วิธีพิชิตจุดสุดยอด

วิธีพิชิตจุดสุดยอด

วิธีพิชิตจุดสุดยอด
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
ถาม

เวลาผมมีเซ็กซ์กับแฟนด้วยการสอดใส่ของผมเธอไม่เคยถึงจุดสุดยอดเลย แต่ถ้าผมใช้ปากทำให้เธอโดยเฉพาะเวลาที่เราทำท่า 69 กับเธอจะถึงจุดสุดยอดประเภทมีน้ำพุ่งออกมาเต็มหน้าผมเลย มีวิธีการที่จะทำให้เธอจะถึงจุดสุดยอดตอนผมสอดใส่บ้างไหมครับ...สายัญ/กทม.



ตอบ

ผู้ชายก็แบบนี้แหละคุณอยากจะเสร็จพร้อมๆ กับเธอในขณะที่สอดอยู่ข้างในของเธอ แต่ในความเป็นจริงแล้วมีผู้หญิงส่วนน้อยเท่านั้นที่เสร็จสมอารมณ์หมายจากการสอดใส่ของอวัยวะเพศชายเพราะมีปัจจัยหลายสิ่งหลายอย่างที่จะทำให้ผู้หญิงถึงจุดสุดยอด

ก่อนอื่นขนาดของผู้ชายกับช่องคลอดยืดออกเป็นจังหวะจะโคนเป็นระยะเวลาหนึ่งกว่าที่จะถึงจุดสุดยอด ซึ่งส่วนใหญ่แล้วจะใช้เวลานานกว่าผู้ชายมาก จึงต้องมีเทคนิคต่างๆ ที่จะทำให้เธอถึงจุดสุดยอดก่อนไม่ว่าจะเป็นการใช้มือหรือปากของคุณอย่างชำนาญทำการจูงเธอขึ้นสวรรค์ก่อน

แล้วค่อยสอดของคุณเข้าไปทำให้เธอถึงจุดสุดยอดได้ดีกว่าเร็วกว่าก็คงจะต้องตอบว่าท่า Woman on top นั้นได้รับการรับรองมาเป็นเวลานานแล้วว่าได้ผลดีที่สุด แต่ที่จะต้องฝึกฝนก็คือ


เทคนิคของการเล้าโลมก่อนร่วมรักที่ควรจะต้องให้เวลาแก่เธอในการที่เครื่องจะร้อน ลองถามเธอดูซิว่าเธออยากให้ทำแบบไหนแล้วทำตามที่เธอบอกคุณกับเธอจะขึ้นสวรรค์ครั้งแล้วครั้งเล่า


คอลัมส์ Ask the sexpert
นพ.พันธ์ศักดิ์ ศุกระฤกษ์

นิตยสารเพนท์เฮ้าส์ เดือนกุมภาพันธ์
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook