เพิ่มความโกลว์ เงาวาว ด้วยผลิตภัณฑ์ตัวใหม่จาก Fenty Beauty

เพิ่มความโกลว์ เงาวาว ด้วยผลิตภัณฑ์ตัวใหม่จาก Fenty Beauty

เพิ่มความโกลว์ เงาวาว ด้วยผลิตภัณฑ์ตัวใหม่จาก Fenty Beauty
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เฉดสีใหม่ ไซส์ใหม่… รวมไปถึงผลิตภัณฑ์ตัวใหม่จาก Fenty Beauty ในคอลเลคชั่น Fall

KILLAWATT FOIL FREESTYLE HIGHLIGHTER IN RUBY RICHEZ
ฟินิชลุคแบบเมทัลลิกเงาวาวเหนือระดับ
ความโกลว์แบบไม่มีที่สิ้นสุด
(1,450 THB)


เพิ่มความโกลว์ของคุณไปอีกขั้นด้วย RUBY RICHEZ ไฮไลเตอร์ตระกูล Killawatt Foil ที่มาในเฉดสีใหม่อย่างสีแดงอิฐประกายเมทัลลิกอันถูกรังสรรมาเพื่อมอบความโดดเด่นให้แก่ทุกเฉดผิว ด้วยเนื้อเมทัลลิกและผิวสัมผัสดั่งฟอยล์ ลูมิไนเซอร์ตัวเก่งนี้พร้อมมอบสีสันอันโดดเด่นให้ทั้งใบหน้า ดวงตา หรือแม้แต่ กระดูกไหปลาร้า และส่วนอื่นๆบนร่างกายที่คุณอยากจะได้ความโกลว์เมื่อกระทบกับแสงไฟ



มอบความชนะขั้นสุด: ไฮไลเตอร์ตัวใหม่นี้เต็มเปี่ยมไปด้วยเนื้อชิมเมอร์แสนละเอียดซึ่งเหมาะจะเป็น highlight dream ตัวโปรดใหม่ของคุณ

แต่งตามแบบริฮานน่า : ทา Killawatt Foil ลงบนด้านบนของโหนกแก้ม ไล่ตั้งแต่หางคิ้วไปจนถึงขมับ และหลังจากนั้นจากขมับไปยังส่วนที่โค้งที่สุดของคิ้วคุณ



PRO FILT’R MINI INSTANT RETOUCH SETTING POWDER

เนื้อสัมผัสบางเบาดุจอากาศ
ฟินิชลุคสุดเพอร์เฟคที่ให้คุณพร้อมเสมอสาหรับการถ่ายรูป
(720 THB)

Pro Filt’r Instant Retouch Setting Powder ที่มาในไซส์มินิอันเหมาะสาหรับการพกพาขณะท่องเที่ยว และมาในเฉดสีใหม่อย่าง ‘BANANA’ ซึ่งเน้นในเรื่องความกระจ่างใส และด้วยเนื้อสัมผัสที่เนียนนุ่มดุจไหมนี้ จะทาให้การแต่งหน้าของคุณติดทนนานตลอดทั้งวัน นอกจากนี้ยังสามารถช่วยเบลอรูขุมขน ริ้วรอย รวมไปถึงแก้ไขข้อบกพร่องต่างๆเพื่อมอบผิวสัมผัสที่ดูเรียบเนียนให้แก่คุณอีกด้วย


สิ่งที่ดีที่สุดคืออะไร? จุดมุ่งหมายหลักที่ริฮานน่าอยากคิดค้นแป้งฝุ่นสูตรนี้ขึ้นมาก็เพื่อต้องการให้ใบหน้าของทุกคนไม่ขาวลอยและไม่สะท้อนกับแสงแฟลชขณะถ่ายรูป ด้วยเหตุนี้ Pro Filt’r จึงถูกสร้างสรรค์ขึ้นมาในหลากหลายเฉดสีที่พร้อมกลืนไปกับสีผิวของคุณ นอกจากนี้ยังเพิ่มความกระจ่างใสให้กับใบหน้าคุณโดยไม่ทิ้งร่องรอยใดๆไว้ด้วย และด้วยเนื้อสัมผัสที่บางเบาราวกับอากาศนั้น Pro Filt’r จะไม่ทาให้เมคอัพของคุณดูหนา อีกทั้งยังช่วยลดความมันในขณะที่ทาให้ผิวของคุณดูโกลว์อยู่ ซึ่งทาให้คุณได้ฟินิชลุคที่พร้อมสาหรับการถ่ายรูปอยู่เสมอ

ทิปพิเศษ : อยากได้ฟินิชลุคที่เหมือนไม่แต่งหน้าอยู่รึเปล่า? ทา Pro Filt’r Instant Retouch Setting ลงบนผิวเปล่าของคุณเพื่อฟินิชลุคสุดเพอร์เฟกต์


Fenty Beauty by Rihanna Killawatt Foil Freestyle Highlighter เฉด Ruby Richez และ Pro Filt’r Mini Instant Retouch Setting Powder ในสีใหม่ สี Banana วางจาหน่ายในวันที่ 8 พฤศจิกายน 2562 เป็นต้นไป ที่ร้าน Sephora ทุกสาขา และทางออนไลน์ที่เว็บไซต์ www.sephora.co.th

Fenty Beauty เป็นผลิตภัณฑ์ที่ไม่ทดลองกับสัตว์ 100%

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook