108 พันท่า เทคนิคท่วงท่าร่วมรัก...ท่ามิชชันนารี

108 พันท่า เทคนิคท่วงท่าร่วมรัก...ท่ามิชชันนารี

108 พันท่า เทคนิคท่วงท่าร่วมรัก...ท่ามิชชันนารี
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

รศ.นพ.พันธ์ศักดิ์ ศุกระฤกษ์

การร่วมรักเป็นการตอบสนองทางกายที่เกิดขึ้นเมื่อสารเคมีแห่งความพิศวาสได้หลั่งออกมาจากต่อมไร้ท่อที่ควบคุมความเป็นชาย เมื่ออารมณ์พิศวาสเกิดขึ้นการร่วมรักระหว่างคนสองคนจึงเป็นการร่วมแรงร่วมใจกระทำการบางสิ่งบางอย่างที่ใฝ่ฝันไว้ว่าจะกระทำร่วมกันจนไปสู่จุดหมายปลายทางแห่งความสุขสม

ท่วงท่าและลีลาของการร่วมรักจึงเป็นสิ่งที่ต้องเรียนรู้อย่างลึกซึ้ง เพื่อที่จะปฏิบัติการได้อย่างครบถ้วนกระบวนความจนเกิดความสุขสมไปถึงดวงดาวด้วยกัน จนเกิดสายใยแห่งความผูกพันทางใจที่ตามมาหลังจากให้ความสุขทางกายแก่กันและกันแล้ว ท่วงท่าลีลารักต่างๆ ต่อไปนี้จึงน่ารู้

++ ท่ามาตรฐาน...ท่ามิชชันนารี
เป็นท่วงท่าที่หนุ่มสาวใช้ร่วมรักกันมากที่สุด แม้ว่าบางคนจะบอกว่าเป็นท่วงท่าที่ทำให้ผู้หญิงไปถึงดวงดาวได้ช้า และผู้ชายมักจะหลั่งเร็วก็ตาม

เป็นท่าที่ผู้ชายอยู่ด้านบนหรือ MAN ON TOP และผู้หญิงเป็นฝ่ายรองรับอยู่ด้านล่าง

มีประวัติศาสตร์ของท่วงท่าร่วมรักนี้บอกต่อๆ กันมาว่า นานมาแล้วเมื่อคณะนักสอนศาสนาคริสต์ได้เดินทางไปยังหมู่เกาะฟิจิเพื่อที่จะเผยแพร่ศาสนา ได้ค้นพบว่าพวกชาวเกาะทั้งหลายไม่ได้สนใจที่จะมารับฟังข้อคิดดีๆ ของศาสนาเลย กลับมัวแต่ร่วมรักกันในหลากท่วงท่าลีลาพิศวาสอย่างมีความสุขและเมามันในอารมณ์ คณะนักสอนศาสนาดังกล่าวจึงเดินทางเข้าเฝ้ากษัตริย์และลอบบี้จนกษัตริย์ยอมออกกฎหมายมาว่า...ต่อไปนี้ชาวเกาะทุกคนจะสามารถร่วมรักกันได้ท่วงท่าเดียวคือ ผู้หญิงนอนหงายราบ และผู้ชายเป็นฝ่ายปฏิบัติการอยู่ด้านบน ห้ามร่วมรักกันในท่วงท่าอื่นจะได้ไม่หมกมุ่นในเรื่องกามารมณ์มากจนเกินไป

...จึงได้มีการเรียกชื่อเพื่อเป็นเกียรติแก่คณะนักสอนศาสนาว่า “ท่ามิชชันนารี” จะเชื่อหรือไม่เชื่อก็ตามใจ

ในท่วงท่ามิชชันนารีนี้ มาตรฐานจะเป็นการที่ฝ่ายหญิงนอนหงายราบ แยกขาสองข้างออกจากกัน เพื่อเปิดประตูสวรรค์ให้ความเป็นหนุ่มไปสัมผัสรักในแง่มุมที่สอดรับซึ่งกันและกัน และการเคลื่อนไหวประสานสอดคล้องกันจนไปถึงดวงดาว
ซึ่งในท่วงท่านี้บางครั้งอาจมีการปรับแต่งเพื่อให้สอดคล้องกับสถานการณ์ได้

• ถ้าอยากมีบุตรง่ายๆ ควรจะหาหมอนมารองบริเวณแก้มก้นเพื่อให้มุมของช่องคลอดชันขึ้น
และควรจะชันขาทั้งสองข้างขึ้น แยกหัวเข่าออกจากกัน เพื่อให้ปฏิบัติการส่งถ่ายตัวอสุจิเป็นไปได้โดยง่าย รวมทั้งคุณสามารถที่จะหลั่งน้ำอสุจิไว้ได้ลึกที่สุดใกล้ปากมดลูกที่อยู่บริเวณของก้นช่องคลอดได้ดีที่สุดและหลังจากคุณหลั่งแล้วให้เธอนอนในท่าชันขาดังกล่าวอีก 30 นาที เพื่อให้น้ำอสุจิละลาย ตัวอสุจิจะได้แหวกว่ายเข้าไปในมดลูกได้โดยง่าย

• และถ้าเธอคนนั้นไปถึงจุดสุดยอดได้ยากแล้วละก็ ให้คุณใช้ร่างกายทาบทับลงบนตัวเธอ
โดยคุณต้องยกตัวขึ้นสูงจนระดับสะโพกของคุณอยู่ที่ระดับเหนือเชิงกรานของฝ่ายหญิง แล้วทาบทับกันแนบสนิทในท่วงท่านั้น ซึ่งมีชื่อเรียกเป็นทางการว่า COITAL ALIGNMENT หรือ CAT ในท่วงท่าที่บริเวณลำตัวช่วงกลางทับกันแนบสนิทแบบนี้ ถ้าคุณกระทำการเคลื่อนของรักของหวงเข้าออกโดยอาศัยกล้ามเนื้อของช่องท้องและสะโพกช่วยโดยไม่ขยับกายส่วนอื่นแล้ว อวัยวะของคุณจะเสียดสีสัมผัสตั้งแต่ปุ่มคลิตอริส ปลายเปิดของท่อปัสสาวะ และจี สปอท ที่เป็นศูนย์รวมประสาทสัมผัสทางเพศไปในขณะเดียวกันเลย ซึ่งแน่นอนว่าจะทำให้ผู้หญิงไปถึงจุดสุดยอดได้ง่ายขึ้น เพียงแต่ในท่วงท่านี้ต้องอาศัยการฝึกฝนร่วมกันเป็นประจำจนสามารถที่จะประสานการเคลื่อนไหวที่สอดคล้องกัน เพื่อที่จะไปถึงฝั่งฝันร่วมกัน ลองดูนะ แล้วจะรู้ว่า ฝันนั้นก็เป็นจริง

• ถ้าเธอคนนั้นมีปากทางรักยังเปิดขยายไม่เต็มที่ การนอนหงายชันขาขึ้นโดยให้สะโพกอยู่
ปริ่มๆ บริเวณขอบเตียงนอนหรือขอบโซฟานั้นจะทำให้คุณมองเห็นปากทางสวรรค์ได้ดีขึ้น และสามารถยกพลเข้าไปภายในช่องคลอดของเธอเปิดรอคอยความรักของคุณอยู่ได้อย่างไม่ยากเย็น รวมทั้งเป็นท่วงท่าที่เหมาะสำหรับผู้หญิงที่รูปร่างค่อนข้างสมบูรณ์ เจ้าเนื้อ หรือสะโพกใหญ่ด้วย

ติดตามตอนต่อไป....
ท่ามณโฑนั่งแท่น...WOMAN ON TOP
คุกเข่ารอรัก...ด็อกกี้สไตล์ KNEE-CHEST POSITION
ท่านอนตะแคง...ผ่อนแรงแห่งรัก ท่า SPOON AND FORK หรือท่าช้อนส้อมประกบกัน


แหล่งรวมข้อมูลเรื่องเซ็กส์ - เพศสัมพันธ์
จุดสุดยอด, เซ็กส์กับวิธีการป้องกัน,นับ"หน้า7- หลัง 7" ปลอดภัยจริงหรือ?, ความรู้สึกทางเพศ, ความสุขส่วนตัวของหนุ่มสาว, หลั่งนอกท้องได้จริงหรือ?ฯลฯ โทร.1900 888 187 (ใช้ได้กับโทรศัพท์บ้านและมือถือทุกระบบ)
รายละเอียด

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook