สาวๆที่พ่อหนุ่มของคุณยังทำอะไรไม่ถูกอกถูกใจ

สาวๆที่พ่อหนุ่มของคุณยังทำอะไรไม่ถูกอกถูกใจ

สาวๆที่พ่อหนุ่มของคุณยังทำอะไรไม่ถูกอกถูกใจ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook


สาวๆเกือบร้อยละร้อย ชื่นชอบให้มีการสัมผัสเบาๆ ที่คลิตอริสของเธอ เธอสารภาพว่ามันทำให้เธอถึงจุดไคลแม็กซ์ได้แน่นอนในเวลาอันรวดเร็ว และเป็นจุดสุขสมที่รุนแรง ให้ความรู้สึกสุดๆ จนเธอลืมตัว ถึงที่สุดอย่างไม่น่าเชื่อ สิ่งที่คุณต้องการจึงเป็นวิธีการที่จะบอกว่าสัมผัสคลิตอริสของเธออย่างไรให้ได้ผลเช่นนั้น

เริ่มต้นด้วย การเปลือยเธอให้ล่อนจ้อนเสียก่อน มือ ปาก และร่างกายของคุณสะอาดสะอ้าน กางขาเธอเปิดกว้างออก ให้ลมเย็นภายนอกเข้าไปชโลมความเย็นให้เธอถึงภายในได้ ใช้ฝ่ามือของคุณนวดคลึงบริเวณด้านนอกอวัยวะเพศของเธอ โดยเฉพาะปากช่องคลอด ต่อจากนั้นนวดต่อรอบๆ ปากช่องรักนั้น แต่อย่ารีบร้อนไปแตะต้องความชื้นฉ่ำ ที่รออยู่ด้านใน ต่อจากนั้นใช้ปลายนิ้วแยกกลีบเนื้อของเธอออกเหมือนคลี่ออก ทีละชั้น ใช้ปลายนิ้วลูบถูบริเวณแคมด้านในที่ปิดอยู่ หลังจากนั้นจึงใช้ปากและลิ้นของคุณดูดดุนที่หัวนมของเธอทั้งสองข้าง

เมื่อเธอตื่นตัวเต็มที่แล้ว ก็เลื่อนลิ้นที่ใช้เป็นอาวุธของคุณลงต่ำไปยังคลิตอริสของเธอ เลียเบาๆ ที่ส่วนยอดและยังคงใช้มือของคุณช่วยในการทำให้หน้าขาของเธอเปิดกว้างอยู่ ขณะที่ใช้ลิ้นกับส่วนยอดคลิตอริส ให้ใช้นิ้วมือของคุณสองนิ้ว สอดเข้าออกในช่องรักของเธอไปพร้อมกัน โดยให้ฝ่ามือของคุณทำหน้าที่ควบคุมจังหวะนิ้ว ให้อยู่ในลักษณะกวักมือแต่หงายข้อมือขึ้น

สำหรับมืออาชีพอย่างคุณ ให้ใช้ปากดูดหัวนมข้างหนึ่งของเธอ มืออีกข้างนวดเฟ้นอย่างเบาๆ ที่เนินเนื้อสามเหลี่ยม ส่วนอาวุธของคุณให้สอดใส่เข้าไปในช่องรักของเธอ พร้อมกับการสัมผัสคลิตอริสเป็นครั้งคราว ความรู้สึกเสียวซ่านจะประดังเข้าหาเธอจนเธอทนไม่ได้ ความสุขสุดยอดจะจู่โจมเข้าหาเธอทุกทิศทางในความรู้สึกที่แตกต่างกันไป ตามจุดสัมผัส เธอจะถึงจุดสุดยอดอย่างรุนแรงและเก็บอาการไม่ได้ นอกจากจะเรียกร้องต้องการอีกครั้งแล้วครั้งเล่า
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook