5 เหตุผลแย่ๆ ในการมีเซ็กซ์

5 เหตุผลแย่ๆ ในการมีเซ็กซ์

5 เหตุผลแย่ๆ ในการมีเซ็กซ์
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

นอกจากอารมณ์เร่าร้อนที่เกิดขึ้นตามธรรมชาติแล้ว ยังมีเหตุผลอีกหลายอย่างที่คนเราใช้เป็นข้ออ้างในการมีเซ็กซ์ มาดู 5เหตุผลแย่ๆ ไม่เข้าท่าที่เรามักใช้กันบ่อยดังนี้ค่ะ

1. แก้แค้น อาการอยากตอบโต้ให้สาแก่ใจมันปะทุพลุ่งพล่านในหัวอก เมื่อจับได้ว่าเขาแอบปันใจ หรือทำเฟลิร์ตกับสาวอื่นให้เห็นตำตา หรืออาจแค่มองข้าม ไม่สังเกตว่าเราได้แปลงโฉมนิวลุคสุดสวย ซึ่งในสายตาของเขาเป็นแค่ความผิดสิวๆ แต่ในสายตาของเรากลายเป็นบาปมหันต์ และแล้วด้วยอารมณ์พยาบาทของลูกผู้หญิงสิ้นคิด จึงประชดประชันเผลอไผลไปมีอะไรกับชายอื่น แล้วมานั่งเสียใจทีหลัง เป็นไงล่ะคะ สะใจมั้ย


2. สงสาร เขาอุตส่าห์ตั้งหน้าตั้งตารอคอย แต่ช่วงหลังมานี้ เดี๊ยนเหนื่อยและอารมณ์บูดอยู่เรื่อย ก็เลยปล่อยเลยตามเลย นอนแบให้เขาทำตามใจ ก็มันสงสารน่ะ


3. ให้รางวัล คนส่วนใหญ่มีกลยุทธ์ให้รางวัลหรือลงโทษกับคู่ของตัวเอง คล้ายการยื่นหมูยื่นแมวอย่างไรอย่างนั้น อย่ามีเซ็กซ์เพื่อแลกกับข้าวของหรือ ของล่อใจอื่นๆ บางคู่รู้กันเป็นนัยว่า ถ้ามีเซ็กซ์แล้วผู้หญิงจะได้บัตรเครดิตไปรูดปื๊ดรูดปื๊ด ทำตัวเป็นผู้ใหญ่ หางานทำเลี้ยงตัวเองดีกว่าค่ะ


4. ทำตามหน้าที่ ทั้งคู่ว่างเว้นการทำการบ้านกันมานานจนสถานการณ์อดอยากปากแห้งบังเกิด ฝ่ายชายเริ่มถือเป็นภารกิจต้องกระทำให้ลุล่วง เซ็กซ์จึงกลายเป็นว่า เอ้า มาเถอะที่รัก ทำให้เสร็จๆ ไป


5. แสดงอำนาจ ถ้าไม่ใช่คนที่มีรสนิยมประเภทเดียวกันคือ ชอบความรุนแรงเจ็บปวดหรือชอบเป็นผู้ถูกกระทำปู้ยี้ปู้ยำ ก็ไม่ควรยอมมีเซ็กซ์กับคนที่ชอบให้กำลังหรือใช้อำนาจบีบคั้นอารมณ์อีกฝ่าย เพื่อให้ตัวเองมีความสุขอิ่มเอิบซาบซ่าน ถ้าเราเป็นคนที่จิตใจดีแม้เพียงเศษเสี้ยวเดียว แล้วบังเอิญตกกระไดพลอยโจนหลงเข้าวังวนเซ็กซ์ประเภทนี้ รับรองว่าอารมณ์หดหู่ตกต่ำจะบังเกิดขึ้นหลังจากเสร็จสิ้นกระบวนเซ็กซ์แล้ว


สิ่งที่ควรเรียนรู้

ในกรณีที่กำลังควงหนุ่มคนใหม่สดซิง กำยำน่าขย้ำเป็นที่สุด เมื่อถึงคราวเปิดศึกบนเตียง ทำอย่างไรหนอให้เขาประทับใจจนต้องนอนละเมอเพ้อถึงแต่เรา

+ จัดเตรียมค่ำคืนแห่งความสุขสม เช่น แสดงฝีมือปรุงอาหารที่มีแต่ส่วนประกอบของวัตถุดิบที่ช่วยเพิ่มอารมณ์เซ็กซ์ หรือผลัดกัน นวดคลึงให้กันและกันแบบอโรมาเธอราพี บ่มอารมณ์ให้ปะทุปุดๆ

+ ท้าทายเขาให้ลองท่ายืนตรงหลังชนผนัง ทางที่ดีควรแสดงความจริงจังด้วยการลุกไปเลือกผนังด้านที่ถูกใจล่วงหน้าเลย

+ ขอร้องให้เขาพรรณนาถึงอดีตคนรัก เพื่อแสดงความใจกว้างของเรา และความไม่รู้ร้อนรู้หนาวกับประสบกามในอดีตของเขา แต่อย่าเผลอต่อมน้ำตาแตกโวยวายตอนที่เขาเอ่ยถึง เด็กสาวเอ๊าะๆ ที่เคยหิ้วจากผับ

+ นอนหงายแล้วปล่อยใจคิดถึง ก.ก.ต. หรือรัฐธรรมนูญฉบับใหม่ โดยไม่พะวงถึงอารมณ์ปรารถนาในส่วนลึกของตัวเอง

ติดตามคอลัมน์อื่นๆ เพิ่มเติม ดาวน์โหลดนิตยสารในเครือจีเอ็มได้แล้วที่   

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook