ตามส่องชุดไทยหลักล้าน! มิว นิษฐา พร้อมเทคนิคการแต่งหน้า สวยงามดั่งนางในวรรณคดี

ตามส่องชุดไทยหลักล้าน! มิว นิษฐา พร้อมเทคนิคการแต่งหน้า สวยงามดั่งนางในวรรณคดี

ตามส่องชุดไทยหลักล้าน! มิว นิษฐา พร้อมเทคนิคการแต่งหน้า สวยงามดั่งนางในวรรณคดี
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เป็นหนึ่งในว่าที่เจ้าสาวที่หลายคนตั้งตารอชมความงามของ มิว-นิษฐา จิรยั่งยืน นางเอกสาวหน้าหวาน งามสง่าในชุดไทย เคียงคู่ว่าที่เจ้าบ่าว ไฮโซเซนต์-ธราภุช คูหาเปรมกิจ  

โดยช่วงเช้าของ วันที่ 8 ธันวาคม มิว นิษฐา และ ไฮโซเซนต์ ได้เข้าเฝ้าถวายสักการะ สมเด็จพระอริยวงศาคตญาณ สมเด็จพระสังฆราช สกลมหาสังฆปริณายก (อัมพร อมฺพโร) เพื่อกราบ ขอพร และรับประทานน้ำพระพุทธมนต์ ณ วัดราชบพิธสถิตมหาสีมารามราชวรวิหาร 

นอกจากบรรยากาศจะเต็มไปด้วยความอบอุ่นแล้ว ชุดที่ใช้ในงานครั้งสำคัญในชีวิตก็เรียกว่าจัดเต็ม โดยเฉพาะชุดของเจ้าสาวอลังการ ชุดแรก มิว มาในลุคชุดไทยศิวาลัย ซึ่งชุดนี้มาจากฝีมือของ อาจารย์ วีรธรรม ตระกูลเงินไทย ครูศิลป์ของแผ่นดินบรมครูด้านผ้าไทยยกทอง แห่งผ้าทอยกทองจันทร์โสมา ซึ่งผ้าทอของอาจารย์เป็นการทอแบบราชสำนักลวดลายสลับซับซ้อน ผสานเทคนิคแบบพื้นบ้านที่เป็นภูมิปัญญาโบราณ ในส่วนของเสื้อด้านในเป็นการตัดเย็บจาก โจ้ surface 



ชุดไทยศิวาลัยที่ มิว สวมใส่ เป็นการใช้ผ้าสุวรรณพรรดิ เป็นผ้าที่ทอไหมสีจากธรรมชาติสลับกับไหมทอง ราคาหลักแสน พร้อมเครื่องประดับไทยโบราณ รวมมูลค่าราคาหลักล้านเลยทีเดียว
 



สำหรับ พิธีเข้ารับพระราชทานน้ำสังข์เป็นสิริมงคลแก่การเริ่มต้นชีวิตคู่ ที่จัดขึ้น เมื่อวันที่ 10 ธันวาคม ความงดงามของ มิว ยังคงเป็นที่พูดถึง เธอมาในชุดไทยบรมพิมาน สีครีมงาช้าง และต้องนุ่งสด โดนผู้ชำนาญการในการแต่งกาย พร้อมเครื่องประดับทองโบราณ เข้ากับชุดได้อย่างงามสง่าดั่งนางในวรรณคดี


>> "มิว นิษฐา" จัดให้ชุดใหญ่ ปล่อยภาพพรีเวดดิ้งมุ้งมิ้ง "ไฮโซเซนต์" บอกเลยละมุนมาก

ส่วนเมคอัพงามๆ ได้ Andi ช่างแต่งหน้าคนดัง มาเนรมิตความหวานให้ โดยคุณแอนดี้ ได้ให้สัมภาษณ์กับทาง Sanook Women ไว้ว่า "ในลุควันแรกจะเน้นความเป็นธรรมชาติในเมคอัพดูสวย ผิวมีสุขภาพดี ดูโกลว์จากข้างใน มีการใส่สีเมคอัพในโทนพาสเทลที่ค่อนข้างซับซ้อน มีโทนชมพูธรรมชาติ ระเรื่อ กลมกลืนไปทั้งหมด ส่วนลุคที่สองโทนสีเมคอัพจะเป็นสีอุ่นขึ้น เป็นสีพีช สีเบส และมีดีเทลของความเป็นแฟชั่นขึ้นมา ซึ่งจะมองไม่เห็นในกล้อง จะมองเห็นได้ด้วยตาเปล่า สร้างความประทับใจของผู้ที่อยู่ในโมเมนต์นั้น"

 
เทคนิคแต่งหน้าของเจ้าสาวยุคใหม่ ใส่ชุดไทยอย่างไรให้ออกมาสวยสง่า

"สำหรับแอนดี้แล้ว เมคอัพลุคทุกอย่างจะสะท้อนความเป็นปัจจุบัน เพราะเราไม่รู้ว่าอีก 10 ปี 20 ปี จะเป็นอย่างไร เอาให้เรามั่นใจ มีความเป็นตัวของตัวเอง ณ ตอนนี้ ส่วนในเรื่องการดูแลผิวในช่วงวันแต่งงาน ต้องพักผ่อน นอนหลับให้เยอะๆ ไม่เครียด แล้วมันจะสร้างความแตกต่างอย่างชัดเจน"

สวยหล่อสมกันราวกับกิ่งทองใบหยกขนาดนี้ ต้องรอชมความงามในพิธีหมั้นหมายของ มิว และ ไฮโซเซนต์ ในวันที่ 20 ธันวาคม 2562 และพิธีฉลองมงคลสมรส ในวันที่ 10 มกราคม 2563 ทีมงาน Sanook Women ต้องขอแสดงความยินดีกับทั้งคู่ด้วยนะคะ

>> "มิว นิษฐา-ไฮโซเซนต์" แต่งกายสวยสง่า เข้ารับพระราชทานน้ำสังข์ สิริมงคลชีวิตคู่

 

อัลบั้มภาพ 28 ภาพ

อัลบั้มภาพ 28 ภาพ ของ ตามส่องชุดไทยหลักล้าน! มิว นิษฐา พร้อมเทคนิคการแต่งหน้า สวยงามดั่งนางในวรรณคดี

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook