เปิดตัว 10 สาวแบรนด์ แอมบาสเดอร์ผลิตภัณฑ์พอนด์ส เอจ มิราเคล

เปิดตัว 10 สาวแบรนด์ แอมบาสเดอร์ผลิตภัณฑ์พอนด์ส เอจ มิราเคล

เปิดตัว 10 สาวแบรนด์ แอมบาสเดอร์ผลิตภัณฑ์พอนด์ส เอจ มิราเคล
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เมื่อวันก่อนทิชชี่ได้ดูละครที่คุณบี น้ำทิพย์เล่นอยู่ตอนนี้ ขอบอกว่าเธอยังสวยเป๊ะยังไงยังงั้น เรียกได้ว่าเธอเป็นไอดอลของทิชชี่เลยล่ะ นั่งดูอยู่ทิชชี่ก็เลยนึกถึงกิจกรรม 10 Years Younger Beauty Challenge by Pond's Age Miracle ขึ้นมา เค้าจัดขึ้นเป็นปีที่ 2 แล้ว เปิดโอกาสให้สาวๆ ที่อายุ 30 ปีขึ้นไป ได้มาสัมผัสประสบการณ์ความอ่อนเยาว์ลงถึง 10 ปี กับ พอนด์ส เอจ มิราเคิล และแชร์เรื่องราวประทับใจ หรือ Miracle Moment จากการที่มีผิวอ่อนเยาว์ให้กับเพื่อนๆ ด้วยค่ะ และวันนี้เราจะมาทำความรู้จักกับสาวๆ 10 ท่าน ที่ได้รับการคัดเลือกให้เป็นแบรนด์แอมบาสเดอร์ของพอนด์ส เอจ มิราเคิล กันดีกว่า ขอบอกเลยว่าทั้งสวยและทั้งผิวดี เพอร์เฟคกันสุดๆ ทุกคนเลย เรามาดูกันซิว่าแต่ละคนจะมีเคล็ดลับดูแลผิวพรรณให้อ่อนเยาว์ลงไป 10 ปีได้อย่างไร และเรื่องราวอะไรที่ทำให้ฝังไปในใจของพวกเธอค่ะ

(ประวัติเรียงตามภาพจากซ้ายไปขวา)


  ณัฐฐินี วีระไวทยะ อายุ 34 ปี

 อาชีพ: ผู้ช่วยกรรมการผู้จัดการ บริษัท เจริญโภคภัณฑ์อาหาร จำกัด (มหาชน)

 การศึกษา: Master Degree of MBA, Northwestern University อเมริกา

 ประวัติการทำงานที่น่าสนใจ: ประทับใจช่วงที่เรียนและทำงานด้านที่ปรึกษาที่อเมริกา สนุกกับงานที่มีโอกาสได้เดินทางไปหลายๆ ที่ เพราะทำให้ได้เที่ยวไปด้วยค่ะ

 มิราเคล โมเม้นท์: ประชุมผู้บริหาร ผู้ใหญที่บริษัทตกใจที่ทราบอายุจริง ต่างก็ไม่เชื่อ เพราะนึกว่าเราเป็นเด็กฝึกงาน

 เคล็ดลับผิวอ่อนเยาว์: เป็นคนผิวแห้งจึงต้องดูแลผิวค่อนข้างมาก โดยเลือกให้ครีมที่เนื้อบางเบาแต่มีประสิทธิภาพในการให้ความชุ่มชื่นและลดเลือนริ้วรอยเป็นประจำ เพราะเราเข้าวัยเลข 3 มาแล้วก็ต้องหาครีมบำรุงที่มีประสิทธิภาพในการลดเลือนริ้วรอย เพราะเราก็อยากมีผิวที่แลดูอ่อนเยาว์เหมือนที่ผ่านมา ต้องดื่มนํ้าเยอะๆ และพยายามไม่เครียด ออกกำลังกายสม่ำเสมอ นัทเองนัทว่ายน้ำอาทิตย์ละ2 ครั้งค่ะ

 

  ณฤดี คริสธานินทร์ อายุ 35 ปี

 อาชีพ: อาจารย์พิเศษประจำคณะนิเทศศาสตร์ จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย นักวิชาการอิสระ และกรรมการบริหารบริษัท ยูเรก้า อินเตอร์ เนชั่นแนล จำกัด ที่ปรึกษาด้าน Brand Strategy & Integrated Marketing

 การศึกษา: Master Degree of Integrated Marketing Communications, Northwestern University อเมริกา

 ประวัติการทำงานที่น่าสนใจ: ด้วยการทำงานเกี่ยวกับการเป็นที่ปรึกษาและวางกลยุทธ์ทางการตลาดของแบรนด์ต่างๆ ทำให้มีโอกาสได้ร่วมงานกับคนเก่งๆ ของแต่ละองค์ทั้งในและต่างประเทศ กับภารกิจ make the different ให้แก่ลูกค้าแต่ละแบรนด์ที่ทั้งสนุกและท้าทาย อย่างตอนนี้มีโปรเจกต์ทำงานเป็นที่ปรึกษากลยุทธ์ของรัฐสภาไทยค่ะ

มิราเคล โมเม้นท์: นิสิตเคยมาทักถามว่าห้องเรียนอยู่ไหน นึกว่าเป็นนักศึกษารุ่นเดียวกัน ปลื้มค่ะ

เคล็ดลับผิวอ่อนเยาว์: ต้องเลือกครีมบำรุงผิวให้เหมาะกับผิวพรรณของเรา โดยเน้นครีมที่ไม่เหนียวเหนอะหนะ ช่วยดูแลทั้งเรื่องริ้วรอย ความชุ่มชื่น ความกระจ่างใส ในหนึ่งเดียวค่ะ ออกกำลังกายทุกครั้งที่มีโอกาส
และรับประทานชองที่มีประโยชน์ อย่างที่ชอบมากคือ น้ำผลไม้ปั่นใส่กล้วย มะเขือเทศ แอปเปิ้ล และน้ำเต้าหู้ อร่อยมากและมีประโยชน์มากด้วยค่ะ

 

  สรินทร์ดา ลีฬหากาญจน์ อายุ 33 ปี

 อาชีพ: พนักงานต้อนรับสายการบิน

 การศึกษา: ปริญญาตรี คณะมนุษยศาสตร์ เอกภาษาอังกฤษ มหาวิทยาลัยกรุงเทพ

 ประวัติการทำงานที่น่าสนใจ: ปัจจุบันทำตำแหน่ง Cabin Leader ที่รับผิดชอบดูแลผู้โดยสารทั้งเคบิน ประทับใจในทุกๆ ครั้งที่เราได้เห็นรอยยิ้มของผู้โดยสารที่พอใจกับการบริการที่ดีของเรา และยินดีที่ได้ส่งผู้โดยสารให้ถึงที่หมายอย่างปลอดภัยในทุกเที่ยวบิน

 มิราเคล โมเม้นท์: ตอนนั้นนั่งรวมกันอยู่ในห้องประชุม เตรียมรับน้อง แอร์รุ่นใหม่ถามเราว่าเพิ่งเข้าใหม่เหมือนกันหรือเปล่า ปลื้มมากค่ะ

เคล็ดลับผิวอ่อนเยาว์: พักผ่อนให้เพียงพอ ดื่มน้ำเยอะๆ เลือกทานผักผลไม้ ออกกำลังกายสม่ำเสมออย่างน้อยอาทิตย์ละ 3 วัน ทาครีมบำรุงผิวทั้งเช้าและเย็นค่ะ ห้ามขาดแม้แต่วันเดียวค่ะ เพราะการบำรุงที่สม่ำเสมอจะให้ผลลัพธ์ที่ดีที่สุด ปุ๋มเลือกใช้ พอนด์ส เอจ มิราเคิลค่ะ เพราะเนื้อครีมบางเบาไม่เหนียวเหนอะหนะเลย แต่ความชุ่มชื่นดีเยี่ยม บินกี่ทีก็ไม่เคยเจอปัญหาผิวแห้งเหมือนเพื่อนๆ คนอื่น ริ้วรอยก็ลดลง จนเพื่อน ๆ ชอบมาถามเคล็ดลับอยู่เสมอๆ

 

  ศชล เตลาน อายุ 34 ปี

 อาชีพ: เจ้าของโรงแรม Simplitel Phuket บูทิครีสอร์ท จังหวัดภูเก็ต

 การศึกษา: Master of Sciences in Administrative Studies, Boston College อเมริกา

 ประวัติการทำงานที่น่าสนใจ: งานบริการเป็นงานที่ต้องข้องเกี่ยวกับคนมากเป็นพิเศษ ภาพลักษณ์ของเราจะเป็นตัวสะท้อนภาพลักษณ์ของโรงแรมด้วย โดยคอนเซปต์ของโรงแรมจะเน้นเรื่องความสะดวกสบายของผู้มาพัก และการตกแต่งแบบเรียบง่าย แต่ใส่ใจในรายละเอียด รวมไปจนถึงเรื่องการบริการที่ท้าทายกับการเซอร์วิสลูกค้าให้ประทับใจทุกคน

 มิราเคล โมเม้นท์: ร้อยทั้งร้อยคนที่เจอเราไม่เคยมีใครทายอายุถูก ปลื้มทุกครั้งที่เห็นสีหน้าของคนถามตกใจ เมื่อเราเฉลยอายุ

เคล็ดลับผิวอ่อนเยาว์: ใส่ใจในการดูแลผิวให้ครบทุกขั้นตอนเป็นประจำ ทั้งเช้าและเย็น โดยเน้นการใช้เดย์ครีมในตอนเช้า และไนท์ครีม ตอนกลางคืน ค่ะ ยิ่งตอนกลางคืน ดิดี้จะไม่เคยพลาดแม้จะขี้เกียจอย่างไรก็ตามเพราะเรารู้มาว่าตอนกลางคืนเป็นช่วงที่ผิวมีศักยภาพในการฟื้นฟูดีที่สุดค่ะ เพราะฉะนั้นทุกคืนต้องไม่ลืมทาครีมบำรุงค่ะ

 

   อรวดี สวัสดิ์พาณิชย์ อายุ 35 ปี

  อาชีพ: ผู้จัดการผลิตภัณฑ์

  การศึกษา: Master Degree of MBA, Marketing University of Denver อเมริกา

  ประวัติการทำงานที่น่าสนใจ: เป็นความท้าทายของการเป็น project leader ในการวางแผนกลยุทธ์พร้อมสานต่อผลิตภัณฑ์ให้เป็นที่ยอมรับของผู้บริโภค และมียอดขายที่ดีอยู่เสมอ จึงเป็นงานที่ท้าทายในทุกวันคะ

มิราเคล โมเม้นท์: ไปเดินสยาม แล้วมีเด็กๆ มาเรียกว่าน้อง ปลื้มมากค่ะ

เคล็ดลับผิวอ่อนเยาว์: แต่งหน้าน้อยๆ เพราะมีความเชื่อว่าสารเคมีจะไม่มาทำร้ายผิว ปกติจะล้างหน้าและทาครีมเป็นประจำ และพักผ่อนให้เพียงพอค่ะ

 

  รงรอง ตุลานันท์ อายุ 37 ปี

 อาชีพ: ครูสอนบัลเล่ต์

 การศึกษา: ปริญญาตรีคณะศิลปกรรมศาสตร์ เอกบัลเล่ย์ จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย ใบประกาศ Royal Academy of Dancing ประเทศอังกฤษ

 ประวัติการทำงานที่น่าสนใจ: ความประทับใจที่จดจำได้มาจนถึงทุกวันนี้คือการแสดงบัลเล่ต์ ในงานฟุตบอลประเพณีจุฬาฯ-ธรรมศาสตร์ และแสดงต่อหน้าพระพักตร์พระเจ้าวรวงศ์เธอ พระองค์เจ้าโสมสวลี

 มิราเคล โมเม้นท์: เด็กๆ ที่เห็นกันมาเป็นสิบๆ ปีบอกว่าผ่านมากี่ปีคุณครูก็หน้าเด็กเหมือนเดิม

เคล็ดลับผิวอ่อนเยาว์: ใช้ครีมบำรุงผิวที่เหมาะกับการดูแลเรื่องริ้วรอยแห่งวัยเพราะอายุเราก็มากขึ้นเรื่อยๆ ก็ต้องได้รับการบำรุงพิเศษ น้ำเลือกใช้พอนด์สเอจ มิราเคิลค่ะ ประทับใจในเนื้อครีมที่บางเบา และกลิ่นที่หอมมากค่ะ ใช้แล้วรู้สึกผิวนุ่ม ชุ่มชื้น ตื่นมาตอนเช้ารู้สึกผิวเปล่งปลั่ง แลดูสุขภาพดี ชอบมากค่ะ ควบคู่กับการดื่มผลไม้คั้น หลายสี อย่างเช่น แครอท แอปเปิ้ล ในตอนเช้าทุกวัน

 


  มาสิริ อนะมาน อายุ 36 ปี

 อาชีพ: นักแปลของสถาบันฝึกอบรมระหว่างประเทศว่าด้วยการดำเนินการให้เป็นไปตาม กฏหมาย สำนักงานตำรวจแห่งชาติ (ILA) ที่มีเพียง 5 แห่งในโลก

 การศึกษา: ปริญญาโทอักษรศาสตร์การแปลการล่าม จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย Master Degree of Gender study จาก University of Sussex อังกฤษ

 ประวัติการทำงานที่น่าสนใจ: เป็นล่ามและนักแปลสำหรับการฝึกอบรมหลักสูตรตำรวจในภูมิภาคเอเชีย เช่น FBI หลักสูตรเกี่ยวกับกฎหมาย การฟอกเงิน การก่อการร้าย เป็นต้น ซึ่งเราภูมิใจที่ได้เป็นส่วนหนึ่งในการช่วยถ่ายทอดความรู้และเทคนิคต่างๆ ระหว่างผู้อบรมผู้ทรงคุณวุฒิจากต่างประเทศมาสื่อสารให้ตำรวจเข้าใจ และพัฒนาได้เท่าทันสถานการณ์หรือ เพื่อจัดเตรียมการรับมือและการตอบโต้ พร้อมสานความร่วมมืออย่างไร้พรมแดน อย่างล่าสุดที่เป็นล่ามคือเหตุการณ์ระเบิดที่บอสตันค่ะ

มิราเคล โมเม้นท์: จะผ่านไปกี่ปีกี่ปี นายตำรวจรุ่นผู้ใหญ่ก็ยังนึกว่าเราเป็นเด็กฝึกงาน

เคล็ดลับผิวอ่อนเยาว์: แน่นอนที่สุดค่ะ ครีมบำรุงผิว ขาดไม่ได้ ผิวไม่มีทางสวยได้ถ้าไม่ได้รับการบำรุงนะคะ ครีมต้องเลือกให้เหมาะกับผิวเราเพื่อผลลัพท์ที่ดีที่สุด ต้องมีวินัย ทาทุกเช้าและเย็น ห้ามขาดเด็ดขาดค่ะ ส่วนกิจกรรมถ้าเป็นคนขี้เบื่อ อยากแนะนำให้สาวๆ เลือกกิจกรรมที่เหมาะกับนิสัยและตารางการทำงานของตัวเอง อย่างดิฉันออกกำลังกายอาทิตย์ละ 2 2 สมาธิครั้ง เล่นกีฬาหลากหลายเช่น เข้ายิม วิ่งบนสายพาน ชกมวย ขี่จักรยาน และเล่นโยคะ เพื่อฝึกสมาธิค่ะ

 


  นันทภัค เฉลิมภูวเดช อายุ 39 ปี

 อาชีพ: ดีไซเนอร์แบรนด์จิลเวอรี่ Gemolini

 การศึกษา: สาขาออกแบบเครื่องประดับที่ Asian institute of Gemological Sciences

 ประวัติการทำงานที่น่าสนใจ: ดิฉันออกแบบแบรนด์ของตัวเองที่มีเอกลักษณ์เป็นทอง เงิน เพชร พลอยในสไตล์โมเดิร์น เพียงแบบละ 1-2 ชิ้น ซึ่งถูกใจลูกค้าหลายๆ คนที่ชื่นชอบงานที่มีสไตล์ โดดเด่น และแตกต่างจากคนอื่นๆ

 มิราเคล โมเม้นท์: ถึงแม้อายุเยอะกว่าเพื่อนๆถึง 10 ปี แต่เวลาไปไหนจะโดนทักเสมอว่าหน้าเราเด็กกว่าค่ะ

เคล็ดลับผิวอ่อนเยาว์: จะล้างหน้าด้วยน้ำเปล่าค่ะ ถ้าแต่งหน้าจะใช้เพียงคลีนซิ่งออยเช็ดแล้วทาครีมบำรุงผิวเลยค่ะ ต้องล้างหน้าให้สะอาด เพื่อเวลาทาครีมบำรุงแล้ว ครีมจะได้บำรุงได้ลึกถึงชั้นใน และบำรุงอย่างสม่ำเสมอ ไม่ว่าจะเป็นตอนเช้าหรือก่อนนอน ปุ๊กเลือกใช้เดย์ครีมในตอนเช้า เพราะมีส่วนผสมของ SPF PA++ ที่ช่วยป้องกันผิวจากแสงแดด และเลือกใช้ไนท์ครีมในตอนกลางคืนค่ะ เพราะท์ครีมจะมีส่วนผสมที่เข้มข้น เหมาะสำหรับผิวช่วงกลางคืนที่จะฟื้นฟูได้อย่างเต็มที่ อีกอย่างที่ห้ามลืม คือ ออกกำลังกาย เวลาว่างจะไปชกมวยหรือเล่นโยคะ ช่วยให้ร่างกายแข็งแรง ยืดหยุ่น ทำให้เลือดไหลเวียนดี ส่งผลดีต่อผิวที่ดูอ่อนเยาว์ด้วยคะ

 


  สลิลรัตน์ วงศ์แก้วโพธิ์ทอง อายุ 36 ปี

 อาชีพ: กรรมการผู้จัดการ บริษัท พ.สหายกรุ๊ป

 การศึกษา: Master Degree of MBA, Claremont Graduate University อเมริกา

 ประวัติการทำงานที่น่าสนใจ: พอดีจบปริญญาโทเมื่ออายุ 22 ก็เริ่มทำงานกับบริษัทซอฟแวร์ที่มีชื่อเสียงของอเมริกากับตำแหน่งงาน Product Manager ถือเป็นความท้าทายก้าวแรกที่ต้องบริหารงานกับคนต่างชาติ พร้อมกับเงินเดือนที่เทียบแล้วสูงมากที่เดียวกับเด็กจบใหม่บางคน ต่อมาเข้ามาทำงานบริหารงานธุรกิจของที่บ้านซึ่งทำด้านดีลเลอร์ยานยนต์และสินเชื่อ ดิฉันต้องดูแลงานทั้ง 25 สาขา และคุมคนงานชายกว่า 300 คน ถือเป็นความท้าทายที่ต้องตัดสินใจและบริหารงานใหม่ๆ ทุกวัน

มิราเคล โมเม้นท์: เคยไปตรวจงานที่สาขาต่างจังหวัด แล้วโดนช่างแซวว่าน้องๆ มาทำอะไรหรอ

เคล็ดลับผิวอ่อนเยาว์: มีความเชื่อว่าทาครีมบำรุงผิวอย่างสม่ำเสมอ จะช่วยให้ริ้วรอยลดเลือน ผิวแลดูสุขภาพดีค่ะ เลยตั้งแต่เป็นสาวมา ไม่เคยแม้แต่วันเดียวที่จะพลาดการทาครีมบำรุงผิว เพราะกลัวผิวไม่สวยค่ะ สำคัญมากนะคะ ถ้าไปเทียบกับเพื่อนที่ไม่ทาอะไรเลย จะเห็นถึงความแตกต่างที่ชัดเจนมากค่ะ แล้วควรดูแลตัวเองอย่างทานอาหารที่มีประโยชน์ ออกกำลังด้วยการวิ่งและโยคะเป็นประจำ เพื่อให้สวยจากภายในดูสดใสและมีความมั่นใจค่ะ

 

  พญ. วรรณวิพุธ สรรพสิทธิ์วงศ์ อายุ 32 ปี

 อาชีพ: แพทย์ผู้เชี่ยวชาญด้านเวชศาสตร์ชะลอวัยและการดูแลสุขภาพแบบองค์รวม ณ Vitallife Wellness Center โรงพยาบาลบำรุงราษฏร์

 การศึกษา: แพทยศาสตร์บัณทิต จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย เกียรตินิยม รุ่น 56
American Board of Anti-Aging and Regenerative Medicine (ABAARM) Fellowship of Anti-aging Functional and Regenerative Medicine

 ประวัติการทำงานที่น่าสนใจ: คนที่มาเจอหมอจะมีเป้าหมายเดียวกันคืออยากสุขภาพดีและอายุยืน ความท้าทายของอาชีพนี้คือ วิธีการที่จะทำให้คนแต่ละคนที่แตกต่างกันมาเจอเราแล้ว สุขภาพแข็งแรงและสดใสขึ้นได้ด้วยตัวของเขาเอง ซึ่งหัวใจสำคัญคือเรื่องการใช้ชีวิตที่หมอต้องให้คำแนะนำที่เหมาะสมเฉพาะบุคคล ทำให้หมอรู้สึกตื่นเต้นทุกวันที่จะมาทำงาน

มิราเคล โมเม้นท์: ผิวที่สุขภาพช่วยเสริมสร้างภาพลักษณ์ด้านหน้าที่การงานได้ โดยเราต้องทำตัวเป็นแบบอย่างที่ดีก่อน เวลาให้คำแนะนำไปเค้าก็เต็มใจจะปฏิบัติตามมากขึ้น ล่าสุดไปงาน Cosmetics and Beauty Expo 2013 ที่เกาหลี ตรวจสภาพผิวพบว่าผิวของเราดีอยู่ในระดับเกรด A สูงกว่าค่าเฉลี่ยของสาวๆเกาหลีทั่วไป ภูมิใจมากว่าผิวสาวไทย ดีกว่าของสาวเกาหลีอีก แล้วเจอบ่อยๆ ที่คนไข้จะทักว่าเราเป็นหมอจบใหม่ ได้ยินแบบนี้ก็ดีใจค่ะ

 

เคล็ดลับผิวอ่อนเยาว์: เคล็ดลับของหมอคือ F4 ได้แก่

Food - ต้องทานอาหารเช้าทุกวัน ในแต่ละวันต้องทานผลไม้ให้ได้อย่างน้อย 1 มื้อ และอาหารแต่ละมื้อต้องมีสีสันหลากหลาย เพราะจะช่วยให้เราได้วิตามินและแร่ธาตุครบถ้วน

Fit - ออกกำลังกายอาทิตย์ละ 4 วัน กับกีฬาหลากหลายประเภทอย่าง ฟรายอิ้ง โยคะ พิลาทิส มวยไทย เดินบนสายพาน ทำให้ไม่เบื่อและสนุกไปกับการออกกำลังกาย ที่ชอบมากที่สุดคือ ฟรายอิ้ง โยคะ กับพิลาทิส เพราะช่วยเรื่องกล้ามเนื้อและการไหลเวียนเลือดบนใบหน้า ทำให้ชะลอวัยได้เป็นอย่างดี

Fun - พยายามยิ้มและหัวเราะกับสิ่งต่างๆรอบตัว ไม่ปล่อยให้เครียดนานเพราะความเครียดเป็นตัวทำลายผิวที่ร้ายที่สุดอย่างนึง พอมาศึกษาด้านนี้แล้วเอาความรู้ต่างๆที่เรียนมาใช้อย่างจริงจังเลยรู้วิธีว่าจะจัดการกับความเครียดอย่างไรในแบบหมอๆ แล้วค่ะ

Feel - เปิดรับฟังสิ่งที่ร่างกายตัวเองต้องการ ง่ายที่สุดคือการกินและนอนเป็นเวลา เพื่อเป็นการบำรุงและซ่อมแซมร่างกาย ถ้าอยากผิวสวยต้องนอนหลับพักผ่อนให้เพียงพอ เพราะร่างกายเราจะผลิตฮอร์โมนมาต้านแก่ตอนนอนหลับสนิทค่ะ และที่สำคัญที่สุดรู้จักเลือกใช้ผลิตภัณฑ์บำรุงผิวที่เหมาะกับอายุผิวของเรา อย่างส่วนตัวประทับใจพอนด์ส เอจ มิราเคล ไนท์ครีม ดูแลผิวเราได้ดีมาก ตื่นมาก็รู้สึกสดใสแล้วค่ะ

เป็นไงคะ ตะลึงกันไปเลยทีเดียว อ่านวิธีดูแลผิวพรรณของสาวๆแต่ละคนกันแล้วก็อย่าลืมนำไปปฏิบัติตามกันนะคะ โอกาสแจ้งเกิดยังทัน ส่วนสาวๆคนไหนที่มั่นใจว่ามีผิวแลดูอ่อนเยาว์กว่า 10 ปี อย่างแบรนด์ แอมบาสเดอร์ของพอนด์ส เอจ มิราเคลอย่ารอช้านะคะ รีบเข้ามาร่วมกิจกรรมและพิสูจน์ความอ่อนเยาว์ด้วยตัวคุณเองพร้อมลุ้นถ่ายแฟชั่นเซตกับคุณบี น้ำทิพย์และรับจี้เพชร Miracle Jewelry รวมมูลค่ากว่าห้าแสนบาท คลิกที่นี่เลยค่ะ www.facebook.com/pondsthailand

ซื้อเลย!

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook