แต่งตาให้เด้ง สวยแน่น ในราคาหลักร้อย ด้วย 4U2 Look At Me Eyeshadow

แต่งตาให้เด้ง สวยแน่น ในราคาหลักร้อย ด้วย 4U2 Look At Me Eyeshadow

แต่งตาให้เด้ง สวยแน่น ในราคาหลักร้อย ด้วย 4U2 Look At Me Eyeshadow
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เอาใจสาวทุกช่วงอายุที่ชอบแต่งหน้า ด้วย 4U2 Look At Me อายแชโดว์รุ่นใหม่แบรนด์ไทยที่มาพร้อมคุณภาพแน่นๆ ราคาน่ารัก สามารถแต่ง หรือเติมได้ทุกโอกาส


4U2 Look At Me Eyeshadow อายแชโดว์ 5 เฉดสีในตลับเดียว มีให้เลือก 6 สี แบ่งออกเป็น

2 สีโทนนู้ดในชื่อ Nude Drama : Nude Drama I / Nude Drama II (No.01 และ No.02)

Mad Brick : Mad Brick I No.03

2 สีโทนส้มร้อนแรง ในชื่อ Mad Brick : Mad Brick I / Mad Brick II (No.03 และ No.04)

2 สีโทนน้ำตาลลุ่มลึก ในชื่อ Brown Addict : Brown Addict I / Brown Addict II (No.05 และ No.06)

ทุกตลับ บอกเลยว่าสวย ควรค่าแก่การเป็นเจ้าของ ทั้งโทนสีนู้ด โทนสีส้ม หรือโทนน้ำตาล ปาดเพียงนิดเดียวได้สีสวยชัด ตัวเนื้อเกลี่ยง่ายมาก สาวๆ สามารถเลือกแต่งหน้าได้หลายสไตล์ ไม่ว่าจะเป็นสาย ฝ. แบบเผ็ดๆ หรือ เป็นสาวเกาหลีแบบหวานๆ ก็สามารถค่ะ  

สี No.03 สวยชัด เนื้อแน่นมาก

สี No.03
เมื่อเลือกเฉดสีที่ใช่ได้แล้ว เรามี 6 เคล็ดลับสูตรเด็ดแต่งตาให้เด้งมาบอกต่อกันแล้ว

1.เตรียมดวงตา หากคุณมีผิวมันก็เป็นไปได้ว่าอายแชโดว์ที่คุณปัดจะไปกระจุกอยู่ที่ชั้นพับเปลือกตาอย่างง่ายดายมาก เพื่อเลี่ยงปัญหาดังกล่าว หลังทารองพื้นให้ปัดเบาๆ ด้วยแป้งฝุ่นคุมมัน แล้วจะทาอายแชโดว์ทับลงไป

2. เติมสีให้ชัด วิธีหนึ่งแนะนำเพื่อปรับสีอายแชโดว์ให้ดูโดดเด่นขึ้นอีกระดับคือ การปัดเบ้าตาด้วยอายแชโดว์สีอ่อนๆ อย่างสีนู้ดเนื้อแมทลงบนเปลือกตาให้ทั่วก่อน แล้วค่อยปัดสีเข้มจัด หรือสีสดที่มีประกายชิมเมอร์ทับลงไป วิธีนี้จะช่วยให้สีสดลอยขึ้นมาอย่างเห็นได้ชัด 

3. หล่นเหรอ...อย่าได้แคร์  บ่อยครั้งที่เราอยากจัดเต็มให้ดวงตาด้วยการทาสโมกกี้สีสด หรือสีเข้มๆ ไปเลย แต่พอแต่งไปก็จะชอบร่วงมาติดตรงโหนกแก้มประจำ วิธีแก้ก็ง่ายมาก นอกจากการแตะแปรงอายแชโดว์ลงเบาๆ ที่หลังมือเพื่อเกลี่ยเนื้ออายแชโดว์ที่เกาะเป็นก้อนที่ปลายแปรงแล้ว คุณก็อาจเริ่มการแต่งหน้าด้วยการปัดอายแชโดว์ก่อนเลยเป็นอย่างแรก หากตกลงบนโหนกแก้มก็ค่อยเก็บรายละเอียดด้วยการปัดแป้ง และปัดบลัชออนทับอีกครั้ง

4. รู้จักดวงตาของคุณ บ่อยครั้งที่เห็นเพื่อนแต่งตาได้สวย แต่เมื่อลองให้เพื่อนแต่งให้แบบเดียวกันเปี๊ยบกลับดูไม่สวยกับดวงตาของคุณ นี่เป็นเพราะรูปดวงตาของแต่ละคนไม่เหมือนกัน หากคุณมีดวงตาเล็กก็ควรเน้นปัดให้เหนือเปลือกตาขึ้นไปถึงโหนกคิ้วเลย เพื่อเปิดดวงตาให้สวยขึ้น

5. อย่ากลัวมิกซ์สี  ไม่ต้องกลัวที่จะลองแมชสี ลองปัดด้วยสีที่คุณใช้ประจำจากนั้นลองผสมสีแปลกใหม่ที่พึ่งซื้อมาอย่างสีส้มทับลงไป จากนั้นทับด้วยชิมเมอร์อีกสี ดวงตาของคุณอาจดูมีมิติคมโตหน้ามองขึ้นก็ได้

6.อย่าลืมขอบตาล่าง การเติมอายแชโดว์สีน้ำตาลอ่อน หรือแม้กระทั่งน้ำตาลเข้มที่ขอบด้านล่างของดวงตาจะช่วยขยายดวงตาให้ดูคมขึ้น โดยใช้แปรงอันเล็กๆ เพื่อเกลี่ยสีอายแชโดว์ให้ฟุ้ง อาจเติมอายไลเนอร์สีขาวเพื่อเติมดวงตาให้ดูใหญ่ขึ้นด้วย

4U2 Look At Me Eyeshadow ราคา 399 บาท โปรโมชั่นลดเหลือ 299 บาท มีจำหน่ายที่ WATSONS, EVEANDBOY, BEAUTRIUM และ www.4U2thailand.com

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook