แฟชั่นแปลก แหวก แนวในงานวันเกิดเมย์

แฟชั่นแปลก แหวก แนวในงานวันเกิดเมย์

แฟชั่นแปลก แหวก แนวในงานวันเกิดเมย์
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ช่วงนี้มีวันเกิดดาราท่านไหน หลายคนจะต้องจับตามองว่าแต่ละนางจะคิดปาร์ตี้ธีมงานได้แปลก แหวก แนวแค่ไหน และถ้าพูดถึงปาร์ตี้ที่ร่วมตัวของเหล่าดารามากที่สุดในรอบเดือนที่ผ่านมา คงจะเป็นใครไปไม่ได้นอกจากงานวันเกิดของสองสาว เมย์ เฟื่องอารมย์ และ เมย์ พิชญ์นาฏ ที่มีวันเกิดในเดือนเดียวกัน แน่นอนว่าทั้งสองสาวเป็นเพื่อนซี้และน้องสุดเลิฟของซุปตาร์ตัวแม่อย่าง อั้ม พัชราภา ที่ไม่พลาดไปร่วมงานวันเกิดของทั้งคู่ นอกจากนี้ยังมีดาราอีกมายมาย งานใครแต่งชุดอะไร จะเข้ากับธีมงานแค่ไหนเราไปดูกันเลย

เริ่มต้นกันที่วันเกิดของสาว เมย์ เฟื่องอารมย์ เกิดเมื่อวันที่ 21 พฤษภาคม ที่มีธีมงานเท่ห์ Gentleman เปลี่ยนลุคให้ดาราสาว อย่าง อั้ม พัชราภา , หนิง ปณิตา , ตอง ภัครมัย , ติ๊ก กัญญารัตน์ กลายเป็นหนุ่มหล่อใส่สูทมาคแมนมาฉลองวันเกิดย่างเข้าสู่ปีที่ 37 ได้กันแบบที่ลืมภาพสาวเซ็กซี่เลยทีเดียว งานนี้ขึ้นชื่อว่าเป็นงานของ เมย์ เฟื่องอารมย์ ที่ไม่ว่าจะไปงานใครจัดเต็มตลอด ครั้งนี้เธอเลือกใส่สูทสีเหลืองพร้อมใส่แว่นดำได้หล่อใสแบบที่หนุ่มกรรชัย หวานใจตัวจริงยังต้องหลบมุมไปเลยจ้า!

อีกปาร์ตี้วันเกิดที่จัดได้เก๋ไก๋ย้อนวัยกันสุดๆ สำหรับสาว เมย์ พิชญ์นาฏ เกิดวันที่ 22 พฤษภาคม ปีนี้อายุครบ 32 ปี งานนี้ สาวเมย์ พิชญ์นาฎ ลงทุนแปลงร่างเป็นเป็นตัวการ์ตูนญี่ปุ่น hatsune miku ( ฮะสึเนะ มิกุ ) ผมเขียวแสนซน นอกจากนี้ยังมีเหล่าดาราที่ยกทีมกันแต่งชุดคอสเพลย์มาประชัดสวย อย่างเช่น สาวอั้ม พัชราภา , เมย์ เฟื่องอารมย์ , พีค ภัทรศยา ฯลฯ 

ขอบคุณภาพประกอบจาก instagram ดาราทุกท่าน

อัลบั้มภาพ 42 ภาพ

อัลบั้มภาพ 42 ภาพ ของ แฟชั่นแปลก แหวก แนวในงานวันเกิดเมย์

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook