5 ไอเทมดูแลผิว ที่ควรพกติดกระเป๋าตอนไปเมืองนอก!

5 ไอเทมดูแลผิว ที่ควรพกติดกระเป๋าตอนไปเมืองนอก!

5 ไอเทมดูแลผิว ที่ควรพกติดกระเป๋าตอนไปเมืองนอก!
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

สิ้นปีแบบนี้ ใครพักร้อนเหลือคงเตรียมตัวเดินทางไปเที่ยวเมืองนอกยั่วๆ กันแล้วล่ะสิ!! มิสเลดี้รู้ทันก็เลยจะมาเตือนและย้ำสาวๆ กันหน่อย ว่าตอนขึ้นเครื่องหรือไปเจออากาศเปลี่ยนที่เมืองนอกเนี่ยผิวเราอาจจะพังได้นะจ๊ะ! ถ้าอยากให้ผิวสวยถ่ายรูปสวยตลอดทริปอย่าลืมพกไอเทมดูแลผิวเหล่านี้ไปด้วย!

แผ่นมาสก์หน้า+มาสก์ตา


บอกเลยว่าสิ่งนี้ขาดไม่ได้ค่ะ เพราะเราต้องอดหลับอดนอนแถมยังบินข้ามประเทศ ทั้งเรื่องความกดอากาศบนเครื่องบินและสภาพอากาศของแต่ละประเทศอีก ดังนั้นควรมีแผ่นมาสก์ติดตัวตุนเอาไว้เลย เริ่มตั้งแต่มาสก์ไประหว่างอยู่บนเครื่องบิน และใช้มาสก์ทุกคืนหลังจากเที่ยวจนผิวล้า จะทำให้หน้าดูสดชื่น ไม่โทรม ถึงแม้จะเครียดที่เงินหมดก็ตาม 55


ครีมบำรุงเข้มข้น


เลือกครีมตัวโปรดไปสักอัน โดยเฉพาะพวกที่มีมอยซ์เจอไรเซอร์เข้มข้น เน้นเรื่องความชุ่มชื้น เติมน้ำให้ผิว หรือจะเป็นพวกสลีปปิ้งมาสก์ก็ได้ค่ะ จะได้ตัวเดียวจบหยิบมาทาได้ทุกคืนก่อนนอน


ครีมกันแดด


แน่นอนว่าต่อให้ข้ามน้ำข้ามทะเลไป แต่กันแดดเราก็ต้องทานะคะซิส ลองเลือกครีมกันแดดที่มี SPF50+ ขึ้นไป พกติดตัวไปด้วย แล้วขยันหยิบมาทาบ่อยๆ จะได้ไม่หน้าดำหน้าหมองหลังกลับมาจากทริป


สเปรย์น้ำแร่


ใครที่ต้องโหลดกระเป๋าอยู่แล้ว ก็พกสเปรย์น้ำแร่ไปด้วยค่ะ หรือจะไปหาซื้อเอาที่นู่นก็ได้ เป็นไอเท็มที่มีไว้ฉีดให้หน้าเฟรชได้ตลอด ถึงแม้จะทริปโหด เดินขาลาก จนหน้าตึงไปหมด ก็ผ่อนคลายด้วยการหยิบขึ้นมาฉีดบ่อยๆ จะทำให้สดชื่นและหน้าดูสดใสขึ้น เครื่องสำอางก็ติดทนขึ้นด้วย ทริปนี้หน้าเราต้องเด้ง!


โทนเนอร์


เวลาไปเมืองนอกหลายคนแต่งหน้าแน่นเพื่อการถ่ายรูปสวย แต่อาจจะไม่ค่อยมีเวลาได้ทำความสะอาดผิวให้ดีๆ จนบางทีสิวขึ้นเลยจ้าาา ดังนั้นการมีโทนเนอร์ไปด้วยเพื่อเอาไว้เช็ดซ้ำหลังล้างหน้า ก็จะช่วยทำให้ผิวสะอาดขึ้น ปรับสภาพผิวให้ดีขึ้น แต่งหน้าง่ายขึ้น ผิวจะได้ดีตั้งแต่ไปยันกลับ

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook