เด็กแก่แดด

เด็กแก่แดด

เด็กแก่แดด
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook



Q : ตอนนี้ผมมีอายุแค่ 24 ปี แต่กลับรู้สึกเหนื่อย เบื่อ และไม่สนใจเพศตรงข้าม ตั้งแต่เริ่มมีเซ็กซ์ครั้งแรกตอนอายุสิบกว่าปีกับครูสอนเปียโน ถึงปัจจุบันผมมีคู่นอนมาแล้วไม่ต่ำกว่า 100 คน รวมทั้งครูฝึกเทนนิส เจ้าหน้าที่ประจำแคมป์ที่ผมไปพักแรม และอีกมากมาย

พ่อจากไปด้วยอาการหัวใจวายตอนผมอายุ 16 ปี ทิ้งมรดกก้อนโตไว้ให้ผม แม่เพิ่งแต่งงานใหม่เมื่อไม่นานนี้ และมีลูกให้เลี้ยงดูเพิ่มมากขึ้น ผมจึงถูกปล่อยให้อยู่ตัวคนเดียว ผมเริ่มเที่ยวคลับเปลื้องผ้าก่อนจะบรรลุนิติภาวะด้วยซ้ำ โดยการติดสินบนคนเฝ้าประตู จากนั้นก็จ้างนักเต้นมาเป่าปี่ให้ผมในห้องที่จัดไว้หลังร้าน

เวลาผ่านไป 2-3 ปี ความเบื่อของผมก็ทวีขึ้น ผมเริ่มจ้างโสเภณีชั้นสูงมานอนด้วย และจ้างโสเภณีทั่วไปมาเล่นเซ็กซ์หมู่ นอกจากนั้นผมยังเคยมีความสัมพันธ์ช่วงสั้นๆ กับดารานางแบบ 2-3 คน เหตุผลของการอยู่กันไม่ยืด ถ้าไม่เกิดจากความเบื่อของผม พวกเธอก็จับได้ว่าผมยังคงใช้เงินซื้อเซ็กซ์มาเสพอยู่เป็นประจำ

ทำอย่างไรผมจึงจะเจอผู้หญิงสักคนที่สามารถทำให้ผมหันมาสนใจเรื่องเซ็กซ์อีกครั้งอย่างกระตือรือร้น เพราะเท่าที่เจอมา ดูเหมือนสาวสวยเซ็กซี่ส่วนใหญ่ต้องการแต่เงินและยาเสพติดเท่านั้นเอง

A : โอ…เด็กน้อยผู้น่าสงสาร ชีวิตทางเพศของเธอเริ่มต้นเร็วเกินไป แม้มันจะทำให้เธอสนุก ขณะเดียวกันมันก็ทำร้ายเธอด้วย เพราะเธอยังเด็กเกินไปในเวลานั้น เธอเรียนรู้กลไกการมีเพศสัมพันธ์โดยปราศจากความเข้าใจจุดมุ่งหมายของมัน ในฐานะสื่อสัมพันธ์ระหว่างมนุษย์

สิ่งที่เธอไม่เข้าใจ คือเซ็กซ์นั้นเป็นมากกว่าการหลอมรวมร่างกายเข้าด้วยกัน แต่จิตใจไม่ได้สัมผัสกัน การมีเซ็กซ์กันแบบลวกๆ ไม่มีความหมายอะไรเลย เธอต้องหยุดมีเซ็กซ์แค่การขยับเขยื้อนร่างกาย หันไปเรียนรู้การเชื่อมอารมณ์ความรู้สึกกับคู่นอน

แรกสุดเลย เธอต้องหยุดการจ่ายเงินซื้อเซ็กซ์มาเสพ เธอต้องรู้จักออกเดท ออกไปเจอผู้หญิงทั่วๆ ไปและพูดคุยกับหล่อน ลองสำรวจคุณสมบัติด้านบวกในตัวเธอ ซึ่งเธอต้องมีอยู่แน่ๆ และเป็นสิ่งที่ผู้หญิงจะชอบนอกจากเงินของเธอ จากนั้นก็มองหาผู้หญิงคนนั้น หรือผู้หญิงที่เธออยากคบด้วย

ถ้าคิดว่าวิธีนั้นไม่ตื่นเต้น ลองตามจีบผู้หญิงที่จีบยาก ดูซิว่าเธอสามารถเอาชนะใจพวกหล่อนได้หรือไม่ ไม่ช้าเธอจะค้นพบว่าสิ่งเหล่านั้นมีค่ามากแค่ไหน เมื่อเราต้องใช้ความพยายามในการคว้ามันมาอยู่กับตัว

เซ็กซ์ก็ไม่ได้อยู่นอกเหนือจากหลักความจริงข้อนี้แม้แต่น้อย

ASK DR.Z
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook