เทคนิคร่วมรักกับภรรยาเพิ่งคลอด

เทคนิคร่วมรักกับภรรยาเพิ่งคลอด

เทคนิคร่วมรักกับภรรยาเพิ่งคลอด
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
คอลัมน์ Ask Dr.P
โดย นพ.พันธ์ศักดิ์ ศุกระฤกษ์


Q : ตอนนี้ภรรยาเพิ่งจะคลอดบุตรได้ประมาณ 2 สัปดาห์ และยังคงมีน้ำคาวปลาอยู่นิดหน่อย ผมอยากจะร่วมเพศกับเธอเพราะอดอยากปากแห้งมาตลอดเวลาที่เธอตั้งครรภ์ เธอก็โอเคกับผม แต่กลัวว่าจะไม่สะอาดและปลอดภัย คุณหมอช่วยแนะนำเทคนิคให้ด้วยครับ


A : ก็น่าเห็นใจคุณนะ เพราะโรงเรียนปิดเทอมมาตั้งนาน ท่าทางคุณคงหมายมั่นปั้นมือจะเผด็จศึกเธอให้ได้เลยทีเดียว ที่จริงแล้วคลอดลูกมา 2 สัปดาห์ก็โอเคนะ ถ้าใจมันอดรนทนไม่ได้และเป็นการยินยอมพร้อมใจกันทั้งสองฝ่าย

เอาเป็นว่าคุณสวมถุงยางอนามัยสักหน่อยจะดีไหม จะได้ไม่มีเชื้อโรคแบคทีเรียอะไรติดเข้าไปภายในน้องสาวของเธอ หรือถ้าอยากจะได้สัมผัสรักแบบเนื้อแนบเนื้อแล้วละก็ ควรจะอาบน้ำและทำความสะอาดจุดซ่อนเร้นของกันและกันด้วยน้ำยาทำความสะอาดเฉพาะที่

และคุณควรจะปลิ้นหนังหุ้มปลายของคุณออกมาทำความสะอาดชะล้างคราบขี้ไคลที่หมักหมมไปให้หมดก่อนที่จะลงมือปฏิบัติการอันสุนทรีย์กับเธอคนนั้นของคุณ แล้วทุกอย่างก็จะสุขี สุขี สมกับที่รอคอยมานาน เรียบร้อยสุขสมแล้วก็อย่าลืมชำระล้างทำความสะอาดอีกครั้งด้วยนะ

และขอบอกว่าควรให้เธอปัสสาวะก่อนให้เรียบร้อยก่อนจะร่วมรักกัน เรียบร้อยแล้วมีความสุขแล้วก็อย่าลืมปัสสาวะทิ้งอีกครั้งหนึ่งนะ จะได้ไม่เกิดปัสสาวะอักเสบติดเชื้อจนกระเพาะปัสสาวะอักเสบ

วิธีการนี้ใช้ได้ในช่วงเวลาที่ผู้หญิงมีประจำเดือนด้วยนะได้ผลดี และปลอดภัยเหมือนๆ กันทีเดียว



ไขปัญหาทางเพศ
สาเหตุของเซ็กส์น่าเบื่อ, เซ็กส์กับชายวัยทอง, ล่มปากอ่าว, กามตายด้าน,ปัญหาเรื่องนกเขามีขนาดเล็ก-ไม่แข็งแรง, คนปกติมีขนาดเท่าไหร่?, ปัญหาหนักอกเรื่องเต้านม, โรคจากเพศสัมพันธ์, อาหารเพิ่มพลังเพศ, เรื่องของเกย์ ฯลฯ โทร.1900 888 185 (ใช้ได้กับโทรศัพท์บ้านและมือถือทุกระบบ)
รายละเอียด
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook