เมคอัพแบบพังก์ๆ ของดาราในงาน Met Gala 2013

เมคอัพแบบพังก์ๆ ของดาราในงาน Met Gala 2013

เมคอัพแบบพังก์ๆ ของดาราในงาน Met Gala 2013
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

หากจะบอกว่างานใหญ่ที่สุดของแวดวงหนังคืองานออสการ์ งานที่ยิ่งใหญ่ที่สุดของแวดวงแฟชั่นก็คงจะเป็นงานไหนไปไม่ได้ นอกจาก The Met Gala ที่จัดขึ้นโดนเจ้าแม่นิตยสารโว้กอย่าง Anna Wintour สำหรับธีมงานในปีนี้ PUNK: Chaos to Couture ก็อลังการไม่แพ้ปีไหน โดยเฉพาะแฟชั่นพรมแดงที่สาวๆ แต่งตัวมาประชันกันแบบไม่มีใครยอมใคร คาดว่าหลายคนคงจะได้เห็นภาพและอ่านข่าววิจารณ์กันมาบ้างแล้วล่ะ

คราวนี้ Serena จะชวนมาดู "เมคอัพ" จากเหล่าเซเลปดารากันบ้าง แต่ละคนจัดเต็มกันมา หน้าแน่นเป๊ะ ไม่มีพลาดกันเลยสักนิด สาวๆ ที่ดูแล้วอยากจะได้แรงบันดาลใจเมคอัพสไตล์พังก์แบบเร่งด่วน Serena ก็คัดเครื่องสำอางชิ้นเด่นมาให้สาวๆ ได้ Get the look กันด้วย มาดูกันเลย

สลัดภาพสาวสวยหวานมาเป็นสาวพังก์เปรี้ยวสะเด็ด ดาราสาว Anne Hathaway จากภาพยนตร์ Les Miserables เธอลงทุนเปลี่ยนสีผมเพื่องานนี้โดยเฉพาะ เช่นเดียวกับ Nicole Richie ที่ยอมพ่นหัวตัวเองให้เป็นสีขาว!! 

Taylor Swift คงความสวยคลาสสิคแบบที่เคยเห็นๆ เลยไม่ได้เซอร์ไพรส์อะไรมากนัก แตกต่างจากคุณป้า Madonna ทาปากแดง ผมบ๊อบสั้นสีดำหน้าม้าเต่อ กระชากวัยมาก!


ปิดท้ายด้วย January Jones กับอายไลเนอร์สีดำเส้นคมเข้มแบบ Geometric และนางเอก "แวมไพร์ ทไวไลท์" Kristen Stewart โดดเด่นด้วยดวงตาสโมกกี้อายสีแดงฟุ้งๆ เข้ากั๊นเข้ากันกับชุดแดงเบอร์กันดีที่ใส่เธออยู่ ..สองลุคนี้ Serena ขอยกให้เป็นเมคอัพสุดประหยัดสุด เพราะแทบไม่ต้องแต่งหน้าในส่วนอื่นเลย เอิ๊กๆๆ

การแต่งหน้าสไตล์พังก์ส่วนใหญ่จะใช้สีดำเป็นหลัก แต่งตาเข้มๆ ด้วยอายแชโดวสีดำ เขียนขอบตาดำด้วยอายไลเนอร์แบบดินสอ หรือใครไม่อยากใช้สีดำล้วนจะผสมสีแดงเข้าไปด้วยก็ถือว่าใช่เหมือนกันค่ะ



NARS Douce France Trio Eyeshadow Limited Edition



Nars Duo Eyeshadow # Dogon



Benefit BADgal Pencil


MAC Plush Lash Mascara



YITONG MULTI LAYER SERIES เบอร์ H23



YSL Yves Saint Laurent Rouge Pur Couture No.01 Le Rouge



MAC Matte Lipstick # Russian Red

ที่มาจาก : http://blog.sabuy.com/เมคอัพแบบพังก์ๆ-met-gala-2013/
เครดิตภาพประกอบ : http://www.hellomagazine.com/ , ภาพสินค้าจากร้านค้า sabuy.com

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook