"เทย่า โรเจอร์ส" นางเอกดังยุค 90 กับชุดแต่งงาน 5 ลุค ที่ทั้งสวย หวาน และเซ็กซี่

"เทย่า โรเจอร์ส" นางเอกดังยุค 90 กับชุดแต่งงาน 5 ลุค ที่ทั้งสวย หวาน และเซ็กซี่

"เทย่า โรเจอร์ส" นางเอกดังยุค 90 กับชุดแต่งงาน 5 ลุค ที่ทั้งสวย หวาน และเซ็กซี่
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เข้าพิธีวิวาห์สุดหวานทั้ง 2 วัน 2 สถานที่ไปเรียบร้อยแล้ว สำหรับนักแสดงสาวยุค 90 "เทย่า โรเจอร์" และนักฟุตบอลหนุ่ม "มิก้า ชูนวลศรี" โดยทั้งคู่ได้จัดพิธีแต่งงานแบบเรียบง่ายริมทะเล ณ Baba Beach Club Phuket by Sripanwa จ.ภูเก็ต เมื่อวันที่ 10 พ.ย. 2562 และจัดงานฉลองมงคลสมรสไปเมื่อวันที่ 14 พ.ย. 2562 ณ The Glass House ปาร์คนายเลิศ

เป็นการจัดงานแต่งงาน 2 วัน 2 สถานที่ ที่เจ้าสาวป้ายแดง "เทย่า โรเจอร์" มากับชุดแต่งงานสวย เรียบ หรู ถึง 5 ชุด 5 สไตล์

 

โดยเมื่อวันที่ 10 พ.ย. กับงานแต่งงานริมชายหาดภูเก็ต ท่ามกลางบรรยากาศสุดโรแมนติก แบบเรียบง่าย ไม่เน้นพิธีรีตรอง เรียกว่าเป็นบรรยากาศงานแต่งงานในฝันของสาวๆ เลยทีเดียว 



ในลุคแรกที่ภูเก็ต "เทย่า" มาในชุดเจ้าสาวยาว งานปักคริสตัลแบบสบายๆ ผ้าพริ้วที่ช่วงล่าง แต่แอบเซ็กซี่ด้วยซีทรูที่ช่วงเอว ด้านหลัง และผ่าสูงที่ช่วงขา



แต่งหน้าสวยหวานโดย "เต้ ภาราดา" @taetae_parada และทำผมโดย @beer_rapee



ส่วนลุคที่ 2 ที่ภูเก็ต "เทย่า" มาในชุดแต่งงานเดรสขาว ที่ดูสบายตา คล่องตัวขึ้น เหมาะสำหรับช่วงปาร์ตี้กับแขกคนสนิท 



ในงานฉลองมงคลสมรสที่กรุงเทพ กับธีมงาน Written In The Stars "เทย่า" มากับชุดแต่งงานอีก 3 ชุด 3 สไตล์ เริ่มที่ชุดแถลงข่าวเล่าโมเมนต์หวาน ต่อหน้าสื่อมวลชน



ลุคนี้เจ้าสาวสวยเหมือนเจ้าหญิงมาก มากับเดรสเกาะอกกระโปรงยาวขาว ช่วงบนมีลูกเล่นที่เก๋ ส่วนช่วงล่างผ่าสูง เผยความเซ็กซี่แบบพอประมาณ


ลุคที่ 2 ในช่วงพิธีฉลองวิวาห์ "เทย่า" มากับเดรสเข้ารูป กระโปรงทรงยาว ปักเพชรหรูหราที่ช่วงบน แหวกหน้าอกลึก ลุคนี้สวยหวาน มองเพลินมาก




ปิดท้ายที่งานอาฟเตอร์ปาร์ตี้ เจ้าสาวมาในลุคหวานๆ ด้วยเดรสเกาะอกขาว กระโปรงสั้น เปลี่ยนลุคเมคอัพให้สนุกยิ่งขึ้นด้วยการติดสติ๊กเกอร์ดาวสีทองที่ช่วงหางตา เติมปากสสีแดง และเปลี่ยนทรงผมด้วยเครื่องประดับรูปดาว เพื่อเข้ากับธีมงาน เป็นลุคปิดท้ายที่ดูสนุก น่ารักเพิ่มขึ้นไปอีก

อัลบั้มภาพ 73 ภาพ

อัลบั้มภาพ 73 ภาพ ของ "เทย่า โรเจอร์ส" นางเอกดังยุค 90 กับชุดแต่งงาน 5 ลุค ที่ทั้งสวย หวาน และเซ็กซี่

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook