ทำอย่างไรให้ผู้หญิงสมใจดั่งปราถนา

ทำอย่างไรให้ผู้หญิงสมใจดั่งปราถนา

ทำอย่างไรให้ผู้หญิงสมใจดั่งปราถนา
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
TAKE HER TO THE RIGHT POSITION



หนุ่มๆ ทราบกันดีว่า สาวๆ ส่วนใหญ่ถึงสวรรค์ยาก แต่หลายคนก็หาสนใจในเรื่องนี้ไม่ ส่วนใหญ่มุ่งแต่จะปลดปล่อยพลังงานและสุขสมแต่เพียงผู้เดียว ทำให้สาวๆ คั่งค้างและตั้งคำถามในใจว่า ‘นี่ฉันเป็นเพียงเครื่องบรรณาการทางเพศอย่างนั้นหรือ’ เลิกตามใจตัวเองเสียเถอะ แล้วหันมาเอาใจสาวๆ ด้วยการสร้างบทรักที่สนุกสนานโดยมีจุดหมายร่วมกันดีที่สุด

Deborah Sundahl ผู้เขียนหนังสือเรื่อง Female Ejaculation and the G-Spot ซึ่งเป็นสาวคนหนึ่งที่เชี่ยวชาญเรื่องผู้หญิงผู้หญิงกล่าวว่า การเสร็จสมสำหรับผู้หญิงนั้นถือเป็นเรื่องใหญ่ แต่ส่วนใหญ่พวกเธอมักไม่ได้รับการตอบสนอง เช่นเดียวกันกับที่พวกเธอเองก็ไม่รู้เหมือนกันว่าจะทำเยี่ยงไรให้ตัวเองค้นพบ ‘สุดยอดแห่งการสุขสม’ Deborah บอกว่า มันก็แค่เส้นผมบังภูเขา แค่เข้าไปถึงจุดที่สุขสมพวกเธอก็จะสุขสุดยอดแล้ว

มิชชันนารี ที่รัก
มิชชันนารี หรือ ท่าผู้หญิงนอนหงาย ผู้ชายนั่ง (เกือบ) คร่อม เป็นท่าพื้นฐานที่ชายหญิงใช้ในการร่วมเพศ คนส่วนใหญ่มักจะเริ่มต้นด้วยท่านี้ ก่อนเดินทางไปสนุกกับท่าอื่นๆ แล้วค่อยมาจบลงด้วยท่านี้อีกครั้ง (แต่บางคนก็เริ่มด้วยท่านี้และจบลงด้วยท่านี้ในบัดดล ก็มีเช่นกัน) ท่ามิชชันนารีไม่ใช่ท่าที่แสนสุขสมสำหรับหญิงสาวนัก แต่เรื่องนี้ก็ปรับเปลี่ยนกันได้

ผู้เชี่ยวชาญแนะนำว่าในท่ามิชชันนารีนั้นไม่ควรให้สาวๆ นอนแผ่หราเพียงอย่างเดียว แต่ควรให้เธอเอนกาย แล้วค่อยๆ ยกขาขึ้นมาพลาดพักไว้ที่หัวไหล่ของชายหนุ่ม การทำแบบนี้จะช่วยให้ระเบียบร่างกายอยู่ในตำแหน่งที่สามารถกระตุ้นความสุขสมได้เป็นอย่างดี รวมทั้งยังเป็นช่องทางให้หนุ่มๆ กระตุ้นบริเวณจีสปอตได้ง่าย ในขณะเดียวกันสาวๆ ก็สามารถใช้ดรรชนีนางสนุกสนานกับปุ่มกระสันก่อนเดินทางไปถึงสวรรค์ยกที่หนึ่ง


ชิวหาสวรรค์ และดรรชนีอรหันต์ อึ้ม...สุดยอด
โปรดจงทราบไว้ หญิงสาวส่วนใหญ่มักสนุกสุขใจผ่านออรัลเซ็กซ์มากกว่าการร่วมสังวาส เมื่อทราบดังนี้เห็นทีชายหนุ่มจะต้องทดลองกลยุทธ์ใหม่ๆ บ้างเสียแล้ว ขั้นตอนต่อไปนี้เป็นแนวทางหนึ่งในเส้นทางหรรษา

เริ่มต้นด้วยการระลึกไว้เสมอว่า ‘ลิ้นมิใช่ไวเบรเตอร์’ ดังนั้นกรุณาอย่าใช้ลิ้นประหนึ่งเครื่องสั่นไหวในบริเวณปุ่มกระสัน เพราะการทำเยี่ยงนั้นไม่ได้ช่วยให้สาวๆ สุขสมเลย แต่พานจะหมดอารมณ์ไปง่ายๆ เสียมากกว่า ทางที่ดีคือ ค่อยๆ บรรจงใช้ริมฝีปากและปลายลิ้นลงไปสัมผัสที่ปุ่มกระสันและบริเวณโดยรอบด้วยความแผ่วเบาและทะนุถนอมแทน การทำแบบนี้จะช่วยให้สาวๆ ค่อยๆ ซึมซับความรู้สึกเสียวซ่านรวมทั้งผ่อนคลายได้มากขึ้น

เมื่อหญิงสาวเริ่มรู้สึกว่าเธอถูกเร้ามากขึ้น (หนุ่มๆ สังเกตได้จากปฏิกิริยาตอบสนอง) ถึงคราวที่หนุ่มๆ จะช่วยให้เธอสุขสมยิ่งขึ้น ด้วยการสอดใส่นิ้ว (ควรเป็นนิ้วที่ถนัดและเจนจัดกว่านิ้วอื่นใด) เข้าไปในช่องสังวาสช้าๆ และนิ่มนวล การทำแบบนี้จะทำให้เกิดการเสียดสีบริเวณจีสปอต เธอจะรู้สึกเหมือนบริเวณนั้นพองโต เสียวซ่าน และแน่นอนว่าสุขสมกว่าการสอดใส่แบบกระแทกกระทั้นเลยล่ะ

สุดท้ายจงสนุกต่อไปให้นุ่มนวลและเนิ่นนาน เพราะจุดประสงค์สำคัญของขั้นตอนนี้ก็คือ ต้องการให้คุณให้ความสำคัญกับการกระตุ้นอารมณ์ สร้างความผ่อนคลาย รวมทั้งสร้างบทรักที่หลากหลายเพื่อให้ได้เดินไปสู่จุดหมายร่วมกันอย่างสุขสมทุกครั้งนั่นเอง
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook