แฟนชอบเปิดวิดีโอโป๊ดูบ่อยๆ ระหว่างมีเซ็กซ์กัน

แฟนชอบเปิดวิดีโอโป๊ดูบ่อยๆ ระหว่างมีเซ็กซ์กัน

แฟนชอบเปิดวิดีโอโป๊ดูบ่อยๆ ระหว่างมีเซ็กซ์กัน
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook



Q : แฟนชอบเปิดวิดีโอโป๊ดูบ่อยๆ ระหว่างมีเซ็กซ์กันแล้วพยายามให้เราดูด้วย รู้สึกเขินอาย ไม่กล้าดู ตะขิดตะขวงใจ จนคิดว่าแฟนออกจะโรคจิตไปหน่อยหรือเปล่า เลยรู้สึกว่าเซ็กซ์น่ากลัวเกินกว่าจะมีความสุข พอห้ามเขาก็ไม่ยอม กลุ้มใจจังค่ะ

A : การดูวิดีโอโป๊เป็นอีกหนึ่งรูปแบบในการกระตุ้นความรู้สึกและอารมณ์ทางเพศ ตราบใดที่เปิดดูกันเพียงสองคนตามประสาคนรักกันในสถานที่มิดชิดย่อมไม่ใช่เรื่องผิดปกติ การไปห้ามเท่ากับขัดขวางจินตนาการทางเพศของเขา บางทีวิดีโอที่เขาเลือกมาอาจจะแสดงภาพที่ชัดเจนและรุนแรงเกินไปในความรู้สึกของคุณ ลองบอกเขาว่า คุณรู้สึกว่ามันดูดุดันไปนิด ให้เขาเลือกเรื่องที่ดูนุ่มนวลกว่านี้หน่อย หรือเปลี่ยนเป็นเปิดดูหนังที่มีฉากโรแมนติกชวนเคลิ้มแบบที่สาวๆ ชอบกันมาแทน น่าจะทำให้บทรักของคุณดูอ่อนโยนและเป็นไปได้มากขึ้น หรือคุณจะเลือกหนังโรแมนติกนั้นมาเองก็ดี เขาจะได้รู้ว่าคุณชอบแบบไหน


Q : แฟนชอบให้ทำออรัลทุกครั้ง เห็นแฟนมีความสุขที่ทำให้ก็ดีใจ แต่บางทีก็มีกลิ่นไม่พึงประสงค์ ไม่กล้าบอกตรงๆ กลัวเขาคิดว่ารังเกียจ ทำไงดีคะ

A : ผู้ชายหลายคนชอบบทเล้าโลมด้วยปากเอามากๆ และจะดีที่สุดถ้าคุณสาวๆ เต็มใจที่จะทำและสนุกไปกับมัน แต่เรื่องของกลิ่นก็สร้างปัญหาได้บ่อยๆ ถ้าคุณผู้ชายไม่ดูแลเรื่องความสะอาดเจ้าช้างน้อยให้ดี อย่ากลัวที่จะต้องบอก เพียงเลี่ยงคำพูดตรงๆ อาจลองชักชวนให้เขาอาบน้ำด้วยกันก่อนเริ่มบทรัก กระซิบข้างหูเขาเบาๆ ว่าอยากเริงรักใต้ฝักบัวเย็นฉ่ำ มีหรือที่เขาจะปฏิเสธ ไม่ก็ชักชวนเขาผลัดกันนวดตัวด้วยน้ำมันอโรมากลิ่นหอม หรือลูบไล้จุดต่างๆ ด้วยน้ำแข็ง รับรองจะหวิววาบซู่ซ่ากว่าที่เคยพร้อมกำจัดกลิ่นไม่พึงประสงค์ด้วยนะ


Q : ผมหลงรักหน้าอกของแฟนที่ทั้งสวยได้รูป เวลาจับก็ให้สัมผัสที่ชวนเคลิบเคลิ้ม แต่เวลาผมพีคมากๆ เผลอบีบและขบกัด เธอออกอาการเจ็บจนชั่วโมงรักสะดุดทุกครั้ง อยากได้เทคนิคที่ทำให้เธอชอบและไม่เจ็บครับ

A : แน่นอนว่าหน้าอกที่สวยได้รูปจะเย้ายวนกวนอารมณ์หนุ่มๆ ให้กระเจิดกระเจิงเอาง่ายๆ หนุ่มๆ เองต้องทำความเข้าใจนิดนึงว่าหน้าอกและยอดถันของคุณสาวๆ นั้นไวต่อการสัมผัส เพราะเป็นอีกหนึ่งตำแหน่งที่รวมเส้นประสาทเอาไว้ การเค้นคลึง เลีย หรือขบ ควรเป็นไปอย่างนุ่มนวล ในการใช้มือสัมผัสคุณอาจจะค่อยๆ ลูบไล้และวนรอบยอดถันก่อน สังเกตว่าเธอรู้สึกอย่างไร การใช้ลิ้นซึ่งเป็นเนื้อส่วนที่นุ่มนวลทำให้สาวๆ อ่อนยวบได้ง่ายๆ การดูด เลีย หรือขบต้องค่อยๆ ทำ หากเธอชอบ แสดงสีหน้าพึงใจ คุณอาจเพิ่มระดับน้ำหนักและความเร็วของลิ้นให้มากขึ้นได้ ขอย้ำว่าขบน่ะได้ แต่ไม่ใช่การกัด แหม ก็ส่วนนั้นไม่ใช่เมล็ดอัลมอนด์นี่นา


Q : แฟนขอให้มีอะไรกันในที่สาธารณะ เขาบอกว่าน่าจะเร้าใจดี แต่หนูใจไม่กล้าพอ ปฏิเสธทุกครั้ง ปกติคู่รักคู่อื่นเขาทำแบบนี้กันไหมคะ

A : การรื่นรมย์ในรสรักท่ามกลางสถานที่สาธารณะนั้นสร้างความเร้าใจและความท้าทายให้คู่รักหลายคู่ แต่สิ่งที่สำคัญที่สุดคือเรื่องของความปลอดภัยและต้องคำนึงถึงข้อกำหนดในกฎหมายด้วย ในบางประเทศอาจไม่ผิดกฎหมาย แต่สำหรับประเทศไทยเราเรื่องนี้คงยังไม่เป็นที่ยอมรับ เซ็กซ์แบบนี้ขึ้นอยู่กับความพึงใจของทั้งสองฝ่าย อาจเริ่มด้วยการลองลูบๆ คลำๆ เล้าโลมกันเล็กน้อยในที่สาธารณะในช่วงเวลาที่ไม่มีผู้คนเพื่อจุดไฟรัก จากนั้นค่อยไปต่อกันในสถานที่ส่วนตัวน่าจะดีกว่า และต้องระวังมากๆ ว่าตอนนั้นปลอดคนจริงๆ ไม่งั้นอาจตกเป็นดาราหนังสดไปโผล่ในคลิปฉาวว่อนทั่วเน็ตไม่รู้ด้วย
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook