ตามไปดู! 4 ตำแหน่งขนบนร่างกาย กำจัดอย่างไรให้อยู่หมัด

ตามไปดู! 4 ตำแหน่งขนบนร่างกาย กำจัดอย่างไรให้อยู่หมัด

ตามไปดู! 4 ตำแหน่งขนบนร่างกาย กำจัดอย่างไรให้อยู่หมัด
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ปฏิเสธไม่ได้เลยว่าขนคือ ส่วนหนึ่งของร่างกายที่สร้างความไม่มั่นใจให้กับสาวๆ ได้เป็นอย่างมาก จึงไม่เป็นที่แปลกใจที่มีนวัตกรรมใหม่ๆ มาใช้ในการกำจัดขนที่ได้ผลและมีประสิทธิภาพสูงแต่นั่นก็ต้องอาศัยการจ่ายเงินที่มากตามมาด้วยเช่นกัน วันนี้เราจึงนำวิธีกำจัดขนสำหรับ 4 ตำแหน่งของร่างกายที่ไม่จำเป็นต้องเสียเงินจำนวนมากมาฝาก มาดูกันว่าแต่ละจุดนั้นควรกำจัดอย่างไรบ้าง

1.วิธีกำจัดขนรักแร้

หากตัดวิธีกำจัดขนรักแร้ด้วยการทำเลเซอร์ ซึ่งเป็นวิธีที่ทุกคนต่างรู้ดีว่าได้ผลดีที่สุด วิธีกำจัดขนรักแร้ที่ได้ผลดีที่สุดรองลงมาก็คือการแว็กซ์นั่นเอง เพราะวิธีนี้จะช่วยให้สามารถกำจัดขนได้ถึงรากถึงโคน หากแว็กซ์ประจำก็จะทำให้ขนขึ้นช้าแถมยังบางลงอีกด้วย ที่สำคัญไม่ทำให้รักแร้ดำ แต่วิธีนี้ก็ต้องอาศัยความอดทนอย่างมากเช่นกัน เพราะการแว็กซ์จะทำให้รู้สึกเจ็บบ้างเล็กน้อย ในขณะที่การโกน ซึ่งเป็นวิธีที่ทำได้ง่ายมากๆ จะส่งผลทำให้ขนรักแร้ขึ้นเร็ว แถมยังทำให้ผิวหนังบริเวณรักแร้ดำคล้ำอีกด้วย สำหรับใครที่ต้องการใช้วิธีโกน แนะนำให้ใช้มีดโกนที่คม และควรโกนกับสบู่ หรือไม่ก็เจลหรือครีมโกนขนโดยเฉพาะจะดีที่สุด

2.วิธีกำจัดขนแขน

สาวๆ ที่มีขนดกและไม่ค่อยปลื้มเท่าไหร่กับขนที่ขึ้นตามแขน แนะนำวิธีกำจัดขนแขนด้วยการใช้แผ่นแว็กซ์ วิธีนี้ช่วยเพิ่มความเรียบเนียนให้กับผิวบริเวณแขนได้ อาจจะต้องทนกับความเจ็บและแสบสักนิด แต่เพื่อความสวยเชื่อว่าทุกคนทนได้ หรือหากใครไม่พึงประสงค์กับการแว็กซ์ สามารถลองวิธีใช้ครีมกำจัดขนแทน ซึ่งสารเคมีที่อยู่ในครีมจะทำปฏิกิริยากับขน จนทำให้รากขนเกิดการอ่อนตัวและหลุดออกมานั่นเอง

3.วิธีกำจัดขนขา

วิธีกำจัดขนขาด้วยการโกน อาจจะทำให้ขนที่ขึ้นมาใหม่มีความแข็ง แต่หากโกนเป็นประจำก็ไม่ต้องกังวลเรื่องขนที่ขึ้นเต็มขา ในส่วนของการโกนขนขาควรใช้ครีมหรือเจลร่วมด้วย เพราะจะช่วยให้การโกนมีประสิทธิภาพมากยิ่งขึ้น อีกทั้งยังช่วยบำรุงผิวบริเวณขาไปด้วยเช่นกัน

4.วิธีกำจัดขนแนวบิกินี่

ขนบริเวณนี้ถือเป็นบริเวณที่สาวๆ ที่อยากอวดหุ่นในชุดบิกินี่ให้ความสำคัญเป็นอย่างมาก ซึ่งวิธีที่แนะนำให้ทำก็คือการโกน เพราะไม่ทำให้เจ็บ อาจจะอยู่ได้ไม่นานแต่ก็เป็นตัวเลือกที่ดีสำหรับใครที่ไม่อยากเจ็บตัว ที่สำคัญสามารถทำได้เองที่บ้าน เหมาะสำหรับสาวๆ ที่ไม่อยากไปแว็กซ์ร้อน แว็กซ์เย็น หรือทำเลเซอร์ที่ร้าน อาจเพราะความเขินอายหรือไม่ต้องการเสียเงินในส่วนนี้ได้

การกำจัดขนที่ใช้ได้ผล ขึ้นอยู่กับว่าแต่ละคนต้องการใช้วิธีใด เพราะทุกวิธีล้วนให้ผลลัพธ์ที่ดีด้วยกันทั้งนั้น เพียงแต่บางวิธีอาจจะไม่ได้อยู่นาน สักพักก็ต้องกำจัดใหม่ ทั้งนี้ทั้งนั้นก็มีตัวเลือกสำหรับคนที่ต้องการให้ใช้งานได้นาน แต่ก็ต้องมาพร้อมกับการจ่ายในปริมาณมากตามมาด้วยเช่นกัน

 

  

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook