ไอเทมสุดเป๊ะแบบทับทิม VRZO

ไอเทมสุดเป๊ะแบบทับทิม VRZO

ไอเทมสุดเป๊ะแบบทับทิม VRZO
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

นอกจากเป็นเน็ตไอดอลชื่อดังแล้ว ทับทิม มัลลิกา ยังเป็นหวานใจตัวจริงของหนุ่มปลื้ม สุรบถ หลีกภัย ที่สำคัญคิวงานของเธอยังแน่นมากจองล่วงหน้าเป็นเดือนๆนะจ๊ะ ถึงจะออกงานถี่ยิบขนาดนี้สาวทับทิมก็มีเคล็ดลับในการดูแลตัวเองมาเปิดเผยให้รู้กันค่ะ




ไอเทมตัวโปรด
"ปกติทับทิมจะแต่งหน้าเองทุกวันค่ะ เวลาไปออกอีเวนต์หรืองานพิธีกรรายการ เพราะเรารู้สึกว่าหน้าเราเองมีจุดเด่นจุดด้อยตรงไหนบ้าง แต่ที่สำคัญมากก็คือ ไพร์เมอร์เริ่ดๆสักตัวที่จะช่วยให้ผิวเราสว่างสดใส และแต่งหน้าเรียบเนียนยิ่งขึ้น บางวันที่ไม่ได้แต่งหน้าเลย อย่างน้อยก็ต้องใช้ไพร์เมอร์แล้วทาลิปกรอส"

แต่งหน้าแบบทับทิม
"จริงๆเคยทำเป็นวีดีโอลงยูทูปนะคะ เวลาแต่งหน้าตัวเอง สิ่งที่เน้นก็คงเป็นอายไลน์เนอร์เพราะเป็นคนตาตี่ต้องกรีดทุกครั้ง ไม่เน้นสีปากแรงๆเท่าไหร่ ทับทิมชอบทาลิปสีชมพู สีส้ม ถ้าผิวเราดีอยู่แล้วก็พยายามอย่าลงแป้งหนามากมันจะดูลอยๆ แต่งให้กลมกลืนกับสีผิวเราดีกว่า"

แต่งตัวแบบทับทิม
"เรื่องเสื้อผ้าจะใส่ตามโอกาสและงานที่ไปในวันนั้นนะคะ อย่างงานพิธีกรส่วนมากจะใส่เป็นสูทหรือกระโปรง แต่ที่ขาดไม่ได้เลยคือรองเท้า ทับทิมบ้าซื้อมากๆเห็นสวยๆแล้วมันอดใจลำบาก ตอนนี้น่าจะมีประมาณ 40 คู่ได้แล้ว ออกไปไหนจะเลือกรองเท้าก่อนเสมอเลือกชุดทีหลัง แล้วจะเอารองเท้าสำรองไว้ในรถอีกกันพลาด ทับทิมถือว่ารองเท้าเนี่ยเราต้องใส่มันเดินทั้งวันขอที่มีคุณภาพและสวยงาม"

ดูแลสุขภาพผมอย่างไร
"ไม่รู้จะเชื่อหรือเปล่านะคะ แต่ทุกวันนี้ทับทิมสระผมด้วยยาสะผมของเด็ก มีคนทักว่าผมดำสวยจังเราก็บอกไป คนก็งงว่าจริงๆเหรอ ซึ่งทับทิมใช้มาหลายปีแล้ว ตอนนี้ยังบอกให้พี่ปลื้มใช้ด้วยกันเลย คือเมื่อก่อนผมก็มีปัญหาเพราะเคยทำสี เคยดัด แล้วกว่าจะกลับมาสุขภาพดีอีกครั้งมันนานมาก ตอนนี้คงไม่ไปทำอะไรกับมันอีกค่ะ"


ข้อมูลจาก : Chalida Rita
ขอบคุณภาพประกอบจาก : instagram tubtimofficial

อัลบั้มภาพ 25 ภาพ

อัลบั้มภาพ 25 ภาพ ของ ไอเทมสุดเป๊ะแบบทับทิม VRZO

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook