อุ๊ยตาย!! อยากให้คุณผู้ชายลงไปข้างล่างบ้าง

อุ๊ยตาย!! อยากให้คุณผู้ชายลงไปข้างล่างบ้าง

อุ๊ยตาย!! อยากให้คุณผู้ชายลงไปข้างล่างบ้าง
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook


จินตนาการเกินเหตุ

Q: ว่าที่สามีของดิฉันมาบอกว่า เขาอยากจะดูฉันทำออรัลเซ็กซ์ให้ผู้ชายอีกคนหนึ่ง เพราะมันเป็นจินตนาการของเขา มีอะไรที่ฉันควรกลัวบ้างคะ / ปุ๊ก

A: ถูกต้องที่สุดเลยค่ะคุณพี่ งานนี้ต้องมีกังวลบ้างแหละ จริงอยู่ที่มันเป็นเรื่องธรรมดาที่ผู้หญิงหรือผู้ชายจะมีจินตนาการเรื่องเซ็กซ์สุดลามก แต่บางครั้งก็ไม่จำเป็นต้องป่าวประกาศออกมาขนาดนั้น เก็บมันเอาไว้ในใจบ้างเถอะ มีอยู่ไม่กี่อย่างที่พอจะทำให้คิดได้ก็คือ

แฟนเก่าเคยทำแบบนั้นให้เขาเหรอ หรือว่าเขาเคยมีประสบการณ์แบบนั้นมาก่อนหรือเปล่า สิ่งที่ทำให้หายข้องใจได้ก็คือ จับเข่าคุยค่ะ พูดตรงๆ กับเขาไปเลย อย่าไปกดดันเขา

ทำประมาณว่า คุณเปิดใจกว้างมากที่จะเล่าถึงจินตนาการของคุณให้เขาฟังเหมือนกัน ทีนี้คุณจะได้รู้ว่า อะไรทำให้เขาอยากให้คุณทำแบบนั้น (แต่ถ้าใจคุณเองก็อยากทำเหมือนกัน ก็ไม่เห็นเป็นไร แค่ต้องคุยกันให้เข้าใจก่อนว่าไม่มีการหึงหวงหรือสานต่อกันภายหลัง)





ลงล่างให้หน่อยสิคะ

Q: คือชีวิตรักของเราสองคนก็ดีค่ะ เขาใช้มือเก่งมาก แต่ไม่ยอมใช้ปากเลย ทำอย่างไรจะให้เขาลงใต้ให้บ้างคะ / พิม

A: ขอบอกว่า ผู้หญิงหลายคนถ้าถูกออรัลเซ็กซ์ก็ทำให้ถึงกับขาอ่อนแล้วไปถึงจุดสุดยอดได้ดียิ่งกว่าการมีเซ็กซ์แบบธรรมดาเสียอีก อย่างแรกเลยคือต้องรู้ให้ได้เลยว่า ทำไมคุณสามีสุดที่รักถึงไม่ยอมลงใต้ให้ จะเป็นเพราะว่าเขาหัวโบราณหรือเปล่า ถ้ารู้แล้วก็เริ่มขั้นตอนที่ 2 คุณเริ่มที่จะไล่จูบตามร่างกายของเขามาเรื่อยๆ จนถึงจุดยุทธศาสตร์ของเขา

ต่อจากนั้นคุณก็พูดยั่วให้เขาเล้าโลมคุณด้วยจูบตามร่างกายไปจนถึงจุดนั้นของคุณบ้าง ทำตามขั้นตอนนี้อย่างค่อยไปค่อยไป อย่าไปเร่ง ปล่อยให้เขาเล่นซุกซนตามสบาย เขาอาจจะไม่มั่นใจในเทคนิคของเขา คุณควรที่จะกระซิบข้างหูแล้วบอกว่า คุณชอบเวลาที่เขาจูบที่หน้าอกของคุณแบบนั้นแบบนี้ โอ้ว เพียงเท่านี้เขาก็จะจับทางถูก คราวนี้แหละ สวรรค์ชั้นเจ็ดของจริง



พร้อมแล้วค่ะ

Q: คือหนูคบกับแฟนมาเกือบปีแล้วค่ะ เลยคิดว่าพร้อมแล้วที่จะมีอะไรกับเขา หนูควรเตรียมถุงยางไปเองหรือว่าเขาควรจะเตรียมเองคะ / หญิง

A: หนูอายุเท่าไรคะ นี่ถ้ามา 15 -16 พี่ตีตายเลยนะ แต่ถ้าโตพอที่จะดูแลตัวเองได้ขนาดว่าเขียนมาถามเรื่องถุงยาง ป้า เอ๊ย พี่ก็คงอนุญาต เรื่องถุงยางเนี่ย อย่าไปไว้ใจผู้ชายเลย พวกนี้ขี้ลืม ถ้าไม่อยากท้องหรือติดโรค ก็เตรียมไปเองด้วยจะดีกว่า บอกกับเขาไปเลยว่า หนูจะซื้อถุงยางมาเผื่อไว้ด้วย

ส่วนเขาก็เตรียมเอามาด้วย และต้องยืนยันหนักแน่นว่า จะไม่ยอมมีอะไรถ้าไม่ใส่ถุงยางเด็ดขาด เข้าใจไหมจ๊ะ ถ้าเขาหงุดหงิดหรือบอกว่าจะปล่อยนอกทันแน่นอน อย่าไปเชื่อเด็ดขาดนะคะ ท้องหรือติดโรคมาจะรับผิดชอบกันหรือเปล่า หนักแน่นเข้าไว้นะคะคุณน้อง พลาดไปเราผู้หญิงมีแต่เสียกับเสียค่ะ




เซ็กซ์ในน้ำทำให้ท้องได้ไหม

Q: ถ้าเกิดดิฉันมีอะไรกับแฟนในน้ำ อย่างสระว่ายน้ำหรือว่าทะเล แต่ไม่ได้ป้องกัน แบบนี้จะทำให้ท้องได้หรือเปล่าคะ / เฟิร์น

A: กิจกรรมทางเพศที่ไม่ได้ป้องกันเลย สามารถทำให้เรื่องแบบนี้เกิดขึ้นได้แน่นอนค่ะ ยกเว้นออรัลเซ็กซ์นะคะ อันนี้เสี่ยงต่อโรคติดต่อทางเพศอย่างเดียว การมีเซ็กซ์ในน้ำก็เหมือนกับการมีบนเตียงนั้นแหละค่ะ ควรใส่ถุงยางเสมอ เพื่อป้องกันไม่ให้ท้องหรือติดโรค

แต่น้ำอาจล้างเจลหล่อลื่นที่อยู่รอบๆ ถุงยาง อาจทำให้เกิดความเสี่ยงมากขึ้น แถมสารที่เคลือบไว้ก็อาจจะลอกทำให้ถุงยางรั่วได้ งานนี้ก็เสี่ยงสุดๆ ทางที่ดีเล้าโลมกันได้ในน้ำ แต่ขึ้นมาทำบนบกดีกว่าจ้ะ



มีแค่ลูกเดียว

Q: ผมมีอัณฑะแค่เพียงลูกเดียวเองครับ ผมสามารถทำให้ภรรยาท้องได้หรือเปล่า เพราะเราสองคนอยากมีลูกมาก / ตั้ม

A: ได้แน่นอนค่ะ ไม่ต้องห่วงไป เพราะถึงแม้ว่าคุณจะมีแค่ข้างเดียว แต่เราต้องการตัวที่แข็งแรงเพียงตัวเดียวเท่านั้นในการที่จะเจาะทะลุไข่ของศรีภรรยาคุณเข้าไปได้ ไม่ต้องห่วงเลยนะคะว่าคุณจะเป็นหมันหรือไม่มีประสิทธิภาพ แต่ถ้าจะให้ชัวร์ว่าติดแน่นอน

ก็ควรไปพบแพทย์ที่ชำนาญทางด้านนี้ คุณหมอเขาจะได้คำนวณมาให้ว่าช่วงไหนที่ควรลงมือปฏิบัติแล้วจะให้ผลดีที่สุด แล้วให้คุณหมอช่วยตรวจว่า สเปิร์มของคุณแข็งแรงว่ายน้ำเก่งหรือเปล่า





แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook