ยั้งใจไว้ ให้เซ็กซ์ร้อนฉ่า

ยั้งใจไว้ ให้เซ็กซ์ร้อนฉ่า

ยั้งใจไว้ ให้เซ็กซ์ร้อนฉ่า
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เทคนิคยั้งใจไว้ อดเปรี้ยวไว้กินหวานอาจไม่ใช่ของใหม่ แต่ถ้าลองเอามาใช้นานๆ ทีก็ช่วยให้ชีวิตรักแปลกใหม่ไปกว่าเดิม เผลอๆ อาจติดใจจนใช้ไม่ยอมเลิกก็ได้นะเออ เหตุผลที่ควรยับยั้งชั่งใจเอาไว้


ยิ่งยื้อเอาไว้ไม่ยอมมีเซ็กซ์กันนานเท่าไร เวลากลับมาโจ๊ะพรึมๆ กันอีกครั้งจะรู้สึกวาบหวิวเซ็กซี่มากขึ้นเท่านั้น ประมาณว่าอดอยากปากแห้งมานานว่างั้นเถอะ

ลองวางกฎ ‘ห้ามสอดใส่ล่วงล้ำ’ สัก 1 อาทิตย์หรือ 1 เดือนสิคะ วิธีนี้จะช่วยให้เราและเขามีความคิดสร้างสรรค์ พยายามหาเทคนิคโอ้โลม งัดไม้ตายมาโชว์ เพื่อแสดงฝีมือให้สุดๆ ไปเลย

สำหรับผู้ชาย ยิ่งสามารถอดกลั้นอั้นเอาไว้ไม่ให้กระฉูดได้นานเท่าไร จุดสุดยอดที่ได้ก็จะเข้มข้นจี๊ดถึงใจมากขึ้นเท่านั้น

สำหรับผู้หญิง ยิ่งยืดเวลาของจุดสุดยอดให้เนิ่นนานออกไปเท่าไร สิ่งที่ตามมาคือความสาสมใจแบบเหนือคำบรรยายเชียวค่ะ


เหตุผลที่ไม่ควรยับยั้งชั่งใจ

ยิ่งมีเซ็กซ์มากเท่าไรก็ยิ่งมีความต้องการมากขึ้นเท่านั้น ดังนั้น ควรมีเซ็กซ์เป็นประจำสม่ำเสมอ (ถึงแม้เป็นแค่การมาสเตอร์เบทก็เถอะ เพราะวิธีนี้จะช่วยยกระดับแรงขับทางเพศให้สูงขึ้นอย่างเป็นธรรมชาติ)

ถ้าปล่อยให้เวลาผ่านไปโดยไม่มีเซ็กซ์เลย การเรียนรู้ที่จะตอบสนองในเรื่องเซ็กซ์จะปิดตาย เปรียบเสมือนนักกีฬา เราต้องหมั่นฝึกปรือกล้ามเนื้อที่เกี่ยวกับเซ็กซ์อยู่เสมอทั้งทางร่างกายและทางจิตใจ

เซ็กซ์ถูกกว่าการไปนวดในสปา แถมยังผ่อนคลายความเครียดได้มากกว่า

คงเป็นเรื่องน่าเศร้าหากอ่านเรื่องนี้แล้วไม่ลองนำไปปฏิบัติดูบ้าง ถ้างั้นไปซื้อนิยายน้ำเน่ามาอ่านแทนเถอะคุณขา


กฎ 3 ข้อของการอดเปรี้ยวไว้กินหวาน

• กฎข้อที่ 1 สวมวิญญาณสาวพรหมจรรย์
เสแสร้งทำเป็นว่าเราคือสาวพรหมจรรย์บริสุทธิ์ทุกอณูประดุจน้ำค้างยามเช้า แถมยังเป็นสาวเวอร์จิ้นที่ให้สัตย์สาบานกับตัวเองว่าจะยึดพรหมจรรย์ไว้กับตัว จนวันตาย ดังนั้น จึงเป็นหน้าที่ของชายหนุ่มที่จะต้องปลุกเร้าความรู้สึกทางเพศของสาวเวอร์จิ้น และสอนเธอถึงความสุขสมของเนื้อหนังมังสา

• กฎข้อที่ 2 สารภาพบาป
เสแสร้ง (อีกแล้ว) ทำเป็นว่าขอสารภาพบาปทางเพศกับคู่ขาหนุ่ม เริ่มด้วยประโยค “ยกโทษให้ฉันนะคะที่รัก ฉันมีบาป วันนี้ฉันแอบคิดเรื่อง...” แล้วบรรยายจินตนาการเพศให้ฟังเป็นฉากๆ ถือโอกาสใช้วิธีนี้เผยแฟนตาซีส่วนตัวซะเลย หลังจากนั้นให้เขาเป็นคนสารภาพบาปบ้าง

• กฎข้อที่ 3 ห้ามแตะต้องกัน
ต่างคนต่างแตะต้องตัวเองได้แต่ไม่อนุญาตให้แตะต้องกันและกัน ลองออกคำสั่งให้เขาแตะต้องตัวเขาเองตามที่เราบอก วิธีนี้ช่วยสร้างความตื่นเต้นเร้าใจได้ดีมากๆ ไม่เชื่อลองดูค่ะ



คู่รักที่ดูหนังหวีดๆ หยองๆ ด้วยกันมีโอกาสค้างคืนด้วยกันสูงกว่าคู่ที่ดูหนังประเภทอื่น ดังนั้นรีบสะสมหนังขนหัวลุกด่วน !

ติดตามคอลัมน์อื่นๆ เพิ่มเติม ดาวน์โหลดนิตยสารในเครือจีเอ็มได้แล้วที่   

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook