"แต้ว ณฐพร" สาวร่างเล็ก กับแฟชั่นที่ดูมุมไหนก็เซ็กซี่

"แต้ว ณฐพร" สาวร่างเล็ก กับแฟชั่นที่ดูมุมไหนก็เซ็กซี่

"แต้ว ณฐพร" สาวร่างเล็ก กับแฟชั่นที่ดูมุมไหนก็เซ็กซี่
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

แต้ว-ณฐพร เตมีรักษ์ ดาราสาวร่างเล็ก ที่มากับความเล็กพริกขี้หนู เพราะไม่ว่าจะมากับแฟชั่นแบบไหน ก็ดูสวยเผ็ด เซ็กซี่ น่ามองทุกมุม ทุกลุค!


หน้าสด มีความเด็กมาก
เป็นผู้หญิงที่สวยธรรมชาติ แบบไม่ผ่านการทำศัลยกรรมใดๆ มาเลย ถ้าไม่บอกคงไม่รู้ว่าอายุของสาวแต้ว 30 ปีแล้ว แต่ยังหน้าเด็กกว่าอายุจริงมาก




นอกจากงานในวงการจะเยอะ แต้วก็ยังมีวินัยกับการดูแลตัวเองอย่างสม่ำเสมอ จึงไม่ต้องแปลกใจ แม้เธอจะตัวเล็กแต่สุขภาพแข็งแรงสุดๆ เพราะหาเวลาออกกำลังกายเป็นประจำ

แต้วมีรูปร่างที่ซ้อนรูป ข้างในเต็มไปด้วยกล้ามเนื้อซิกแพค ไร้ไขมันส่วนเกิน เธอเคยแชร์เคล็ดลับดูแลตัวเองแบบง่ายๆ ผ่านอินสตาแกรม taewaew_natapohn ไว้ว่า 

"ถ้าสังเกตจะเห็นว่าแต้วแทบไม่ได้เล่นท่าที่เน้นหน้าท้องเลยด้วยซ้ำ จากที่เคยหมดหวังกับกล้ามท้อง hello!!! พี่เค้ามาจริงๆ แล้วจ้า มีแล้วอวดได้ ไม่มีใครว่า... แต่ต้องบอกว่าทั้งหมดก็ต้องมาคู่กับการเลือกรับประทานสารอาหารที่ดีในปริมาณที่เหมาะสมกับกิจกรรมของแต่ละคนในแต่ละวันด้วยนะคะ ขึ้นอยู่กับว่าเราอยากลดน้ำหนัก เราอยาก maintain น้ำหนัก หรือเราอยากเพิ่มน้ำหนัก ไม่ยากเลยค่ะ

เคล็ดไม่ลับของแต้วคือการทดลองค่ะ ลองฝึกสังเกตผลของร่างกายเราที่มาจากการเลือกรับประทาน เทียบกับกิจกรรมแต่ละวันดู แต่ไม่ต้องเครียดนะคะ ขอย้ำว่าไม่ต้องซีเรียส!!! คืออย่าเลือกอดอาหาร ไม่ใช่ทางออกที่ดีเลยค่ะ แถมถ้าเกิดหิวจนสติแตกจะไปกันใหญ่ เพราะเคยเป็นมาแล้ว 555 เพียงแต่รู้จักสังเกตเพื่อให้เราได้รู้จัก รู้ทันร่างกายเค้าก็พอ สู้ๆๆๆ"



สาวๆ ที่อยากรูปร่างดีแบบสาวแต้ว แนะนำให้ออกกำลังกายสม่ำเสมอ และนำเคล็ดลับง่ายๆ จากเธอไปปรับใช้ได้ค่ะ

และเป็นสาวตัวเล็ก จะแต่งตัวอย่างไรให้ดูดีในทุกองศา เรารวบรวมไอเดียจาก "แต้ว ณฐพร" มาฝากแล้วค่ะ 

อัลบั้มภาพ 50 ภาพ

อัลบั้มภาพ 50 ภาพ ของ "แต้ว ณฐพร" สาวร่างเล็ก กับแฟชั่นที่ดูมุมไหนก็เซ็กซี่

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook