อยากเปลี่ยนอารมณ์

อยากเปลี่ยนอารมณ์

อยากเปลี่ยนอารมณ์
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
ถาม

ทำอย่างไรทวารหนักของแฟนผมจึงจะสะอาดแล้วสามารถทำให้ผมสามารถมีเซ็กซ์กับเธอได้โดยไม่ต้องสวมถุงยางอนามัยและถ้าจะมีสลับหน้าหลังไปพร้อมๆ กันจะได้ไหม...มาร์ก/ปราจีน


ตอบ

โอ้โห คิดได้อย่างไรนี่ที่เขียนมาถามน่ะ เพราะมันไม่สะอาด ไม่ปลอดภัยเลยนะจะบอกให้ เพราะทวารหนักนั้นเป็นปลายทางของลำไส้ใหญ่ที่จะมีแบคทีเรียไปสะสมอยู่เป็นจำนวนมาก และในช่องทวารหนักก็ไม่มีน้ำหล่อลื่นเหมือนภายในช่องคลอด การร่วมรักมีโอกาสที่จะเกิดการบาดเจ็บและผิวหนังฉีกขาดได้ง่ายทั้งสองฝ่าย



โดยเฉพาะฝ่ายชายที่ไม่ได้ขลิบหนังหุ้มปลายด้วยแล้วมีสิทธิ์ที่จะเกิดการฉีกขาดบริเวณส่วนปลายอวัยวะเพศที่ยังคงมีหนังหุ้มปลายอยู่ เพราะฉะนั้นการร่วมรักทางทวารหนักหรือประตูหลังนั้นฝ่ายชายที่จะกระทำจะต้องสวมถุงยางอนามัยทุกครั้งและสวมชนิดหนาด้วยเพื่อให้กระชับแน่นกับอวัยวะเพศจะได้ไม่เกิดการฉีกขาดเวลาเสียดสี

และควรจะต้องใช้เจลหล่อลื่นสูตรน้ำในปริมาณที่มากเพื่อช่วยหล่อลื่นในระหว่างการร่วมรักที่เกิดขึ้นแบบนี้ก็จะทั้งสนุกสนานและปลอดภัย ส่วนการใส่เข้าออกทั้งสองทางนั้นไม่แนะนำ



เพราะจะทำให้แบคทีเรียจากทวารหนักเข้าไปภายในช่องคลอดได้ง่าย และเกิดการอักเสบของช่องคลอดขึ้นซึ่งอาจจะลุกลามเข้าไปในมดลูกจนเกิดการอักเสบของช่องคลอดขึ้นซึ่งอาจจะลุกลามเข้าไปในมดลูกจนเกิดโพรงมดลูกอักเสบและปีกมดลูกอักเสบได้โดยไม่จำเป็นจะต้องเสี่ยงอันตราย


ถ้าจะทำข้างหลังก่อน พอใจแล้วก็ถอดถุงยางอนามัยทิ้งแล้วค่อยมาเล่นเสียวด้านหน้าก็ได้จะเป็นไรไป


Ask Dr.P
ผศ.นพ. พันธ์ศักดิ์ ศุกระฤกษ์


แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook