อริณ สาวประเภทสองสวยเป๊ะแซงหน้าหญิงแท้

อริณ สาวประเภทสองสวยเป๊ะแซงหน้าหญิงแท้

อริณ สาวประเภทสองสวยเป๊ะแซงหน้าหญิงแท้
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เรื่องฉาวของกะเทยไทยและดาราชายจะเป็นของคู่กัน ทั้ง อาร์ต พศุตม์ กับ กะเทยพลอย กรณีโพสด่ากันไปมาผ่าน instagram ล่าสุด ได้มีกะเทยนามว่า จินดามณี บุญญะ หรือ อริณ around the world ขึ้นแท่น กะเทยมาแรงและมีคนพูดถึงมากในตอนนี้ จะไม่ให้มาแรงแซงโค้งได้อย่างไร เพราะ หลังจากที่มีภาพกะเทยนางนี้กับ ณเดชน์ คูกิมิยะ ซุปตาร์สุดหล่อของเรา กำลังเล่น แทงโก้ (แอพพลิเคชั่น ที่อยู่บนโทรศัพท์ ที่เอาไว้คุยหรือแชทแบบเห็นหน้ากัน) ก็เกิดข่าวลือว่า อริณ เป็นกิ๊กของดาราหนุ่ม แต่นางก็ออกมาบอกว่า่เป็นเพื่อนของรุ่นน้องที่รู้จักก็แค่นั้น

เรื่อง ณเดชน์ จบไปแต่หลังจากที่ กะเทยอริณ ได้ไปให้สัมภัษณ์ในรายการ คนดังนั่งเคลียร์ ขอพิธีกรฝีการกล้าอย่าง อาจารย์ ยิ่งศักดิ์ กระแสวิพากษ์วิจารณ์ก็มาเต็ม นางได้บอกเล่าเรื่องราวชีวิตว่าเคยผ่านผู้ชายที่มีระดับเป็นถึงพระเอกคนดังมาแล้วหลายคน ขนาดพิธีกรฝีปากกล้าอย่าง อาจารย์ ยิ่งศักดิ์ ยังเกิดอาการหมั่นไส้กับท่าทางที่เธอแสดงออก

จบเรื่องราวฉาวๆ ว่าด้วยเรื่องความสวยออร่าที่โดนเด่นไม่แพ้ข่าวฉาว ทั้งหน้าตา ผิวพรรณ รูปร่าง รวมไปถึงเสียงออดอ้อนของเธอนั้นแล้ว ช่างดูคล้ายผู้หญิง เผลอๆ จะสวยแซงหน้าผู้หญิงบางคนอีกด้วย เกร็ดดี้เห็นแบบนี้ก็ไม่พลาดที่จะนำภาพความสวยของ กะเทยอริน มาให้คุณสาวๆ Sanook! women ได้ดูกันแบบชัดๆ 


ใครที่พลาดชมรายการ คนดังนั่งเคลียร์ ติดตามได้ที่คลิปด้านล่างนี้เลยค่ะ


ขอบคุณภาพประกอบจาก facebook : Arin Diorsnow , อินเทอร์เน็ต

อัลบั้มภาพ 28 ภาพ

อัลบั้มภาพ 28 ภาพ ของ อริณ สาวประเภทสองสวยเป๊ะแซงหน้าหญิงแท้

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook