"เจี๊ยบ โสภิตนภา" ในวัย 43 เผยเคล็ดลับหน้าเด็ก และวิธีสร้างหุ่นเป๊ะตลอดกาล

"เจี๊ยบ โสภิตนภา" ในวัย 43 เผยเคล็ดลับหน้าเด็ก และวิธีสร้างหุ่นเป๊ะตลอดกาล

"เจี๊ยบ โสภิตนภา" ในวัย 43 เผยเคล็ดลับหน้าเด็ก และวิธีสร้างหุ่นเป๊ะตลอดกาล
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เจี๊ยบ-โสภิตนภา ชุ่มภาณี สาวสวยมากความสามารถวัย 43 ที่อยู่ในวงการบันเทิงมานาน แต่ยังคงดูแลตัวเองหน้าเด็ก หุ่นเป๊ะตลอดกาล

นอกจากเรื่องฝีมือการแสดง ที่หลายคนรู้อยู่แล้วว่า เอาอยู่ทุกบทบาท ทุกตัวละคร ทำเอาคนดูอินไปกับทุกบทที่เธอแสดงแล้ว เรื่องของความสวย หน้าเด็กตั้งแต่เข้าวงการจนถึงปัจจุบัน เหมือนสตาฟความงามเอาไว้ ทั้งรูปร่าง ใบหน้า และผิวขาวเนียน Sanook Women ได้มีโอกาสพูดคุยกับ เจี๊ยบ โสภิตนภา เกี่ยวกับการดูแลตัวเอง ขอบอกเลยว่า ใครอยากมีผิวสวย ห้ามพลาด 

เคล็ดลับหน้าเด็ก โกงอายุได้เห็นๆ ด้วยวิธีนี้ 

"เจี๊ยบคิดว่าทุกอยากต้องมาจากภายใน เมื่อไหร่ที่เราเครียด มีปัญหาชีวิตรุมเร้าแล้วเราไม่แก้ไข มันหมอง แต่งอะไรก็ไม่มีความสุข เจี๊ยบจะดูแลจากภายใน กินอิ่ม นอนหลับ ทานอาหารให้มีความสุข ระบบขับถ่ายดี จะช่วยให้อ่อนเยาว์ได้ชัดเลย ออกกำลังกายวิธีเจี๊ยบ ไม่ใช่ว่าคุณจะต้องตื่นมาออกกำลังกายเข้ายิมตอนเช้า สำหรับคนที่ไปเจี๊ยบนับถือเลย แต่สำหรับเจี๊ยบ ไม่เคยปล่อยให้ตัวเองมีปัญหาหย่อนคล้อย เมื่อเรามีปัญหาก้นเริ่มมา ต้องแก้ด้วยการออกกำลังเดี๋ยวนั้น ไม่ปล่อยให้เป็นดินพอกหางหมู"

ทาครีมทุกวันไม่เคยขาด ตั้งแต่หัวจรดเท้าต้องบำรุงทุกส่วน

"เจี๊ยบ อายุ 43 แล้วนะคะ อยู่ในวงการมาจะ 20 ปี บางทีเราอาจจะไม่รู้ตัวว่าได้ซึมซับเรื่องความสวยความงาม การแต่งหน้า การดูแลตัวเองมาตั้งแต่เด็ก การดูแลตัวเองของเจี๊ยบเป็นรูทีน จนบางครั้งมานั่งคิดว่าเราทำขนาดนี้เลยหรอ ตั้งแต่หัวจรดเท้าเจี๊ยบไม่ค่อยให้พลาดเท่าไหร่ ในทุกๆ วัน จะต้องทาครีมบำรุงของแต่ละส่วนๆ กลับบ้านไปอาบน้ำ ต้องทาครีมที่หน้า คอ ตัว มีครีมมาสก์มือ ครีมทาข้อศอกโดยเฉพาะ ขัดเท้า ทาครีมที่เท้า ใส่ถุงเท้า ทำทุกวัน เล็บมือ เล็บเท้า ไม่มีทางที่จะลอกร่อน"  



สร้างหุ่นเป๊ะตลอดกาลด้วยการไม่ปล่อยตัว

"ไม่ปล่อยให้ตัวเองอ้วน ช่วงไหนดูซีรีส์เกาหลีเยอะ กินขนมกรุบกรอบ น้ำหนักอาจจะขึ้นมา 1-2 กิโล ทำให้มีหน้าท้อง เริ่มมีแขน ต้นขาเริ่มมา พอวันรุ่งขึ้นจะสควอช วิดพื้น ยกน้ำหนัก เพราะมีเครื่องอยู่ที่บ้าน จะแก้ไขตอนที่มันเกิดปัญหา จะไม่ปล่อยให้หน้าท้องออกมา 3 เดือนแล้วค่อยมาลด เป็นคนดูแลตัวเองค่อนข้างเยอะ แต่ไม่ค่อยรู้ตัว เพราะเราทำมาตั้งแต่เด็ก และช่วงนี้เจี๊ยบทานวีแกน จะพยายามไม่ทานเนื้อสัตว์เยอะ ไม่ทานเนื้อมา 4-5 ปีแล้ว ช่วงเย็นจะไม่ค่อยทาน สามีชอบทานอาหารวีแกนด้วย ผนวกกับผลิตภัณฑ์ Lavish Thailand ของเจี๊ยบ คนที่รับประทานอาหารเจกินได้ ค่อนข้างจะคลีนในการทานแต่ละวันค่ะ"

ซูมความสวย "เจี๊ยบ โสภิตนภา" ในวัย 43 หน้าเด็กมาก กาลเวลาทำอะไรไม่ได้จริงๆ 

อัลบั้มภาพ 46 ภาพ

อัลบั้มภาพ 46 ภาพ ของ "เจี๊ยบ โสภิตนภา" ในวัย 43 เผยเคล็ดลับหน้าเด็ก และวิธีสร้างหุ่นเป๊ะตลอดกาล

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook