Miss Universe 2019: Zozibini Tunzi โพสต์ซึ้งก่อนคว้ามงกุฎไปครอง

ย้อนดูโพสต์ซึ้งก่อนขึ้นเวทีของ “Zozibini Tunzi” ผู้คว้ามงกุฎ Miss Universe 2019

ย้อนดูโพสต์ซึ้งก่อนขึ้นเวทีของ “Zozibini Tunzi” ผู้คว้ามงกุฎ Miss Universe 2019
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ก่อนอื่นต้องขอแสดงความยินดีกับ “Zozibini Tunzi”  Miss South Africa 2019 ซึ่งในขณะนี้ได้เป็น Miss Universe 2019 คนล่าสุด เธอเป็นนางงามผิวสี ในลุคผมสั้น ทำให้คาแรกเตอร์ของเธอค่อนข้างชัดเจน ที่ผ่านมาในปี 2017 เธอเคยเข้าประกวดในเวทีนี้แล้วแต่ตอนนั้นเธอมาในลุคผมยาว แต่กลับไม่ผ่านเข้ารอบ 12 คนสุดท้าย แต่สำหรับปีนี้เราต้องยกตำแหน่งนี้ให้เธอจริงๆ

บนเวทีการประกวดครั้งนี้เธอทำผลงานได้อย่างยอดเยี่ยม โดยก่อนขึ้นเวทีเธอได้กล่าวคำขอบคุณครอบครัวของเธอในอินสตาแกรมส่วนตัว โดยมีข้อความว่า

“I am because you are. You’ve given me life, you’ve raised me to be the woman I am so that I can stand in a far away land proudly knowing where I’m rooted and where I come from. You’ve sacrificed so much and fought battles I don’t even know about, everything so that we could have all the opportunities the Universe has to offer.

I am forever grateful and hope to make you proud, every single day of my life!”

หรือแปลแบบสรุปความได้ว่า ที่ฉันเป็นเช่นทุกวันนี้ได้ก็เพราะคุณ คุณให้ชีวิตแก่ฉัน คุณทำให้ฉันยืนได้อย่างภาคภูมิใจในดินแดนที่ห่างไกล ทำให้ฉันภาคภูมิใจในรากเหง้าและรู้ว่าฉันมาจากไหน คุณเสียสละและต่อสู้ ฉันรู้สึกขอบคุณคุณไปตลอด และหวังว่าจะทำให้คุณรู้สึกภูมิใจในทุกๆ วันของชีวิตฉัน

 

 

อัลบั้มภาพ 8 ภาพ

อัลบั้มภาพ 8 ภาพ ของ ย้อนดูโพสต์ซึ้งก่อนขึ้นเวทีของ “Zozibini Tunzi” ผู้คว้ามงกุฎ Miss Universe 2019

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook