เงิน 1,000 บาท สำหรับดารา ช้อปสิ่งใดได้บ้าง มาดูกัน!

เงิน 1,000 บาท สำหรับดารา ช้อปสิ่งใดได้บ้าง มาดูกัน!

เงิน 1,000 บาท สำหรับดารา ช้อปสิ่งใดได้บ้าง มาดูกัน!
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เงิน 1,000 บาทสำหรับคุณผู้หญิงหลายคนมีค่ามากมาย เพราะสามารถนำไปช้อปปิ้งซื้อสิ่งของได้หลายชิ้นกันเลยทีเดียว ซึ่งทิชชี่ว่าของบางอย่างไม่ต้องมีราคาแพง ก็สามารถเปลี่ยนลุคทำให้เราดูดีได้  ถ้ารู้จักนำมามิกซ์แอนด์แมทช์นะคะ

หลายครั้งที่ทิชชี่เกิดความสงสัยว่าเหล่าดาราคนดังเค้ามีงบในการช้อปปิ้งอย่างไร แล้วถ้ามีงบจำนวนจำกัดจะช้อปปิ้ง ซื้อสิ่งใดมาไว้ในครอบครองบ้าง วันนี้ทิชชี่จึงไขความสงสัยไปสอบถามเหล่าดาราสาววัยเอ๊าะๆ กันดูค่ะ

หากคุณอยากรู้ว่าถ้าเหล่าคนดัง มีเงินติดกระเป๋า 1,000 บาท พวกเธอจะนำเงินไปช้อปปิ้งสิ่งใดบ้าง  ตามทิชชี่มาดูกัน

เบลล่า ราณีเบลล่า ราณี

เริ่มกันที่นางเอกสุดฮอต "เบลล่า ราณี"
เงิน 1,000 บาทสำหรับเบลล่าคงจะซื้อชุดเดรสค่ะ เพราะเป็นคนที่ชอบใส่อะไรชิ้นเดียวจบแล้วค่อยหาเครื่องประดับอื่นๆ มาเสริม แล้วคงเลือกเป็นเดรสแบบเรียบๆ ไม่มีลวดลายใส่ได้บ่อยๆ เอาสีพาสเทล ดูที่เนื้อผ้าใส่สบาย แค่นี้ก็พอแล้วค่ะ

ใบเฟิร์น พิมพ์ชนกใบเฟิร์น พิมพ์ชนก

"ใบเฟิร์น พิมพ์ชนก"
อย่างแรกที่คิดถึงเลยเวลาใบเฟิร์นไปช้อปปิ้งก็คือเสื้อ มีเยอะมากคือรู้สึกว่ามีเสื้อสวยๆ สักตัวหนึ่งแล้วเราค่อยเสริมเรื่องอื่นเอา อย่างเวลาแต่งตัวจะเลือกซื้อก่อนเลยว่าวันนี้จะใส่ตัวไหนแล้วค่อยมาเลือกกระโปรงหรือกางเกงอะไรแบบนี้ เพราะฉะนั้นถ้ามีเงินสัก 1,000 บาท ก็คงต้องซื้อเสื้อแน่นอนค่ะ

ปันปัน เต็มฟ้าปันปัน เต็มฟ้า

"ปันปัน เต็มฟ้า"
เสื้อผ้าที่ปันปันมีเยอะสุดคงเป็นพวกกางเกงค่ะ เพราะมันคล่องตัวดี มีทั้งแบบกางเกงยีนส์ กางเกงผ้า เลกกิ้ง แต่ถ้ามีงบประมาณจำกัด 1,000 บาท คงเลือกพวกกางเกงยีนส์มากกว่าเพราะเราใส่บ่อยที่สุด ปันปันชอบยีนส์ที่ไม่ฟอกสีมาก ทรงเข้ารูปใส่สบายๆ

ไอซ์ ปรีชญาไอซ์ ปรีชญา

"ไอซ์ ปรีชญา"
ปกติแล้วไอซ์แต่งตัวตามงานที่ไปหรือตามอารมณ์ วันนั้นมากกว่านะคะ วันไหนอยากเปรี้ยว อยากหวาน อยากเท่ห์ ส่วนเวลาเลือกซื้อเสื้อผ้าเองก็จะเน้นที่ใส่แล้วมันเข้ากันกับเรา ไม่เน้นที่แบรนด์หรือราคาเท่าไหร่ พวกสตรีทแฟชั่นไอซ์ก็ชอบนะ แต่ถ้ามีเงิน 1,000 บาทคงเลือกซื้อเสื้อสวยๆ สักตัวมีดีเทลเรียบไว้ใส่กับกางเกงยีนส์หรือใส่กับกระโปรงมีสัสันหน่อยเข้ากันดี เวลาช้อปปิ้งไอซ์จะคิดเลยว่าวันนี้เราอยากซื้ออะไรเป็นหลัก ไม่งั้นงบบานปลายค่ะ ลองคิดไว้เลยว่าเดือนนี้เราจะซื้อของเท่าไหร่ห้ามใช้เกินนะ เป็นการวางแผนใช้เงินที่ไอซ์ทำประจำค่ะ


ขอบคุณภาพประกอบ : อินสตาาแกรม bellacampen, baifernbah , panpan_temfah, icepreechaya

อัลบั้มภาพ 24 ภาพ

อัลบั้มภาพ 24 ภาพ ของ เงิน 1,000 บาท สำหรับดารา ช้อปสิ่งใดได้บ้าง มาดูกัน!

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook