"ฟ้าใส ปวีณสุดา" กับลุคนางพญา ก่อนบินไปชิงมงสาม เวที Miss Universe 2019

"ฟ้าใส ปวีณสุดา" กับลุคนางพญา ก่อนบินไปชิงมงสาม เวที Miss Universe 2019

"ฟ้าใส ปวีณสุดา" กับลุคนางพญา ก่อนบินไปชิงมงสาม เวที Miss Universe 2019
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

รวมลุคส่งท้ายของ ฟ้าใส-ปวีณสุดา ดรูอิ้น Miss Universe Thailand 2019 ก่อนบินไปชิงมงสามบนเวทีนางงามระดับโลก เวที Miss Universe 2019


"ฟ้าใส ปวีณสุดา" พร้อมเดินทางสู่เมืองแอตแลนตา สหรัฐอเมริกา ในวันศุกร์ที่ 22 พ.ย. 2562 นี้แล้วเวลา 19.00 – 21.00 น. ที่ท่าอากาศยานสุวรรณภูมิ ประตู 9 หรือรอต้อนรับที่เมืองแอตแลนตา ท่าอากาศยานนานาชาติฮาร์ทสฟิลด์–แจ็คสัน วันที่ 23 พ.ย. เวลา 20.10 น. (เวลาท้องถิ่นอเมริกา)

ก่อนบินไปชิงมง ทางเพจหลักกองประกวด Miss Universe Thailand 2019 ไปปล่อยภาพในลุคนางพญาของ "ฟ้าใส" ออกมารัวๆ 


โดยล่าสุด "ฟ้าใส" มาในชุดราตรีจากแบรนด์ไทย "HOOK's by Prapakas" หรูหรา สวยแพง ได้ "ป้อม วินิจ" ช่างแต่งหน้าเบอร์ต้นของประเทศมารังสรรค์ความสวยให้ พร้อมทำผมโดย "Kookkai Tirin", เครื่องประดับ จากแบรนด์ Mouawad, รองเท้าจาก แบรนด์ ALDO และ สไตล์ลิสต์ โดย Nichakul Kitayanubhongse 



ชุด "ผีตาโขน Festival of Thailand" ออกแบบโดย "อลงกรณ์ กองอิน" เป็นชุดประจำชาติที่พร้อมเผยแพร่วัฒนธรรมประเพณีไทยผ่านงานศิลปะ นำเสนอลวดลายผ้าของภาคอีสาน ด้วยการสร้างสรรค์นำวัสดุที่เป็นขยะมาแปรรูปเพิ่มมูลค่า ทำการสานด้วยมือ นำขยะที่คนอื่นไม่เห็นประโยชน์ มาขึ้นเป็นผลงานที่สวยงาม ชุดนี้มีน้ำหนักรวมกว่า 10 กิโลกรัม ส่วนเครื่องศีรษะออกแบบให้มีความสูง 2.5 เมตร ใช้สื่อผสมวัสดุนานาชนิด โดยไม่มีการวาดลวดลายลงบนหน้ากาก แต่คงไว้ซึ่งจุดเด่นของชุดผีตาโขนโดยให้ครอบศีรษะลักษณะคล้ายหวดนึ่งข้าวเหนียว ใบหน้ายาว และมีจมูกโค้งงอ ตกแต่งความงามตามที่ศิลปินต้องการรังสรรค์ และให้สื่อถึงความสนุกสนานบันเทิง



"ฟ้าใส ปวีณสุดา" ในชุดว่ายน้ำจากแบรนด์ไทยสวยหรู แบรนด์ "SIRIVANNAVARI"



การประกวด Miss Universe 2019 จัดขึ้นที่เมืองแอตแลนตา รัฐจอร์เจีย สหรัฐอเมริกา รอบตัดสินจะมีขึ้นวันอาทิตย์ที่ 8 ธันวาคม 2562 ตามเวลาท้องถิ่น ซึ่งตรงกับช่วงเช้าวันจันทร์ที่ 9 ธันวาคม 2562 ตามเวลาประเทศไทย ถ่ายทอดสดทางช่อง PPTV HD36 เวลา 7.00-10.00 น.

เกาะติดทุกข่าวสารความเคลื่อนไหวได้ในช่องทางออนไลน์อย่างเป็นทางการ ที่เว็บไซต์ https://missuniverse.in.th เฟซบุ๊คแฟนเพจ www.facebook.com/missuniverse.in.th และอินสตาแกรม missuniverse.in.th 


>> "ผีตาโขน" ชุดประจําชาติไทย เปิดตัวอย่างอลังการ พร้อมประชันบนเวที Miss Universe 2019
>> "ฟ้าใส ปวีณสุดา" ลุคล่าสุด ในชุดว่ายน้ำจากแบรนด์ SIRIVANNAVARI
>> "ฟ้าใส ปวีณสุดา" นำทีมใส่ชุดไทยสุดสง่า ร่วมงานกาลาดินเนอร์ ต้อนรับผู้นำอาเซียน

อัลบั้มภาพ 59 ภาพ

อัลบั้มภาพ 59 ภาพ ของ "ฟ้าใส ปวีณสุดา" กับลุคนางพญา ก่อนบินไปชิงมงสาม เวที Miss Universe 2019

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook