Coach เผยแคมเปญ "Wonder For All" ประจำฤดูกาลฮอลิเดย์ 2019

Coach เผยแคมเปญ "Wonder For All" ประจำฤดูกาลฮอลิเดย์ 2019

Coach เผยแคมเปญ "Wonder For All" ประจำฤดูกาลฮอลิเดย์ 2019
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

Coach เผยแคมเปญ "Wonder For All" ประจำฤดูกาลฮอลิเดย์ปี 2019 ซึ่งขนทัพศิลปินนักแสดงที่มีความหลากหลายมารวมกันในแคมเปญนี้ ไม่ว่าจะเป็น ยาร่า ชาร์ฮิดิ (Yara Shahidi), ซูเปอร์โมเดลในตำนาน เคท มอส (Kate Moss), แร๊ปเปอร์สาว เมแกน ธี สแตลเลียน (Megan Thee Stallion) กับแฟชั่นแคมเปญครั้งแรกในชีวิตของเธอ, สไปค์ และ ทอนญ่า ลี (Spike and Tonya Lee) และ friends of Coach อีกมากมาย โดยในแคมเปญนี้เป็นเรื่องราวของการติดตามกลุ่มคนผู้รักการสังสรรค์ที่มารวมตัวกันอย่างกะทันหันในปาร์ตี้ที่ตึกแห่งหนึ่งในนิวยอร์ก ซึ่งอบอวลไปด้วยบรรยากาศอันน่ามหัศจรรย์แห่งฤดูกาล และเน้นย้ำความเชื่อในการใช้เวลาร่วมกันในวันหยุด การไม่แบ่งแยก และจิตวิญญาณที่แท้จริงของเมืองนิวยอร์ก

โดยได้ช่างภาพชื่อดังที่เคยร่วมงานกับ Coach เป็นครั้งแรกในคอลเล็กชั่น Fall 2019 อย่างเยอร์เก้น เทลเลอร์ (Juergen Teller)  มาถ่ายภาพแคมเปญนี้อีกครั้ง โดยในครั้งนี้ภาพแคมเปญมีสีสันสดใส สนุกสนาน และมีฉากเป็นย่าน Upper West Side ของมหานครนิวยอร์ก เหล่านักแสดงและนางแบบอย่าง ยาร่า, เคท มอส, เมแกน, เฟอร์นันดา ลี (Fernanda Ly), ไมลส์ ไฮเซอร์ (Miles Heizer) และนกฮูกตัวน้อยขนฟูสุดน่ารักที่มาขโมยซีน นั้นต่างมีความสดใสร่าเริง ขี้เล่น แต่ก็เป็นตัวของตัวเอง ซึ่งสะท้อนถึงจิตวิญญาณของแบรนด์และมหานครนิวยอร์กได้เป็นอย่างดี

นอกจากนั้นในแคมเปญนี้ยังได้นำเสนอคอลเล็กชั่นใหม่ Horse and Carriage ที่เป็นลวดลายบนชุดที่เคท มอสสวมใส่ และกระเป๋า Kat Saddle Bag เวอร์ชั่นใหม่ ที่เป็นการตีความลวดลายไอคอนิกของแบรนด์อย่าง Horse and Carriage ที่ถูกนำเสนอเป็นครั้งแรกในช่วงปีค.ศ. 1950 และเป็นสัญลักษณ์ของมรดกแห่งเครื่องหนัง, ของนิวยอร์ก และเป็นสัญลักษณ์แรกของแบรนด์ Coach ให้มีความเท่ห์ และเต็มไปด้วยสีสันมากยิ่งขึ้น  

“Wonder For All” นั้นเป็นชุดภาพยนตร์สั้นที่เขียนบทและกำกับโดยบันนี่ คินนี่ย์ (Bunny Kinney) และนำแสดงโดย สไปค์ และ ทอนญ่า ลี (Spike and Tonya Lee), นางแบบและนักแสดง คามิ มอโรน (Cami Morrone), ผู้ชนะในรายการ Ru Paul’s Drag Race ซีซั่น 8 บ๊อบ เดอะ แดรกควีน (Bob the Drag Queen), นักเขียน นักแสดง และโปรดิวเซอร์ เบ็น ซินแคลร์ (Ben Sinclair), และการปรากฎตัวเป็นพิเศษของครอบครัว ยาร่า ชาร์ฮิดิ และ Newark Boys Choir โดยชุดภาพยนตร์สั้นนี้เป็นการเฉลิมฉลองช่วงเวลาอันแสนพิเศษและความสนุกสนานที่เกิดขึ้นจากการมารวมตัวกันอย่างกะทันหันในช่วงเวลาที่รื่นเริงที่สุดของปี

พิเศษสำหรับลูกค้า Coach ในญี่ปุ่นจะสามารถเล่นวิดีโอเกมส์ ลิมิเต็ด อิดิชั่น ที่เร็กซี่ (Rexy) ไดโนเสาร์มาสคอตที่รักของแบรนด์จะต้องสโนว์บอร์ดไปในโลกอนิเมชั่นของ Coach โดยมีจุดมุ่งหมายในการเดินทางไปให้ถึงปาร์ตี้ฮอลิเดย์

 

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook