ลิปสติก 3 เฉดสีสำหรับสาวผิวคล้ำและผิวแทน

ลิปสติก 3 เฉดสีสำหรับสาวผิวคล้ำและผิวแทน

ลิปสติก 3 เฉดสีสำหรับสาวผิวคล้ำและผิวแทน
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

การแต่งหน้าให้สวย เรื่อง "สี" ถือเป็นสิ่งสำคัญ ถ้าเลือกสีเครื่องสำอางไม่เข้ากับสีผิวอาจจะตกม้าตายเอาได้ง่ายๆ โดยเฉพาะสาวผิวเข้ม ผิวคล้ำ หรือผิวสีแทน ซึ่งสาวไทยส่วนใหญ่มีผิวสีนี้ และดูเหมือนว่าจะเป็นปัญหาในการแต่งหน้าเอามากๆ 

วันนี้ Serena ขอเอาใจสาวๆ ผิวสองสี ผิวคล้ำ หรือผิวแทน ด้วยเทคนิคการเลือกลิปสติกให้เหมาะกับสีผิว มาดูกันดีกว่าว่าเฉดสีไหนใช้แล้วเกิดสำหรับคุณ

ลิปสติกสีแดง ลิปสติกเฉดสีแดงเข้มในโทนร้อน ช่วยทำให้สาวผิวแทนดูมีพลัง ลุ่มลึกน่าค้นหา ไม่ว่ายามที่ต้องใส่ชุดราตรีออกงาน หรือแม้แต่เสื้อเชิร์ตเรียบสีขาว เมื่อทาลิปสติกสีแดงก็ทำให้สาวผิวคล้ำอย่างคุณดูดีมีสไตล์ขึ้นได้ง่ายๆ


NARS Lipstick สี Red Lizard

ลิปสติกสีชมพู ควรจะมองหาลิปสติกสีชมพูที่ไม่เข้มมากและไม่สดใสเกินเหตุ เพื่อไม่ให้ตัดกับสีผิวของเราเกินไป อย่าเลือกลิปสติกสีชมพูอ่อนหรือซีด จะทำให้ปากดูบวม หลีกเลี่ยงการใช้ดินสอเขียนขอบปาก หากยังรู้สึกว่าไม่เข้ากับสีผิวให้ผสมสีอื่นๆ ลงไปให้เป็นธรรมชาติมากขึ้น


M.A.C Cremesheen Lipstick # Lickable

ลิปสติกสีนู้ด สาวผิวคล้ำสามารถทาลิปสติกสีนู้ดได้ แต่ควรเลือกในโทนน้ำตาลจะดูสวยกว่า นอกจากจะเข้ากับสีผิวมากที่สุดแล้วยังเหมาะกับการแต่งตาแบบสโมกกี้อายที่เน้นดวงตามากกว่าสีปาก


MAC Lustre Lipstick #Freckletone


เทคนิคการทาลิปสติกอีกข้อที่สำคัญ อย่าลืมว่าควรทาลิปสติกในเฉดสีเดียวกับสีแก้ม เช่น บลัชออนสีพีช ควรเลือกลิปสติกหรือลิปกลอสโทนสีน้ำตาล, ส้ม หรือส้มประกายทอง เห็นไหมแค่พิถีพิถันในการเลือกสักหน่อย สาวผิวแทนก็ดูดีขึ้นได้เหมือนกันค่ะ Serena มีลิปสติกเฉดสีสวยๆ มาให้ได้ช้อปกันด้วยนะคะ...


YSL Yves Saint Laurent Rouge Pur Couture No.17 Rose Dahlia



REVLON (Super Lustrous Lipstick) - TEAK ROSE



MAC Matte Lipstick สี Honey Love


ที่มาจาก : http://blog.sabuy.com/ลิปสติก-3-เฉด-ผิวคล้ำ-แทน
เครดิตภาพประกอบ : http://sorellasalon.wordpress.com/ , http://affairsmagazine.com/wordpress2/ , ภาพสินค้าจากร้านค้า sabuy.com

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook