เมียนอกใจ

เมียนอกใจ

เมียนอกใจ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook



Q : ผมกับภรรยาแต่งงานกันมา 10 ปีแล้ว เพศสัมพันธ์ของเราค่อยๆ ดิ่งลงหลังจากที่เธอคลอดลูกคนแรก ผมต้องแก้ปัญหาด้วยการช่วยตัวเองโดยมีภาพโป๊ออนไลน์เป็นเครื่องกระตุ้น เมียผมทำทีเป็นไม่สนใจในเรื่องเพศ จนกระทั่งผมจับได้ว่าเธอนอกใจไปมีอะไรกับโค้ชฟุตบอลของลูกชายผมเมื่อ 1 ปีที่ผ่านมา

มันเป็นประสบการณ์อันเลวร้ายและแสนเจ็บปวดสำหรับผม แต่ผมให้อภัยเธอ หลังจากเธอร้องไห้เหมือนจะเป็นจะตาย เราปล่อยให้สิ่งที่ผ่านมาผ่านเลยไป ผมไม่เคยคิดถึงการนอกใจของเธออีกเลย ยกเว้นตอนที่ผมช่วยตัวเอง ภาพเธอเล่นรักกับชายชู้มักผุดขึ้นมาในหัวผมเสมอ ทำไมภาพนั้นทำให้ผู้รู้สึกตื่นเต้นมาก และทำอย่างไรผมจึงจะลบภาพนั้นออกไปจากความคิดได้?

A : สิ่งที่คุณเล่ามาแสดงให้เห็นว่าคุณเกิดความรู้สึกที่ขัดแย้งกันเกี่ยวกับการนอกใจของภรรยา เพราะตอนที่คุณเห็นเธอกับชายอื่น คุณเกิดความรู้สึกที่สับสนปนเปกันระหว่างความช็อก ความสะอิดสะเอียน โกรธแค้น เจ็บปวด และอาจจะมีความตื่นตัวทางเพศรวมอยู่ด้วย (แม้คุณอาจไม่รู้ตัวในตอนนั้น)

บางครั้งอารมณ์ด้านลบของคนเราก็สามารถกระตุ้นอารมณ์เพศให้เกิดขึ้นโดยไม่คาดหมาย ยิ่งบวกเข้ากับจินตนาการอันฟุ้งซ่านยิ่งทำให้อารมณ์กระเจิดกระเจิง การที่รู้ว่าภรรยาเรายังเป็นที่หมายปองของชายอื่น สร้างความปั่นป่วนรัญจวนใจให้ผู้เป็นสามีได้เช่นกัน

รับประกันได้ว่าการที่คุณตื่นตัวเมื่อคิดถึงภาพภรรยาอยู่กับชายอื่นไม่ใช่เพราะคุณเป็นเกย์ หรือมันจะทำให้คุณเป็นเกย์ เพราะผู้ชายแมนทั้งแท่งมักตื่นตัวทางเพศอยู่เสมอ เวลาเห็นองคชาตสอดใส่อยู่ในร่างของผู้หญิง แม้มันจะเป็นองคชาตของชายอื่นก็ตาม

ในกรณีของคุณ การนอกใจของภรรยาอาจทำให้คุณเกิดความปรารถนาในตัวเธอมากกว่าเดิม เธอจึงเข้ามาวนเวียนเป็นนางในฝันของคุณเวลาช่วยตัวเอง นอกจากเป็นนางในชีวิตจริงบนเตียงนอน

ดังนั้นทางที่ดี แทนที่จะช่วยตัวเองโดยมีเธอเป็นนางในฝัน คุณควรหันไปร่วมรักกับเธอให้บ่อยขึ้น ให้สมกับที่อุตส่าห์ฝ่าข้ามวิกฤติชีวิตคู่มาได้หนหนึ่งแล้ว

ASK DR.Z
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook