พัฒนาการหุ่นเป๊ะ ของ ปุ๊กกี้ ปริศนา

พัฒนาการหุ่นเป๊ะ ของ ปุ๊กกี้ ปริศนา

พัฒนาการหุ่นเป๊ะ ของ ปุ๊กกี้ ปริศนา
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ถ้าให้นึกถึงนักร้องหญิงที่โด่งดังเมื่อเกือบ 20 ปีที่แล้ว หลายคนคงจะต้องนึกถึงสาว ปุ๊กกี้ ปริศนา พรายแสง นักร้องวัยรุ่นชื่อดังกับเพลงจังหวะมันส์อย่าง SHA-LA-LA-LA-LA และอีกหลายๆ เพลง ในช่วงที่กำลังเป็นดาวรุ่งพุ่งแรงนั้น เธอได้เจอมรสุมชีวิตเกี่ยวกับความรักผ่านเข้ามา ทำให้ ปุ๊กกี้ ปริศนา นักร้องวัยใสตกเป็นข่าวฮือฮาจนต้องหยุดพักงานทั้งที่กำลังมีชื่อเสียงในวงการเพลง

หลังจากนั้นปุ๊กกี้ก็ตัดสินใจแต่งงานกับ สุรพันธุ์ จำลองกุล หรือ ต๋อง อดีตนักร้องวงทู ทั้งที่มีผู้ใหญ่หลายคนไม่เห็นด้วยก็ตาม โดยเธอมีลูกด้วยกัน 2 คน โดยคนโตเป็นลูกสาว อีกคนเป็นลูกชาย แต่ต่อมาทั้งสองระหองระแหงจนถึงขั้นหย่าร้างกันเมื่อกลางปี 2547 และได้สมรสครั้งที่ 2 กับ ปาณสาร จันทร์หอม ได้ย้ายไปอยู่ที่ประเทศออสเตรเลีย แต่แต่งงานได้ปีกว่าก็หย่าขาดกับสามี

ล่าสุดเธอได้มาให้สัมภาษณ์ในรายการ ที่นี้หมอชิต เปิดใจเรื่องราวความเป็นไปของชีวิตรักต่างวัยชิวิตที่ผ่านมาจนหมดเปลือก ถึงปัจจุบันสถานะของเธอจะไร้คู่ครอง แต่เธอก็อยู่กับตัวเองและเริ่มที่จะเข้าใจตัวเองมากขึ้น ที่ผ่านมาเคยเกิดอาการเครียดมากจนถึงขั้นไปพบแพทย์ที่โรงพยาบาล ศรีธัญญา แต่ตอนนี้ทุกอย่างดีขึ้นแล้ว

จบเรื่องดราม่าไว้ก่อน เพราะ ช่วงหลังนี้เกร็ดดี้เห็นผลงานถ่ายแบบโชว์หุ่นของเธอคนนี้มีให้เห็นกันอยู่เรื่อย จากสาวร่างอวบกลายเป็นหุ่นสวยเอวบางร่างน้อยจนหนุ่ม ๆ ต้องเหลียวมอง วันนี้เกร็ดดี้จึงขอพาคุณสาวๆ ไปชมพัฒนาการหุ่นเป๊ะของสาว ปุ๊กกี้ ปริศนา ตั้งแต่เธอยังเป็นสาวอวบอั๋นจนผอมเพรียวใส่บิกินี่ได้ไม่อายใคร เผื่อสาวๆ คนไหนที่กำลังลดความอ้วนอยู่ จะได้มีแรงบันดาลใจยังไงล่ะคะ....อิอิ


ขอบคุณภาพประกอบจาก instagram prisiii , อินเทอร์เน็ต

อัลบั้มภาพ 32 ภาพ

อัลบั้มภาพ 32 ภาพ ของ พัฒนาการหุ่นเป๊ะ ของ ปุ๊กกี้ ปริศนา

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook