หน้าเรียว ริ้วรอยลด ด้วย "มือ" ศาสตร์การนวดหน้าสไตล์อาคีร่า โดย "ครูธัญญ์"

หน้าเรียว ริ้วรอยลด ด้วย "มือ" ศาสตร์การนวดหน้าสไตล์อาคีร่า โดย "ครูธัญญ์"

หน้าเรียว ริ้วรอยลด ด้วย "มือ" ศาสตร์การนวดหน้าสไตล์อาคีร่า โดย "ครูธัญญ์"
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เป็นผู้หญิงอย่าหยุดสวย ไม่ว่าจะอายุเท่าไหร่ก็อย่าได้หยุด! ปัจจุบันมีตัวเลือกมากมายที่ทำให้หน้าดูเรียว ยกกระชับ สวยขึ้นมาได้ในเวลาไม่นาน กับการสวยลัด สวยเร็ว ด้วย "ศัลยกรรม" แต่หากคุณเป็นอีกคนหนึ่งที่ไม่อยากจิ้ม อยากฉีด หรือทุบ ยังมีอีกวิธีหนึ่งที่เราอยากแนะนำ คือ "การนวดหน้า" ด้วยมือเปล่า ด้วยวิถีธรรมชาติบำบัด "สไตล์อาคีร่า" จาก คุณธัญญ์นภัส ภัทร์ฐานนท์ชัย หรือ ครูธัญญ์ ที่การันตีด้วยรางวัลนวดหน้าระดับนานาชาติจากประเทศเกาหลีใต้อีกด้วย

คุณธัญญ์นภัส ภัทร์ฐานนท์ชัย หรือ ครูธัญญ์
ผู้หญิงเรายิ่งอายุมาก ปัญหาบนผิวหน้ายิ่งเริ่มตามตัวเลขของอายุมาติดๆ ทั้งผิวหน้าหย่อนคล้อย ริ้วรอย และอีกสารพัดปัญหาที่ตามมา แล้วจะรออะไร ตามเรามารู้จัก พร้อมทดลองกับ "การนวดหน้าสไตล์อาคีร่า" กันเลยค่ะ


การันตีด้วยรางวัลนวดหน้าระดับนานาชาติจากประเทศเกาหลีใต้
อาจฟังดูเหลือเชื่อที่การใช้เพียงแค่ "มือ" นวดหน้า จะช่วยยกกระชับปรับรูปหน้า และลดริ้วรอยให้เราได้จริงๆ หรือ? "การนวดหน้าสไตล์อาคีร่า" เป็นการผสมผสานศาสตร์ที่เป็นสุดยอดของโลกที่นำมารวมกันไว้ทั้ง หมด 5 ศาสตร์ คือศาสตร์การกดจุด จากประเทศญี่ปุ่น, ศาสตร์การเดรนน้ำเหลือง จากประเทศอินเดีย, ศาสตร์การกัวซา ของประเทศจีน, ศาสตร์การเหลาหน้า ของประเทศเกาหลี และศาสตร์การนวด ของไทยเราเองค่ะ

อีก 1 จุดเด่นของการนวดหน้า สไตล์อาคีร่า คือ การเลือกใช้ผลิตภัณฑ์ จากธรรมชาติ เน้นการเพาะปลูกด้วย ระบบเกษตรอินทรีย์ ไม่มีสารเคมีที่เป็นอันตรายต่อผิว สาวขี้แพ้ หรือแพ้ง่ายทั้งหลายจึงหมดห่วง ไม่ต้องกังวลเรื่องการแพ้เลยค่ะ

มาเริ่มเข้าสู่ขั้นตอนการนวดหน้าด้วย "มือ" กันเลย!

เริ่มแรกจะมีการสอบถามเบื้องต้น พูดคุยกันก่อนว่าก่อนหน้านี้ใบหน้าของเราเคยผ่านการทำอะไรมาไหม ตั้งแต่ศัลยกรรม ฉีดโบท็อกซ์ หรือสครับหน้ามาแล้วกี่วัน เพื่อเข้าสู่ขั้นตอนที่เหมาะสมของแต่ละคนค่ะ


"อาคีร่า" จะเริ่มปรับอารมณ์ และปรับสมดุลของผิวหน้า โดยใช้คลีนซิ่งออยที่มีส่วนผสมจากน้ำมันธรรมชาติ มีกลิ่นของอโรมาอ่อนๆ เป็นการทำความสะอาดผิวหน้า และนวดเบาๆ เป็นการขับสารพิษต่างๆ จากผิวหน้า อย่างล้ำลึก



จากนั้นขจัดเซลล์ที่เสื่อมสภาพออก จากเนื้อสครับเวลโล่บราค เพื่อผิวกระจ่างใส พร้อมทำความสะอาดเปิดรูขุมขน เป็นขั้นตอนเตรียมผิว



เข้าสู่ขั้นตอนการนวดด้วยปลายนิ้ว จากปลายคาง นวดคลึงวนเบาๆ อย่างนุ่มนวล ขึ้นมาเรื่อยๆ และ นวดกดจุดที่หัวคิ้ว ขมับ นวดกดจุดบนใบหน้า ตามจุดต่างๆ 40 จุดบนใบหน้า เน้นการนวดกล้ามเนื้อเชิงลึก และ การกดจุด การเดรนน้ำเหลือง เพื่อกระตุ้นการไหลเวียนของโลหิต และ สร้างกล้ามเนื้อบนใบหน้าให้แข็งแรง ผิวเรียบเนียน ผิวหน้าตึงยกกระชับ กระจ่างใส และ การกัวซา เหลาหน้า เพื่อให้หน้าเรียว



ระหว่างการนวดรู้สึกใบหน้ามีการนวดคลึง กดวนไปอยู่ตลอด ไม่รู้สึกเจ็บเลยค่ะ สบายมาก เผลอหลับด้วยซ้ำ ^^



นวดผ่อนคลายด้วยปลายนิ้ว ทั้งใบหน้าทำให้ผิวยกกระชับ ริ้วรอยร่องลึกตื้นขึ้น ใบหน้าเรียวสวย ได้ทุกมิติ เห็นผลลัพธ์ตั้งแต่ครั้งแรกที่ทำ ผิวจะรู้สึกนุ่ม สดชื่นเต่งตึง ผ่อนคลายความตึงเครียดได้ดีสุดๆ นวดบริเวณขมับ รอบดวงตา บรรเทาอาการไมเกรน ปวดหัว ระหว่างการนวดรู้สึกผ่อนคลายสบายมาก



ปิดท้ายด้วยการมาสก์หน้า ที่มีส่วนผสมของทับทิม สารสกัดจากธรรมชาติ เพิ่มความกระจ่างใส ผิวเนียนนุ่ม และ อ่อนเยาว์ยิ่งขึ้น



นอกจากนวดหน้าแล้ว ยังมีบริการเสริม จบด้วยการนวดออฟฟิศซินโดรม ผ่อนคลายร่างกายเข้าไปอีก ใช้เวลาการนวดทั้งหมด 1 ชม. 20 นาที หน้าเบาสบาย ตัวก็โล่งขึ้นมาทันตาเลยค่ะ 


ก่อนนวด - หลังนวดครั้งแรก ใบหน้ามีความยกกระชับขึ้นถึง 10%
สำหรับสาวๆ ที่สนใจอยากลองการนวดหน้าสไตล์อาคีร่า ว่าจะเห็นผลลัพธ์ตั้งแต่ครั้งแรกจริงไหม ลองเข้าไปดูข้อมูลได้เลยค่ะ >> Facebook : Akira – อาคีร่า

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook