วิธีเผด็จศึกภรรยา

วิธีเผด็จศึกภรรยา

วิธีเผด็จศึกภรรยา
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
คอลัมน์ Ask Dr.P
โดย นพ.พันธ์ศักดิ์ ศุกระฤกษ์


Q : ผมเพิ่งแต่งงานใหม่ๆ ยังไม่สามารถเผด็จศึกภรรยาได้เลยครับ เพราะพอจะทำทีไรเจ้าส่วนนั้นมันไม่ยอมร่วมมือด้วย แม้ว่าจะสามารถช่วยตัวเองได้เป็นปกติ อายเธอจริงๆ มีใครเป็นเหมือนผมไหม ช่วยบอกวิธีแก้ไขให้ด้วย กลุ้มใจจะตายแล้ว เป็นเพราะผมช่วยตัวเองโดยดูรูปโป๊ทำอารมณ์มากไปไหม เห็นเขาบอกว่าการช่วยตัวเองบ่อยๆ จะทำให้หมดสมรรถภาพทางเพศ



A : ขอแก้ข้อข้องใจและความเข้าใจผิดๆ ก่อนเป็นอันดับแรกว่า การช่วยตัวเองไม่ได้ทำให้หมดสมรรถภาพทางเพศ อย่างเด็ดขาด ที่จริงแล้วการช่วยตัวเองไม่ว่าจะเป็นการใช้จินตนาการจากการดูภาพโป๊ หรือจะนึกเอาเองก็เป็นเรื่องปกติธรรมดาและเป็นธรรมชาติที่จะทำได้ แถมยังเป็นทางออกเมื่อมีอารมณ์เพศที่ปลอดภัย สะดวก ประหยัด และมีความสุขสมในรูปแบบที่ต้องการเสียด้วย เพียงแต่ว่าข่าวลือเกี่ยวกับการช่วยตัวเองเองนั้นมักจะเป็นไปในทางที่ไม่ค่อยจะดีนักจนทำให้หลายต่อหลายคนเกิดความวิตกกังวลเกินกว่าเหตุ...จนเป็นสาเหตุของการไม่สามารถปฏิบัติกิจกรรมแห่งชายหญิงเหมือนที่คุณกำลังประสบอยู่นี้ก็เป็นได้

เพิ่งจะแต่งงานใหม่ยังไม่เกิดการหย่อนสมรรถภาพทางเพศหรอก การที่นกเขาไม่ยอมขันแม้ว่าจะมีคู่ซ้อมแล้วก็คงจะเป็นเพราะความวิตกกังวลและความตั้งใจจนเกินไปนั่นแหละภาวะนี้เขาเรียกกันว่า HONEYMOON IMPOTENCE หรืออวัยวะเพศอ่อนตัวในวันดื่มน้ำผึ้งพระจันทร์

เรียกว่า เป็นหมูสนามจริง...สิงห์สนามซ้อม เวลาชกลมช่วยตัวเองนั้นเก่งมาก พอขึ้นเวทีจริงๆ กลับโยนผ้าขาวยอมแพ้ราบคาบ

แต่ทุกปัญหาย่อมมีทางออก... ลองทำใจให้สบายอย่ารีบร้อนหรือลนลานที่จะมีอะไรกับเธอนัก ใช้ปากและมือช่วยเหลือเธอไปก่อนในขณะที่ตัวเองมีความสุขจากการกระทำนั้นๆ ด้วย ระหว่างนั้นให้เธอใช้มือช่วยกระตุ้นของคุณให้ตื่นตัวแต่อาจจะไม่ปฏิบัติกิจในระยะแรกๆ ก็ได้ พูดง่ายๆ ก็คือ ให้เธอใช้มือช่วยคุณจนสุขสมอารมณ์หมายนั่นแหละ ไม่นานคุณก็จะเกิดความมั่นใจจนสามารถใช้อาวุธของคุณกับน้องสาวของเธอได้สมใจอยาก





แหล่งรวมข้อมูลเรื่องเซ็กส์ - เพศสัมพันธ์
จุดสุดยอด, เซ็กส์กับวิธีการป้องกัน,นับ"หน้า7- หลัง 7" ปลอดภัยจริงหรือ?, ความรู้สึกทางเพศ, ความสุขส่วนตัวของหนุ่มสาว, หลั่งนอกท้องได้จริงหรือ?ฯลฯ โทร.1900 888 187 (ใช้ได้กับโทรศัพท์บ้านและมือถือทุกระบบ)
รายละเอียด
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook