4 วิธีเร่งผมยาวทันใจ พร้อมกระตุ้นผมที่งอกขึ้นใหม่ให้สวยสุขภาพดี

4 วิธีเร่งผมยาวทันใจ พร้อมกระตุ้นผมที่งอกขึ้นใหม่ให้สวยสุขภาพดี

4 วิธีเร่งผมยาวทันใจ พร้อมกระตุ้นผมที่งอกขึ้นใหม่ให้สวยสุขภาพดี
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

สำหรับสาวๆ ที่อยากให้ผมยาวเร็ว วันนี้เราก็มี 4 วิธีเร่งผมยาวสุดเด็ดมาแนะนำกันด้วย ซึ่งรับรองเลยว่าจะทำให้คุณมีผมยาวเร็วได้ดั่งใจแน่นอน โดยมีวิธีอะไรบ้างที่จะทำให้เส้นผมของคุณยาวเร็วขึ้น เราไปดูกันเลย

1.ใช้แชมพูเร่งผมยาว

อยากให้ผมยาวเร็ว อันดับแรกสามารถทำได้ง่ายอย่างมาก เพียงแค่เลือกใช้แชมพูสระผมที่มีคุณสมบัติช่วยเร่งผมให้ยาวเร็วขึ้น โดยใช้สระผมเป็นประจำก็จะได้ผลลัพธ์ที่ทันใจ ยิ่งใช้คู่กับครีมนวดที่ให้คุณสมบัติเช่นเดียวกันด้วยแล้ว จะยิ่งทำให้เส้นผมของคุณยาวสลวยและเงางามมากขึ้นไปอีก ดังนั้นสาวๆ ลองซื้อมาใช้กันเลยค่ะ เพราะในท้องตลาดก็มีวางจำหน่ายหลากหลายผลิตภัณฑ์เลยทีเดียว แถมราคาก็มีให้เลือกซื้อแบบไม่ต้องแพงมาก แต่คุณภาพคุ้มค่า ลองเลือกในแบบที่เหมาะสม รับรองจะไม่ทำให้ผิดหวังแน่นอน

2.กินอาหารที่มีประโยชน์

เชื่อหรือไม่คะว่าการที่ร่างกายขาดสารอาหารก็มีส่วนทำให้เผชิญกับปัญหาผมหลายอย่างได้เลยทีเดียว ไม่ว่าจะเป็นปัญหาผมร่วง ผมบาง และแม้แต่ผมยาวช้าก็เป็นอีกหนึ่งปัญหาที่สาวๆ เจอกันเยอะมากเช่นกัน ดังนั้น ขอแนะนำให้หันมากินอาหารที่มีประโยชน์อย่างครบถ้วน โดยเฉพาะแหล่งอาหารที่มีโปรตีนเพื่อเสริมสร้างการเจริญเติบโตของเส้นผม และอาหารที่มีสังกะสี อย่างอาหารทะเล ก็จะช่วยให้เส้นผมแข็งแรง ลดความมันบนหนังศีรษะได้ ทำให้เส้นผมสวยสุขภาพดีและยาวขึ้นเร็วได้อย่างแน่นอน

3.บำรุงด้วยน้ำมันมะพร้าวสกัดเย็น

เชื่อว่าหลายคนคงจะเคยได้ยินถึงคุณสมบัติของน้ำมันมะพร้าวสกัดเย็นมาไม่น้อย โดยนอกจากจะมีประโยชน์ในการบำรุงผิวพรรณแล้ว ก็สามารถนำมาใช้เร่งผมยาวได้อีกด้วย เพราะในน้ำมันมะพร้าวสกัดเย็น มีวิตามินและสารอาหารที่จำเป็นต่อเส้นผม จึงช่วยในการบำรุงและกระตุ้นให้เส้นผมยาวเร็วได้อย่างมีประสิทธิภาพ ที่สำคัญราคาถูกมาก ซื้อแค่ขวดเดียวก็นำมาใช้ได้ตั้งแต่หัวจรดเท้าเลยทีเดียว คุ้มค่าขนาดนี้จะพลาดได้อย่างไรจริงไหม

4.หมักผมด้วยสูตรจากธรรมชาติ

สูตรหมักผมเร่งผมยาวก็มีด้วยกันหลายสูตร อาทิ สูตรหมักผมด้วยอัญชัน, สูตรมะกรูด และสูตรจากชาเขียว เพียงคั้นส่วนผสมของวัตถุดิบธรรมชาติเหล่านี้มาหมักผมเป็นประจำ และในส่วนของชาเขียวก็เพียงนำมาผสมกับแชมพูตอนสระ เพียงเท่านี้หากหมั่นทำเป็นประจำ ก็จะช่วยกระตุ้นรากผมให้แข็งแรง และกระตุ้นการงอกขึ้นใหม่ของเส้นผมได้เร็วขึ้น ทำให้สาวๆ มีผมยาวเร็วทันใจได้อย่างแน่นอน

แค่ใช้ 4 ตัวช่วยเหล่านี้ ก็จะทำให้คุณมีผมยาวเร็วขึ้นแล้ว แถมยังช่วยบำรุงเส้นผมได้ดีอีกด้วย ดังนั้นใครที่อยากมีผมยาวเร็ว ลองมาใช้วิธีเร่งผมยาวเหล่านี้กันดู และอย่าลืมทานอาหารที่ช่วยบำรุงเส้นผมด้วย พร้อมกับนอนพักผ่อนให้เพียงพอ ไม่เครียด เพราะการกระตุ้นจากภายในก็จะช่วยให้เส้นผมยาวเร็วยิ่งขึ้นได้ด้วยนั่นเอง

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook