"HARNN" แบรนด์ไทยระดับโลก ฉลองครบ 20 ปี คอนเซ็ปต์ "The New Era of Thainess"

"HARNN" แบรนด์ไทยระดับโลก ฉลองครบ 20 ปี คอนเซ็ปต์ "The New Era of Thainess"

"HARNN" แบรนด์ไทยระดับโลก ฉลองครบ 20 ปี คอนเซ็ปต์ "The New Era of Thainess"
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

"HARNN" (หาญ) ฉลองครบรอบ 20 ปี ภายใต้คอนเซ็ปต์ "The New Era of Thainess" นำอัตลักษณ์ของแบรนด์ "HARNN" อันเปี่ยมไปด้วยภูมิปัญญาและวัฒนธรรมอันล้ำค่าของไทย สะท้อนเรื่องราวของแบรนด์ตลอดระยะเวลา 20 ปี ผ่านงาน "HARNN 20th Year Anniversary"


"HARNN" แบรนด์ไทยชั้นนำระดับโลก ผู้บุกเบิกบอดี้แคร์ สกินแคร์ ผลิตภัณฑ์สปาและอโรมาเธอราพีแบบออร์แกนิครายแรกของไทย จัดงานฉลองครบรอบ 20 ปี เพื่อก้าวเข้าสู่มิติใหม่ของการนำเสนออัตลักษณ์ของความเป็นไทย รวมทั้งภูมิปัญญาอันล้ำค่าของไทยที่ได้รับการ สืบทอดมาจากรุ่นสู่รุ่นผสานเข้ากับความหรูหราสะท้อนภาพลักษณ์ผ่านความเป็นไทยแบบร่วมสมัย และตัวตนของแบรนด์  อย่างลงตัว


โดยภายในงานจัดขึ้นในสไตล์เอ็กซ์ซิบิชั่นเพื่อให้ทุกท่านได้ร่วมสัมผัสเรื่องราวความเป็นมาของแบรนด์ HARNN ที่ได้เดินทางก้าวเข้าสู่ปีที่ 20 ในฐานะ “ผู้บุกเบิกบอดี้แคร์ สกินแคร์ ผลิตภัณฑ์สปาและอโรมาเธอราพีแบบออร์แกนิครายแรกของไทย” ตั้งแต่ปี พ.ศ. 2542 ผ่านดิสเพลย์สินค้าจากแบรนด์ HARNN และแบรนด์ในเครือ



ซึ่งประกอบไปด้วย "Vuudh" (วุฒิ) แบรนด์เครื่องหอมสไตล์คอนเท็มโพรารี่ ที่รวบรวมสุนทรียะแห่งเครื่องหอมสำหรับไลฟ์สไตล์ร่วมสมัย ทั้งเทียนหอม, รูมสเปรย์,  ดิฟฟิวเซอร์




"Tichaa by HARNN" (ธิชา บาย หาญ) แบรนด์ชาสมุนไพรใบหม่อนออร์แกนิคเพื่อสุขภาพ ผสมผสานสมุนไพรเอเชียนานาชนิดซึ่งอุดมด้วยคุณประโยชน์ที่ดีต่อสุขภาพ สู่เครื่องดื่มสมุนไพรเพื่อการสร้างสมดุลย์แห่งร่างกายและจิตใจ

"HARNN Heritage Spa" (หาญเฮอริเทจสปา) สปาหรูที่เปี่ยมไปด้วยเอกลักษณ์ ที่สุดแห่งประสบการณ์การผ่อนคลายอย่างเหนือระดับ ด้วยมรดกอันล้ำค่าแห่งภูมิปัญญาไทย สุนทรียแห่งการปรนนิบัติสัมผัสทั้ง 5 และการดูแลสุขภาพแบบองค์รวมด้วยคุณค่าจากธรรมชาติ


รวมไปถึงไฮไลท์ของงานอย่างดิสเพลย์ "Soap Wall" ที่ดีไซน์เป็นพิเศษเพื่อนำเสนอ "สบู่น้ำมันรำข้าว" ทั้ง 9 กลิ่น 9 สี ซึ่งถือเป็นจุดเริ่มต้นของแบรนด์ HARNN ที่มีความพิเศษ และสร้างความโด่งดังให้กับแบรนด์ในฐานะ ผู้บุกเบิกสบู่น้ำมันรำข้าวรายแรกของไทย โดยจัดวางเรียงสุดเก๋ดีไซน์เสมือนวอลเปเปอร์ที่มีสีสันสดใสเพื่อให้ทุกท่านได้ร่วมแอคชั่นถ่ายภาพเป็นที่ระลึก



นอกจากนี้ ยังมีดิสเพลย์สินค้า Festive Set “HARNN x Jirayu Koo” สุดพิเศษสำหรับช่วงเทศกาลแห่งความสุข ซึ่งได้รับความร่วมมือจากศิลปินชาวไทยที่มีผลงานอันโดดเด่นด้วยการวาดภาพลายเส้นและการใช้สีสันสดใสและมีชื่อเสียงในระดับสากลอย่าง คุณจิรายุ คูอมรพัฒนะ หรือ "จิรายุ คู" (Jirayu Koo) ร่วมออกแบบ Packaging ภายใต้คอนเซ็ปต์ Reflection of Thai Scents ที่ได้รับแรงบันดาลใจมาจากวัฒนธรรมไทยเดิมอันเปี่ยมไปด้วยความผูกพันกับวิถีชีวิตริมแม่น้ำมาแต่ช้านานจนถึงปัจจุบัน ตั้งแต่การเดินทางขนส่งดอกไม้ เครื่องเทศ สินค้านานาชนิด และการเดินทางผ่านสายน้ำ ไปจนถึงการรวมเอาภาพของหนุ่มสาวยุคใหม่ผสมผสานเข้ากับการล่องเรือหางยาวท่องเที่ยวถ่ายรูปมาหลอมรวมไว้ด้วยกันอย่างลงตัว

ข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับแบรนด์ทั้งหมดภายใต้ HARNN สามารถชมได้ที่ www.harnn.com

อัลบั้มภาพ 42 ภาพ

อัลบั้มภาพ 42 ภาพ ของ "HARNN" แบรนด์ไทยระดับโลก ฉลองครบ 20 ปี คอนเซ็ปต์ "The New Era of Thainess"

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook