ตัวช่วยปกป้องผมจากความร้อน

ตัวช่วยปกป้องผมจากความร้อน

ตัวช่วยปกป้องผมจากความร้อน
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ช่วงนี้อากาศมันร้อนนนนนเว่อร์มากจริงๆ ผู้หญิงอย่างเราจะออกไปเผชิญแดดที่กระหน่ำส่องมาแบบไม่แคร์สื่อทีนี่ทำใจลำบากเป็นที่สุด ต้องพกพร๊อบเยอะแยะไปหมดทั้งร่มเอย แว่นกันแดดเอย ก็เพราะกลัวผิวอันบอบบางจะดำคล้ำเป็นข้าวนอกนาไปก่อนน่ะสิ ผู้หญิงทุกคนจะรู้หน้าที่เลยว่าสิ่งที่ขาดไม่ได้ก็คือครีมกันแดดที่ต้องทาก่อนออกกลางแจ้งทุกครั้ง แต่อีกหลายคนกลับหลงลืมไปว่านอกจากผิวหน้าผิวกายที่เราต้องเอาใจใส่แล้ว เส้นผมอันเป็นที่รักของเราเมื่อโดนความร้อนมากๆก็ทำให้แห้งเสีย ชี้ฟูทำเอาหมดสวยได้เหมือนกันนะคะ

นอกจากความร้อนจากธรรมชาติแล้วยังรวมถึงความร้อนที่มาจากการไดร์ผม หนีบผม หรืออุปกรณ์แต่งผมทั้งหลายที่เรายัดเยียดให้กับผมในแต่ละวัน สนุก! ผู้หญิง ก็เลยมีตัวช่วยในเรื่องแก้ปัญหาผมเสียจากความร้อนโดยเฉพาะมาฝาก เป็นผลิตภัณฑ์ของ โดฟ ค่ะ


หน้าตา โดฟ แฮร์ เธอราพี อินเทนซ์ รีแพร์ คอนดิชั่นเนอร์


อันดับแรก มาพูดถึงกลิ่นก่อนนะคะ รู้น่าว่าสาวๆเวลาเลือกซื้อแชมพูก็จะขอแอบเปิดดมกลิ่นก่อน สำหรับขวดนี้กลิ่นจะเป็นกลิ่นเอกลักษณ์ของโดฟเลย ถ้าคนคุ้นเคยจะรู้ว่าโดฟเค้าจะออกแนวกลิ่นหอมแบบสดชื่น ไม่หวานเลี่ยนเหมือนกลิ่นดอกไม้

ทีนี้ลองบีบดูเนื้อครีมสีขาวจะเห็นชัดว่าเข้มข้นน่าใช้มาก ไม่เหมือนกับยี่ห้อก่อนที่พอชะโลมลงหนังศีรษะแล้วแทบจะไม่รู้สึกอะไรเลย ก่อนอื่นเราก็ลองสระด้วยแชมพูโดฟแล้วตามด้วยตัวนี้ เราว่าเน้นนวดที่ปลายผมก็พอ เพราะเนื้อครีมเค้าจะเน้นเข้มข้น เดี๋ยวเส้นผมตรงหนังศีรษะจะลีบไปดูไม่มีวอลลุ่ม พอนวดแล้ว รู้สึกได้ว่ามันซึมซาบได้ดีจริงเชียว อย่างนี้เข้าถึงโครงสร้างภายในของเส้นผมแน่นอน พอสระเสร็จเราก็ไดร์ผมให้แห้งตามปกติสัมผัสได้ว่าผมมีน้ำหนักขึ้น ไม่ชี้ฟู ไม่ต้องเสียเวลาหนีบผมอีกรอบเลย เซ็ตนี้เค้าจะมีครบทั้งแชมพู ทรีทเมนท์ มาส์ก โอเวอร์ไนท์ ทรีทเมนต์ แล้วก็ลีฟออน ถ้าอยากสวยครบสูตรก็แนะนำว่าให้จัดเต็มครบเซ็ตไปเลยค่ะ รับรองผมคุณจะพลิ้วสวยเงางามจนคนใกล้ตัวทักเลยล่ะ

ถ้าพูดถึงผลิตภัณฑ์สำหรับเส้นผมของโดฟนี่ก็ถือได้ว่าติดท๊อปในเรื่องของคุณภาพอยู่แล้ว วันนี้เราจะมาเน้นรีวิวตัวนี้กัน โดฟ แฮร์ เธอราพี อินเทนซ์ รีแพร์ คอนดิชั่นเนอร์ ขอแนะนำให้กับสาวๆที่ผมเสียและแห้งชี้ฟูเข้าขั้นวิกฤตกันเลย เพราะผลิตภัณฑ์ตัวนี้ผ่านการการันตีจากผู้เชี่ยวชาญระดับโลกด้านการดูแลผมเสียโดยเฉพาะ แถมยังลดผมเสียได้ถึง 75% ตั้งแต่ครั้งแรกที่ใช้กันเลยทีเดียว* เพราะมีไฟเบอร์ แอคทีฟส์ที่ช่วยฟื้นฟูเส้นผมจากภายในและไมโคร มอยซ์เจอร์ เซรั่ม ลิขสิทธิ์เฉพาะของโดฟที่ช่วยบำรุงเส้นผมตั้งแต่โคนจรดปลาย มาเต็มขนาดนี้จะไม่ลองได้อย่างไรกัน

*ลดโอกาสเกิดผมเสียจากการเปราะขาด แตกปลาย ทดสอบกับปอยผมในห้องปฏิบัติการ เมื่อเทียบกับแชมพูที่ไม่มีสารคอนดิชันเนอร์ เมื่อธันวาคม 2552

ผลิตภัณฑ์อื่นๆของโดฟ อินเทนซ์ รีแพร์



โดฟอินเทนซ์ รีแพร์ครีมแชมพู


โดฟอินเทนซ์ รีแพร์ทรีทเม้นท์กับลีฟออน


โดฟอินเทนซ์ รีแพร์ทรีทเม้นทมาส์ก

รายละเอียดเพิ่มเติม คลิก http://www.dovedamagerepair.com/product/intensive-repair

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook