"ฟ้าใส ปวีณสุดา" สวยสะกดทุกสายตา บนเวที "มิสยูนิเวิร์ส 2019" ในรอบพรีลิมฯ

"ฟ้าใส ปวีณสุดา" สวยสะกดทุกสายตา บนเวที "มิสยูนิเวิร์ส 2019" ในรอบพรีลิมฯ

"ฟ้าใส ปวีณสุดา" สวยสะกดทุกสายตา บนเวที "มิสยูนิเวิร์ส 2019" ในรอบพรีลิมฯ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ฟ้าใส-ปวีณสุดา ดรูอิ้น มิสไทยแลนด์ยูนิเวิร์ส 2019 ตัวแทนสาวไทยไปประกวด มิสยูนิเวิร์ส 2019 โชว์สเต็ปเดินเป๊ะเว่อร์ในชุดว่ายน้ำ ชุดราตรี และชุดประจำชาติ รอบพรีลิมมินารี สร้างกระแสฮือฮาจักรวาลอยู่แค่เอื้อม

โดยช่วงเช้าวันที่ 7 ธันวาคม เวลา 08.00 น. (เวลาไทย) บรรยากาศการประกวด เริ่มต้นด้วยการแนะนำตัว ฟ้าใส มาในชุดราตรีสั้นสีทอง งานนี้ ฟ้าใส ไม่ทำให้ผิดหวัง แนะนำตัวได้มั่นใจ ไร้ความกังวล


ต่อด้วยการปรากฏโฉมในชุดว่ายน้ำทูพีช เดินดีมาก มีสติ ครีเอทผ้าคลุมได้ดี ชวนมอง จังหวะหมุนฟูลเทิร์น เดินสับขาแบบมั่นๆ เรียกเสียงเชียร์ลั่นฮอลล์


มาถึงชุดราตรีสีชมพูสุดโดดเด่นไม่ซ้ำใคร จาก Prapakas เรียกได้ว่าเป็นการเลือกสีชุดได้แตกต่างแต่สะกดทุกสายตา ทุกท่วงท่าในการเดินและโพสท่าเป๊ะเว่อร์



ไฮไลท์ที่ทุกคนรอคอยคือ ชุดประจำชาติในชุด "ผีตาโขน Festival of Thailand" เป็นชุดประจำชาติที่พร้อมเผยแพร่วัฒนธรรมประเพณีไทยผ่านงานศิลปะ นำเสนอลวดลายผ้าของภาคอีสาน ด้วยการสร้างสรรค์นำวัสดุที่เป็นขยะมาแปรรูปเพิ่มมูลค่า ทำการสานด้วยมือ นำขยะที่คนอื่นไม่เห็นประโยชน์ มาขึ้นเป็นผลงานที่สวยงาม ชุดนี้มีน้ำหนักรวมกว่า 10 กิโลกรัม


ส่วนเครื่องศีรษะออกแบบให้มีความสูง 2.5 เมตร ใช้สื่อผสมวัสดุนานาชนิด โดยไม่มีการวาดลวดลายลงบนหน้ากาก แต่คงไว้ซึ่งจุดเด่นของชุดผีตาโขนโดยให้ครอบศีรษะลักษณะคล้ายหวดนึ่งข้าวเหนียว ใบหน้ายาว และมีจมูกโค้งงอ ตกแต่งความงามตามที่ศิลปินต้องการรังสรรค์ และให้สื่อถึงความสนุกสนานบันเทิง


งานนี้ ฟ้าใส พาแฟนๆ นางงามใจหวิว ในจังหวะเดินตามขอบเวที และช่วงวินาทีที่เปิดตัว ความงามของฟ้าใส ในชุด ผีตาโขน เต็ม 10 เอาอยู่ทุกชุด ปรบมือรัว 
 
สำหรับการประกวดรอบตัดสินจะจัดขึ้นในวันจันทร์ที่ 9 ธ.ค. เวลา 7.00 – 10.00 น. ตามเวลาในประเทศไทย ถ่ายทอดสดผ่านทางสถานีโทรทัศน์พีพีทีวี เอชดี ช่อง 36



>> "ฟ้าใส ปวีณสุดา" สวยสง่า ในชุดแบรนด์ Sirivannavari พร้อมชิงมง Miss Universe 2019
>> "ฟ้าใส ปวีณสุดา" กับลุคนางพญา ก่อนบินไปชิงมงสาม เวที Miss Universe 2019
>> "ผีตาโขน" ชุดประจําชาติไทย เปิดตัวอย่างอลังการ พร้อมประชันบนเวที Miss Universe 2019
>> "ฟ้าใส ปวีณสุดา" ลุคล่าสุด ในชุดว่ายน้ำจากแบรนด์ SIRIVANNAVARI

อัลบั้มภาพ 96 ภาพ

อัลบั้มภาพ 96 ภาพ ของ "ฟ้าใส ปวีณสุดา" สวยสะกดทุกสายตา บนเวที "มิสยูนิเวิร์ส 2019" ในรอบพรีลิมฯ

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook