ส่งท้ายปีด้วยชุดแต่งงานสุดงดงาม แบรนด์ วนัช เฟิร์ส คอลเลคชั่นพิเศษ

ส่งท้ายปีด้วยชุดแต่งงานสุดงดงาม แบรนด์ วนัช เฟิร์ส คอลเลคชั่นพิเศษ

ส่งท้ายปีด้วยชุดแต่งงานสุดงดงาม แบรนด์ วนัช เฟิร์ส คอลเลคชั่นพิเศษ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

กลับมาอีกครั้งกับสุดยอดคอลเลคชั่นชุดเจ้าสาวส่งท้ายปี 2019 “Czech bridal couture collection 2020 by Vanus First”  ซึ่งทาง ห้องเสื้อ วนัช เฟิร์ส ได้บินลัดฟ้าไปถ่ายแฟชั่นเซ็ตชุดแต่งงานไกลถึงสาธารณรัฐเช็ก ซึ่งถือได้ว่าเป็นประเทศที่ได้รับการขนานนามว่าดินแดนแห่งเทพนิยาย ซึ่งสถานที่ถ่ายทำนั้นเต็มไปด้วยความงดงามของธรรมชาติและสิ่งปลูกสร้างสุดอลังการ อาทิ ปราสาทปราก มหาวิหารเซนต์วิตุส และ สะพานชาร์ลส์ จึงก่อให้เกิดเป็นแรงบันดาลใจในการสร้างสรรค์ผลงานชุดเจ้าสาวคอลเลคชั่นนี้ขึ้นมา และมีหลายลุคให้เลือกที่เต็มเปี่ยมไปด้วยรสนิยมของผู้หญิงที่ชื่นชอบความเรียบโก้ หรูหรา เซ็กซี่ แต่มีความแฟชั่นนิสต้าอยู่ในตัว


ซึ่งในคอลเลคชั่นนี้นอกจากเลือกใช้ผ้าลูกไม้สุดพรีเมียมตามสไตล์แบบของเจ้าสาวตะวันตกแล้ว การเลือกใช้เทคนิคในการตัดเย็บขั้นสูงผสมผสานกับงานปักมือที่มีลวดลายสุดประณีตยังคงเป็นเอกลักษณ์ของ วนัช เฟิร์ส ที่สามารถสร้างความประทับใจให้กับเหล่าเจ้าสาวที่ได้พบเห็นทุกครั้ง



นอกจากงานฝีมือในการตัดเย็บที่ยอดเยี่ยมแล้ว งานดีไซน์ก็ไม่แพ้กันถึงแม้ว่าคอลเลคชั่นนี้จะใส่ความเป็นแฟชั่นนิสต้าเข้าไปในชุดเจ้าสาวเพิ่มมากขึ้น ไม่ว่าจะเป็นการเพิ่มเรเยอร์ หรือแม้แต่ดีเทลต่างๆ อย่าง ผ้าลูกไม้ซีทรูเนื้อพิเศษ ระบาย งานปัก งานซีทรูที่โชว์ส่วนเว้าส่วนโค้ง แต่ทั้งหมดนี้ก็ยังสามารถผสมผสานงานศิลปะอันสวยงามไว้ได้อย่างดี ยิ่งทำให้ชุดเจ้าสาวดูมีเสน่ห์และน่าหลงใหลมากขึ้นไปอีก ทั้งนี้ก็เพื่อบอกตัวตนของเจ้าสาวแต่ละคนที่มีคาเเรคเตอร์ที่แตกต่างกันออกไป ทั้งแบบสวยหวาน เซ็กซี่ เรียบโก้ หรือแม้แต่แบบของสาวแฟชั่นนิสต้าในสไตล์ที่แตกต่างไม่ซ้ำใคร เพื่อสร้างความประทับใจและภาพแห่งความทรงจำอันแสนพิเศษของเจ้าสาวไว้ได้อย่างไม่ลืมเลือน


สำหรับว่าที่เจ้าสาวท่านไหนที่กำลังมองหาชุดแต่งงานที่โดดเด่นหรูหราและเต็มเปี่ยมไปด้วยสไตล์ และต้องการร่วมสร้างสรรค์ชุดเจ้าสาวในฝันในแบบที่เป็นตัวเอง สามารถเข้ามาค้นหาแรงบันดาลใจพร้อมอัพเดทเทรนแฟชั่นชุดแต่งงานใหม่ๆ กับทาง ห้องเสื้อ วนัช เฟิร์ส(ปากซอยลาดพร้าว50) ได้ทุกวัน หรือสามารถนัดหมายเข้ามาชมผลงานจริงผ่านทางช่องทาง https://www.facebook.com/Vanus-First

อัลบั้มภาพ 21 ภาพ

อัลบั้มภาพ 21 ภาพ ของ ส่งท้ายปีด้วยชุดแต่งงานสุดงดงาม แบรนด์ วนัช เฟิร์ส คอลเลคชั่นพิเศษ

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook