มีแฟนแล้ว อยากรักเดียวใจเดียว 5 วิธีนี้ช่วยสาวๆ หักห้ามใจได้

มีแฟนแล้ว อยากรักเดียวใจเดียว 5 วิธีนี้ช่วยสาวๆ หักห้ามใจได้

มีแฟนแล้ว อยากรักเดียวใจเดียว 5 วิธีนี้ช่วยสาวๆ หักห้ามใจได้
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เนื่องจากสังคมยุคนี้เป็นยุคโซเชียล ทำให้การสื่อสารคุยกันเป็นเรื่องที่ทำได้ง่ายอย่างมาก และสำหรับสาวๆ คนไหนที่มีแฟนแล้ว แต่อาจจะมีความกังวลว่ากลัวจะแอบเผลอใจไปหวั่นไหวกับชายหนุ่มคนอื่นๆ อีก ถ้าเช่นนั้น มาดูคำแนะนำจากเรากันเลย เพราะเรางัดเอา 5 วิธีที่จะทำให้คุณหักห้ามใจจากหนุ่มคนอื่นๆ เพื่อให้เหลือแค่รักเดียวใจเดียวมาฝากกันแล้ว ทำอย่างไรบ้างนั้น ตามไปดูกันเลย


1.นึกถึงเรื่องราวดีๆ ตอนรักกันแรกๆ
เมื่อความสัมพันธ์เดินทางมาอยู่ในช่วงเวลาหนึ่ง ความหวานแหววมักจะลดลงเป็นเรื่องปกติอยู่แล้ว ดังนั้น ในช่วงเวลานี้หลายคู่อาจเกิดเรื่องราวการนอกใจกันได้ เพราะฉะนั้น หากคุณผู้หญิงทั้งหลายเริ่มเกิดความรู้สึกหวั่นไหวกับผู้ชายคนอื่นขึ้นมา หรือมีผู้ชายคนอื่นเข้ามาในชีวิต คุณควรที่จะนึกถึงความดี การดูแลเอาใจใส่ ความรักระหว่างคุณกับแฟนให้มากๆ ถึงแม้ว่าปัจจุบันความหวานที่มีอาจไม่มากแต่คนๆ นี้ คือคนที่จับมือคุณข้ามผ่านอุปสรรคและเรื่องราวต่างๆ มากมาย พร้อมทั้งยังคอยอยู่เคียงข้าง เป็นทั้งแฟน เพื่อน และคนในครอบครัวอยู่เสมอ ไม่เคยหายไปไหนเสมอมา ความดีของเขาตรงนี้แหละที่จะยึดเหนี่ยวรั้งใจคุณเอาไว้ได้


2.นึกถึงน้ำตาของคนที่รัก
การทำให้คนที่เรารักเสียน้ำตา มักทำให้เกิดความไม่สบายใจและก่อให้เกิดความรู้สึกเจ็บปวดตามมาอย่างมาก ดังนั้น เมื่อมีความรู้สึกอยากออกไปหาเรื่องตื่นเต้น หรือเริ่มหวั่นไหวกับคนที่เข้ามา ลองนึกถึงความเสียใจและน้ำตาของคนที่รักดู อย่าทำร้ายคนที่เคียงข้างกันมาเพียงเพราะความต้องการเพียงชั่วคราวเลย


3.คิดไว้เสมอว่าการนอกใจนำพามาแต่ความทุกข์มาให้
การนอกใจ เป็นการกระทำที่นอกจากจะทำให้เกิดความเสียใจทั้งสองฝ่ายแล้ว การกระทำที่ต้องทำแบบแอบซ่อน คงจะสร้างความกังวลใจและทำให้เหนื่อยมากพอสมควร อีกทั้งยังส่งผลต่อภาพลักษณ์ ความน่าเชื่อถือหรืออาจส่งผลรุนแรงไปถือหน้าที่การงานของคุณเลยก็ได้


4.หาเวลาเติมความหวานให้กับความสัมพันธ์
เมื่อระยะเวลาทำให้ความหวานแหววของความสัมพันธ์ลดลง อยากให้คุณลองหากิจกรรมหรือการกระทำ เพื่อเพิ่มความหวานให้กับความสัมพันธ์ดู เพียงเท่านี้ความเบื่อหน่ายหรือเรื่องมือที่ 3 ก็จะไม่สามารถเข้ามาแทรกความสัมพันธ์ของคุณทั้งคู่ได้แล้ว


5.เอาตัวเองออกไปให้ไกลคนที่ทำให้หวั่นไหว
อีกวิธีที่ควรทำเมื่อเริ่มรู้สึกหวั่นไหวกับคนอื่นคือ เอาตัวเองออกห่างจากคนๆ นั้นให้มากที่สุด เพราะความใกล้ชิดอาจทำให้คุณหวั่นไหวไปมากกว่าเดิม ฉะนั้นต้องรักษาระยะห่างให้เหมาะสม คิดไว้เสมอว่าคุณคือคนที่มีเจ้าของหัวใจแล้ว


อย่างที่ได้กล่าวไปแล้วว่าการนอกใจไม่ใช่เรื่องที่ดี ผลเสียที่ตามมานอกจากความสูญเสียและการทำให้คนที่เรารักเสียใจแล้ว ยังทำให้ความเชื่อใจของคนรักลดลงจากการกระทำและความต้องการเพียงชั่วคราวของเราอีกด้วย

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook