อยากให้เขารู้ว่ามีใจ อ่อยอย่างไรให้เนียน 5 เทคนิคนี้ช่วยสาวๆ ได้นะ

อยากให้เขารู้ว่ามีใจ อ่อยอย่างไรให้เนียน 5 เทคนิคนี้ช่วยสาวๆ ได้นะ

อยากให้เขารู้ว่ามีใจ อ่อยอย่างไรให้เนียน 5 เทคนิคนี้ช่วยสาวๆ ได้นะ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ในช่วงที่รู้สึกว่าแอบชอบใคร หรือกำลังมีใจให้ใครอยู่ เราก็จะมีความรู้สึกอยากให้เขาสนใจหรือชอบเรากลับด้วยเช่นกัน แต่ด้วยความเป็นผู้หญิงทำให้หลายคนไม่มีความกล้าพอที่จะเดินเข้าไปจีบฝ่ายชายก่อน วันนี้เราจึงจะมาแนะนำเทคนิคเล็กๆ เพื่อเป็นการส่งสัญญาณให้อีกฝ่ายได้รับรู้ความในใจ เรียกว่าอ่อยยังไงให้แนบเนียนก็ว่าได้ หากพร้อมแล้ว ตามไปดูกันเลย


1.ขอไลน์ แอดไปแต่ไม่ทัก
วิธีนี้เคยใช้ได้ผลมาแล้วมากมาย ถ้าคุณเป็นคนที่ดูดีระดับหนึ่ง การที่เราเริ่มแอดไปหาฝ่ายชายก่อนจะช่วยสร้างความแปลกใจและเพิ่มความน่าสนใจได้ แต่โอกาสที่เขาจะทักทายหรือสานต่อความสัมพันธ์อาจมีเพียง 50/50 เท่านั้น ในกลุ่มผู้ชายบางคนที่ไม่สนใจที่จะสนทนากับคนแปลกหน้าหรือคนที่ไม่เคยพูดคุยกัน วิธีนี้อาจจะไม่ได้ผลแต่ก็ยังพอมีทางแก้ไขอยู่ นั่นก็คือ เราต้องเริ่มทักทายหรือแนะนำตัวไปสักนิดเพื่อนำร่องบทสนทนาก่อน เพื่อให้เขาได้รู้จักและสนใจที่จะอยากทักคุณกลับมาบ้างนั่นเอง


2.ต่อปากต่อคำเก่ง
คนเราส่วนมาก ชอบปฏิกิริยาการตอบสนอง ยิ่งมีความท้าทายมากยิ่งดึงดูดความสนใจได้มาก ดังนั้น ผู้หญิงที่กล้าตอบมุกเสี่ยว มีความน่าสนใจและชวนคุยเก่ง มักจะสามารถสานต่อความสัมพันธ์ไปได้ดี แม้ว่าประโยคหรือการเล่นมุกบางอย่างจะเป็นเรื่องน่าอาย แต่นี้ก็เป็นอีกวิธีที่สามารถทำให้ฝ่ายชายรู้ได้ทางอ้อมว่า ทางเรากำลังมีใจให้ และโอกาสที่เขาจะพูดคุยสานต่อความสัมพันธ์ก็จะมากขึ้น


3.หาโอกาสชวนไปทำกิจกรรมด้วยกัน
หากเริ่มรู้จักกันพอสมควรแล้ว และรู้ว่าฝ่ายชายชอบหรือไม่ชอบอะไร โดยเฉพาะหากเขาสนใจในเรื่องเดียวกัน ก็ควรหาโอกาสชวนกันไปทำกิจกรรมที่ชอบแบบเนียนๆ ไปเลย เพราะถ้าหากฝ่ายชายเริ่มสนใจเราบ้างแล้ว โอกาสที่เขาจะตอบตกลงไปด้วยกันจะยิ่งสูงมาก


4.เอาของมาฝากให้พร้อมกับเพื่อน
การเอาของฝากมาให้หลังจากไปเที่ยวต่างจังหวัด โดยเจาะจงให้เขาเพียงคนเดียวอาจทำให้ดูเป็นฝ่ายรุกจีบจนเกินไป ดังนั้น เมื่อมีโอกาส แนะนำว่าควรเอาของไปฝากให้เพื่อนเขาด้วย ดังนั้น เชื่อได้เลยว่าในคราวต่อไปเขาจะต้องนึกถึงและติดของฝากเล็กๆ น้อยๆ มาตอบแทนน้ำใจอย่างแน่นอน


5.ถ้าเจอกันก็ทักทายกันได้นะ
การเริ่มต้นเป็นสิ่งที่ยาก แต่เมื่อได้มีโอกาสพูดคุยหรือสนทนากันแล้ว แนะนำว่าควรทิ้งท้ายด้วยประโยคที่ว่า “ถ้าเจอกันก็ทักได้เลยนะ” หรือ “ถ้ามีโอกาสเจอกันอีกก็เข้ามาพูดคุยได้เลย” เพียงแค่นี้ก็สามารถสื่อได้ว่า เราอยากพูดคุยและสานความสัมพันธ์นี้ต่อไป

ในแต่ละวิธีที่แนะนำไปก็มีทั้งโอกาสที่จะสมหวังและผิดหวังได้ทั้งคู่ เนื่องจากผู้ชายแต่ละคนมีลักษณะนิสัยที่แตกต่างกันไป แต่อย่างน้อยการได้เริ่มต้นความสัมพันธ์ที่ดี หรือได้ลองพยายามดูก่อนก็ดีกว่าไม่ได้ลองทำอะไรเลย

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook