7 ความเชื่อผิดๆ เกี่ยวกับเซ็กซ์

7 ความเชื่อผิดๆ เกี่ยวกับเซ็กซ์

7  ความเชื่อผิดๆ  เกี่ยวกับเซ็กซ์
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
เปลี่ยนศักราชใหม่ แต่คู่รักบางคู่ก็ยังมีความเชื่อเก่าๆ เกี่ยวกับเซ็กซ์ที่จะว่าไปแล้ว...ล้าหลังเป็นเต่าล้านปี
ก็เพราะเชื่อผิดๆ นี่เอง ความสัมพันธ์ของคุณและเขาเลยถอยหลังเข้าคลอง บางรายอาจเจอวิกฤติจนถึงขั้นสะบั้นเตียงกันเลยทีเดียว เทรซี่ คอกซ์ กูรูด้านเซ็กซ์และความสัมพันธ์ในโลกไซเบอร์ ได้แจกแจงความเชื่อที่ไม่ค่อย...ถูกนักเกี่ยวกับเซ็กซ์ไว้ดังนี้ ลองมาตรวจสอบกันดีกว่าว่าคุณมีความเชื่อเหล่านี้กี่ข้อ?

หากเขาหรือเธอนอกใจ ก็แปลว่าเขาไม่ได้รักคุณ
อืมม...ข้อนี้ยากจะเชื่ออยู่สักนิด แต่ค็อกซ์ชี้ว่าการที่คนของคุณแอบส่งสายตาวิ้งๆ หรือแอบกุ๊กกิ๊กกับใครบางคน ไม่ได้แปลว่าเขาหมดรักในตัวคุณเสมอไปหรอก ที่จริงเขาไม่เคารพในความเป็นผัวเดียวเมียเดียวต่างหาก! (จะเชื่อดีไหมนี่!)

คู่รักที่มีความสุข ต้องมีเซ็กซ์สุขสันต์ตลอดกาล
นั่นสินะ ฟังดูเป็นอุดมคติมากไปหรือเปล่า หลังจากใช้เตียงร่วมกันมาหลายปี เซ็กซ์เร่าร้อนประเภท ที่รักจ๋า...ฉันต้องการเธอเดี๋ยวนี้ ก็คงต้องลดดีกรีความร้อนแรงลงไปบ้างตามธรรมดา หากคุณได้ยินเพื่อนสาวคุยว่า แต่งงานมาแล้ว 10 ปี ลูกสอง แต่ชีวิตเซ็กซ์ของฉันยังซู่ซ่า ความเป็นไปได้ก็คือ เธอกำลังโม้ล้วนๆ (อย่าไปเชื่อ...)

ผู้ชายมากรักและสำส่อนกว่าผู้หญิง
กูรูคนเดิมบอกว่าข้อนี้เธอไม่ถียง แต่ความเป็นจริงก็คือ ผู้ชายมากรักมีน้อยกว่าความเป็นจริงมาก (เย้! หูฝาดไปหรือเปล่า) และที่จริงมันเป็นเรื่องของแต่ละคนมากกว่าความเป็นเพศชาย-หญิง อาทิ ผู้หญิงหน้าตาดีและรักอิสระในชีวิตเพศ (ขอยกตัวอย่างซาแมนต้า คุณป้าสุดซ่าแห่ง SATC ของเราอีกครั้ง) อาจเปลี่ยนคู่ควงไม่ซ้ำหน้าบ่อยกว่าคุณผู้ชายรุ่นเดียวกันที่หน้าตา...ไม่ได้เรื่องก็ได้

ถ้าไม่ได้มีเซ็กซ์แบบเร่าร้อนกะทันหัน ความสัมพันธ์ของคุณก็ผิดปกติ
ต้องย้อนกลับไปดูข้อสอง เทรซี่บอกว่าความรู้สึกพิศวาสเร่าร้อน ประเภทที่เห็นหน้าแล้วต้องกระโจนใส่กันเหมือนในหนังจะค่อยๆ ลดปรอทลงหลัง 18 เดือน (หรือปีครึ่ง กรณีที่คุณโชคดี!) แต่ทั่วไปแล้ว คู่รักหลายคู่พบว่า อารมณ์พิศวาสที่ว่าจะลดระดับลงหลัง 9 เดือนผ่านไปต่างหาก อย่าเพิ่งวิตกชวนกันจูงมือไปอำเภอ นั่นไม่ได้หมายความว่าคุณจะต้องจืดชืดเย็นชาต่อกันซะเมื่อไหร่ เพียงแค่เตือนตัวเองหน่อยแล้วกันว่าครั้งหนึ่งคุณเคยสนุกกับเซ็กซ์ด้วยกันแค่ไหน (แต่ถ้าคุณนึกเท่าไหร่ก็นึกไม่ออก อันนี้ตัวใครตัวมันนะ)

ผู้หญิงเกลัยดหนังโป๊และเซ็กซ์
ลองดูอีเมล์ติดเรทโจ๊กลามกที่คุณได้รับจากแม่เพื่อนตัวดีก็ได้ คุณก็คงไม่ดีลีทลงขยะทันทีหรอก ร้อยทั้งร้อย คอกซ์บอกว่าวันๆ เธอจะได้รับอีเมล์ถามเรื่องแหล่งซื้อของอีโรติกทะลึ่งๆ จากผู้หญิงวันละหลายร้อยฉบับ ดังนั้น ความเชื่อที่ว่าผู้หญิงทุกคนจะปลาบปลื้มดื่มด่ำกับการนวดแบบโรแมนติก บนเตียงนุ่มๆ ที่โรยด้วยกลีบกุหลาบน่ะ...ไม่จริงเสมอไปหรอกนะคุณ หากคุณเป็นคนรักที่ดี คุณก็ต้องรู้วิธีทำให้เขาหรือเธอพอใจบนเตียง แน่ล่ะ นักนักที่มีประสบการณ์ย่อมรู้งานบนเตียงมากกว่าพวกที่เป็นเวอร์จิ้น (ซึ่งเราสงสัยว่ายังเป็นเผ่าพันธุ์ที่เหลืออยู่อีกหรอ) แต่หากคุณได้เจอคนรักอ่อนประสบการณ์ ก็อย่าถอดใจ เพราคุณอาจพบว่า เซ็กซ์ดีๆ อาจไม่เกี่ยวกับลีลารักช่ำชองเลยสักนิด เพราะที่แท้มันเป็นเรื่องของหัวใจต่างหาก (อืมม์ ฟังแล้วเคลิ้มจังเลย)

ผู้ชายพร้อมเสมอที่จะมีเซ็กซ์
ถ้าผู้ชายที่พูดถึงเป็นหนุ่มน้อยวัยแตกพานที่ฮอร์โมนเพศพลุ่งพล่าน เราไม่เถียง แต่ถ้าคุณหมายถึงหนุ่มวัย 20 ปลายๆ (และมากกว่านั้น) คงไม่ใช่แล้ว ก็ในวัยนี้มีเรื่องให้คิดมากมาย ทั้งการงาน การเงิน ที่แสนกดดัน (บวกแฟนสาวจอมเจ้ากี้เจ้าการที่ไม่เคยหยุดบ่น) สารพัดความเครียดรุมเร้าขนาดนี้ ใครจะ Alert อยู่ได้ตลอดเวลา? (และนี่คือเหตุผลว่าทำไมโลกนี้ถึงมีไวเบรเตอร์)
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook