ห้าง ZEN ปรับโฉมเป็น "CENTRAL@centralwOrld" แหล่งรวมแฟชั่น และร้านเด็ดๆ เพียบ

ห้าง ZEN ปรับโฉมเป็น "CENTRAL@centralwOrld" แหล่งรวมแฟชั่น และร้านเด็ดๆ เพียบ

ห้าง ZEN ปรับโฉมเป็น "CENTRAL@centralwOrld" แหล่งรวมแฟชั่น และร้านเด็ดๆ เพียบ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ห้าง ZEN@centralwOrld ปรับโฉมใหม่เป็น "CENTRAL@centralwOrld" หรือ "ห้างเซ็นทรัล@เซ็นทรัลเวิลด์" ภายใต้คอนเซ็ปต์ "Uncover the Exciting Side of You" ยกระดับสู่ที่สุดแห่งห้างไลฟ์สไตล์ของไทย เข้าถึงง่ายขึ้น มาเต็มพร้อมแบรนด์แฟชั่นน่าช้อป ร้านน่าใช้เพียบ!


ได้เวลาละลายทรัพย์รับสิ้นปีกันอีกแล้ว เมื่อ "CENTRAL@centralwOrld" พลิกโฉมใหม่เนรมิตรตั้งแต่ชั้น 1-7 ให้เต็มไปด้วยแบรนด์ชั้นนำทั่วทุกมุมโลกมากกว่า 3,000 แบรนด์ รวมถึงร้านอาหาร ระดับ Michelin Guide Thai Street Food Deck ที่ยกมาไว้ในห้างสรรพสินค้าพร้อมเพิ่มการบริการ และสิ่งอำนวยความสะดวกรองรับไลฟ์สไตล์การใช้ชีวิตของคนยุคใหม่



Sanook Women จะพาไปชมโฉมใหม่ของ "ห้างเซ็นทรัล@เซ็นทรัลเวิลด์" แหล่งรวมที่สุดของสายแฟชั่น พร้อมเทรนด์ใหม่ๆ บนพื้นที่กว่า 50,000 ตรม. สายช้อป สายชิม และสายแฟไม่ควรพลาดกัน!


Host x Amber ร้านกาแฟรสชาติเวิลด์คลาส

ร้าน ROAST
เริ่มที่ชั้น 1 BEAUTY GALERIE & LUXE GALERIE อาณาจักรความงาม แหล่งรวมสินค้าแฟชั่นแบรนด์เนมชั้นนำและสินค้าพิเศษชิ้นเอ็กซ์คลูซีฟและมีร้าน Host x Amber ร้านกาแฟรสชาติเวิลด์คลาส Host x Amber สูตรจากบาริสต้าชาวฮ่องกง Dawn Chan เจ้าของรางวัล Hong Kong Top Barista 2011-2018, ร้าน ROAST ร้านอาหาร All day dining สไตล์อเมริกันที่เปิดมานานแล้วกว่า 8 ปี 



ชั้น 2 WOMEN’S ELEGANCE เชื่อมต่อ Skywalk เข้าห้างได้อย่างสะดวกสบาย เป็นสวรรค์ของคนรักรองเท้าที่รวมหลายแบรนด์ดัง กว่า 6 หมื่นคู่ พร้อมอัพลุคการแต่งตัวด้วยแบรนด์แฟชั่นชั้นนำ

NIKE Women
อาทิ NIKE Women ที่เปิดตัวคอนเซ็ปต์สำหรับผู้หญิงเป็นครั้งแรกในเอเชียตะวันออกเฉียงใต้


มีโซน THAITHAI แฟชั่นแบรนด์จากผลงานดีไซน์เนอร์ไทยระดับแนวหน้าของไทย อาทิ VICKTEERUT, ASV, ASAVA, POEM


รวมถึง KIS Beauty Store จุดหมายใหม่แห่งความงาม ที่ตอบไลฟ์สไตล์ของสาวยุคใหม่ มอบประสบการณ์เอาใจสาวสายบิวตี้



ชั้น 3 WOMEN แหล่งรวม ชุดชั้นในที่ใหญ่ที่สุด รวมถึงชุดว่ายน้ำ ที่มีให้เลือกหลายแบรนด์ดัง และเสื้อผ้าสำหรับเวิร์คกิ้งวูแมน มีกระเป๋า อาทิ KARL LAGERFELD, KATE SPADE NEW YORK และยังมี WEST ISLAND แบรนด์ดังจากเกาหลี เปิดตัวที่แรกและที่เดียวในประเทศไทย (ต้นปี 2020)


นอกจากนี้ ยังมีบริการเสริมความงาม อาทิ MOGA SALON , NAIL BAR, LASH BAR



ชั้น 4 UNISEX & DENIM เอาใจหนุ่มสาวแฟชั่นเลิฟเวอร์ ที่มีเทสต์และไลฟ์สไตล์เป็นตัวของตัวเองแบบสตรีท แฟชั่น มีเหล่าสนีกเกอร์รุ่นลิมิเต็ดอิดิชั่น และรุ่นหายาก มีร้าน MUJI แบรนด์สินค้าไลฟ์สไตล์และแฟชั่นสัญชาติญี่ปุ่นเป็นสาขาที่ใหญ่มี ไอเท็มสินค้าและบริการสุดเอ็กซ์คลูซีฟ อาทิ Found MUJI (ฟาวนด์ มูจิ) ผลิตภัณฑ์ที่ดี มีคุณค่า สร้างสรรค์ จากนักออกแบบท้องถิ่น



ชั้น 5 MEN & WATCH รวบรวมแฟชั่นชายชั้นนำที่สะท้อนลุคหนุ่มรุ่นใหม่ที่มีสไตล์และรักการแต่งตัวทั้งแนว CASUAL และ BUSINESS อาทิTOPMAN,THE NORTH FACE, LACOSTE


มีมุมผ่อนคลายไปกับกลิ่นหอมกรุ่นของกาแฟระดับพรีเมี่ยม ALTO COFFEE รวมถึงบริการดูแลจัดแต่งทรงผมสุภาพบุรุษโดยเฉพาะกับ BARBERSMITH





ชั้น 6 KIDS โลกแห่งจินตนาการ ตอบรับไลฟ์สไตล์ครอบครัวสุดชิคเพื่อพรีเซ็นท์ความเป็นเด็กรุ่นใหม่ กล้าคิด กล้าแสดงออกและมี Costume Zone อวดโฉมกับชุดแต่งกายในจินตนาการ เจ้าหญิง Barbie และเหล่าซุปเปอร์ฮีโร่




และ ชั้น 7 LIVING HOUSE แผนกโฮมคอนเซ็ปต์ใหม่ใจกลางกรุงฯ ที่แรกที่รวมร้านอาหารระดับ Michelin Guide Thai Street Food Deck มาไว้ที่ห้างสรรพสินค้าอาทิ Ten Suns ไร้เทียมทาน, ปาท่องโก๋เสวย,สว่างบะหมี่ปู, ลิ้มเหล่าโหงว, เลิศทิพย์, หวานใจ เป็นต้น

อัลบั้มภาพ 99 ภาพ

อัลบั้มภาพ 99 ภาพ ของ ห้าง ZEN ปรับโฉมเป็น "CENTRAL@centralwOrld" แหล่งรวมแฟชั่น และร้านเด็ดๆ เพียบ

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook