกับบอดี้งามๆ ของเธอ งานนี้ถ้าหุ่นไม่เป๊ะจริง ทำไม่ได้นะคะเนี่ยยย!

ถ้าพูดถึุงดาราสาวในวงการบันเทิงไทย รูปร่างที่ดีและความสวยที่พุ่งแรงไม่เคยตกคงจะไม่มีชื่อ อั้ม พัชราภา ไม่ได้ เพราะ ไม่ว่าเวลาจะผ่านไปนานเท่าไหร่ หุ่นของสาวอั้ม ก็ยังเป๊ะตลอดกาลจริงๆค่ะ

หันหน้ามาออกกำลังกายอย่างจริงจังสำหรับนางเอกซุปตาร์ ชมพู่ อารยา ทั้งๆ ที่มีพื้นฐานหุ่นดีอยู่แล้ว สาวชมก็ยังหมั่นออกลังกายบ่อยๆ แบบนี้นี่เอง ไขมันส่วนเกินต่างๆ ไม่มีวันได้อยู่ใกล้ ทำให้เธอเป็นอีกหนึ่งสาวที่มี หน้าท้องและสะโพกที่งดงาม

เห็น ไอซ์ อภิษฎา เป็นนางร้ายอีกคนที่ชอบโชว์หวิวให้หนุ่มๆ ได้น้ำลายหก ทั้งในงานวีเว้นท์หรือจะถ่ายนิตยสารโชว์หุ่นสมส่วนหน้าอกเป็นหน้าอก เอวเป็นเอว หุ่นแบบนี้คงโดนใจใครหลายๆ คน


ดูเหมือนว่าตอนนี้สาวแซ่บอย่าง พลอย เฌอมาลย์ จะมีรูปร่างที่ผอมเพรียวอย่างเห็นได้ชัด ยิ่งสถานะโสดแบบสดๆ คงจะมีหนุ่มๆ รุมจีบเยอะน่าดู

นอกจากใบหน้าสวยอินเตอร์แล้ว ปู ไปรยา ยังเป็นอีกหนึ่งสาวที่มีรูปร่างสุดแสนจะเพอร์เฟค จะใส่บิกินี่หรือโชว์หน้าท้องแค่ไหน ก็บอกได้คำเดียวว่า เป๊ะเวอร์สุดๆ ไปเลยค่ะ

อย่างที่รู้ๆ กันว่า เมย์ พิชย์นาถ เป็นดาราที่มีรูปร่างสง่างาม ขอหลายคนในวงการต้องยกนิ้วให้ หน้าท้องสวยๆ รับกับสะโพก แบบที่หนุ่มๆ ต้องมาเหลียวหันกันเลยทีเดียว

ตั้งแต่โตเป็นสาว รูปร่างของสาว ญาญาญิ๋ง ก็ดูดีได้ไม่แพ้ใคร ยิ่งเห็นสาวคนนี้ใส่บิกินี่โชว์หุ่นสวยผิวขาวๆ ริมทะเล ทำให้เห็นถึงรูปร่างกระชับฟิตเปี๊ยะแบบไม่มีไขมันส่วนเกินให้เห็นเลยสักนิดเลยค่ะ


ถ้าพูดถึงสาวหุ่นเป๊ะในวงการ คงจะไม่มีชื่อ เจนี่ เทียนโพธิ์สุวรรณ เป็นไปไม่ได้ เพราะตั้งแต่เธอหันหน้ามาออกกำลังกายด้วยพิลาทิส รูปร่างของเธอก็ดูฟิตแอนด์เฟิร์มขึ้นอย่างเห็นได้ชัด

ขอบคุณภาพประกอบจาก IG ดาราทุกท่าน , magazinedee , FHM ,อินเทอร์เน็ต

อัลบั้มภาพ 48 ภาพ

อัลบั้มภาพ 48 ภาพ ของ 10 สุดยอดผู้หญิงเอวสวย

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook