7 วิธีเพิ่มความมั่นใจ ให้กล้าโชว์ขาเรียวสวยเนียนใสที่คุณก็ทำได้ด้วยตัวเอง

7 วิธีเพิ่มความมั่นใจ ให้กล้าโชว์ขาเรียวสวยเนียนใสที่คุณก็ทำได้ด้วยตัวเอง

7 วิธีเพิ่มความมั่นใจ ให้กล้าโชว์ขาเรียวสวยเนียนใสที่คุณก็ทำได้ด้วยตัวเอง
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

อยากมีขาเรียวสวยกันหรือไม่คะสาวๆ หากอยากมี หันมาทางนี้เลยค่ะ เพราะเรามี 7 วิธีช่วยเนรมิตเรียวขาให้สวยมั่นใจอีกครั้ง บอกเลยทำไม่ยาก ว่าแต่จะต้องทำอย่างไรบ้างนั้น ตามไปดูพร้อมๆ กันเลย

1.ออกกำลังกายเน้นส่วนขา

การออกกำลังกายเป็นวิธีหนึ่งที่หลายคนทราบกันดีว่าสามารถทำให้สัดส่วนในร่างกายกระชับได้ ยิ่งเป็นการออกกำลังกายที่เน้นเฉพาะส่วนของขาโดยตรง ก็จะยิ่งเห็นผลในส่วนนั้นๆ มากยิ่งขึ้น

2.อาบน้ำขัดขี้ไคลออกให้สะอาด

มลภาวะและฝุ่นควันที่ร่างกายต้องพบเจอในแต่ละวัน ย่อมทำให้เกิดการสะสมสิ่งสกปรกและขี้ไคลจำนวนมาก การอาบน้ำธรรมดาจึงไม่สามารถทำให้ร่างกายสะอาดได้มากพอ ดังนั้นวิธีที่จะช่วยเพิ่มความสะอาด และสามารถขจัดสิ่งตกค้างให้หมดออกไปก็คือ การใช้ฟองน้ำ ใยบวบหรือหินขัดตัวมาขัดถูวนเบาๆ ร่วมไปกับการอาบน้ำ หากทำอย่างนี้เป็นประจำรับรองเลยว่าเรียวขาสาวๆ จะเนียนสวยแน่นอน

3.สครับผิวเป็นประจำ

การสครับผิวถือเป็นเรื่องที่ดีกับผิว โดยประโยชน์ของการสครับคือ เป็นการเร่งกระบวนการผลัดเซลล์ผิวหนังที่ตายแล้ว ทำให้ผิวกระจ่างใสขึ้น ยิ่งถ้าหากเลือกใช้สูตรสครับที่เหมาะสม หรือมีวิตามินเพื่อเข้าไปบำรุงผิว ก็จะยิ่งช่วยทำให้ผิวเนียนกระจ่างใสมากขึ้น

4.ใช้ออยล์เพิ่มความชุ่มชื้น

หลังจากการสครับผิวแล้ว ผลที่ตามมาส่วนใหญ่คือ ผิวที่แห้งตึง ขาดความชุ่มชื้น ดังนั้น หลังจากการสครับผิวทุกครั้งควรเช็ดตัวให้แห้งหมาดๆ และทาออยล์หรือน้ำมันจากธรรมชาติ เช่น น้ำมันมะพร้าว น้ำมันมะกอก เพื่อช่วยเพิ่มความชุ่มชื้นให้กับผิวหนัง

5.กำจัดขนออกให้เกลี้ยงเกลา

ผู้หญิงที่มีขนดกโดยเฉพาะช่วงขา จะทำให้ช่วงขาดูไม่เรียบเนียน เพราะฉะนั้นการกำจัดขนจึงเป็นเรื่องที่จำเป็น วิธีการกำจัดขนขาก็สามารถทำได้หลายวิธี เช่น การแว๊ก ใช้ครีมกำจัดขน การโกน หรือหากอยากกำจัดออกไปแบบถาวรก็มีวิธีการทำเลเซอร์ที่สามารถช่วยแก้ปัญหานี้ได้

6.ทาโลชั่นบำรุงผิว

ควรทาโลชั่นบำรุงผิวเป็นประจำทุกวัน เพื่อแก้ปัญหาผิวไม่ให้แห้งเป็นขุย เมื่อผิวสวยสุขภาพดีก็จะเนียนใสเปล่งปลั่งอย่างน่าสัมผัส

7.ใช้ครีมลดรอยต่างๆ

สำหรับผู้ที่มีปัญหาจุดด่างดำ รอยยุงกัด รอยแผลเป็น หรือรอยที่เกิดจากการแพ้ต่างๆ ก็ควรที่จะมองหาตัวช่วยเพื่อใช้ลดเลือนร่องรอยต่างๆ ให้ดูจางลง โดยกลุ่มครีมที่มีคุณสมบัติช่วยลดร่องรอย จะต้องมีส่วนผสมจำพวกวิตามินอี วิตามินซีหรือพวกออยล์เข้มข้น เมื่อหมั่นทาครีมเป็นประจำรอยดำ และรอยแผลเป็นต่างๆ ก็จะค่อยๆ จางลงอย่างเป็นธรรมชาติ

หากอยากมีช่วงขาที่เรียวสวยก็ต้องหมั่นดูแล เอาใจใส่กับการบำรุงให้มาก และควรปฏิบัติอย่างต่อเนื่อง สม่ำเสมอเพื่อให้เกิดผลลัพธ์ที่น่าพึงพอใจ

 

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook