เธอมีอารมณ์ตอนตั้งครรภ์

เธอมีอารมณ์ตอนตั้งครรภ์

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
ถาม

ภรรยาตั้งครรภ์ได้ประมาณ 5 เดือนแล้ว ผมสังเกตว่าตั้งแต่ตั้งครรภ์ผมเกิดมีอารมณ์มากขึ้นกว่าก่อนจะตั้งครรภ์ เลยขอมีเพศสัมพันธ์เป็นประจำเนื่องจากตัวของผม เวลาเห็นสรีระตอนท้องแล้วทำให้ผมมีอารมณ์มากขึ้น แต่เธอกลับกลัวเป็นอันตรายกับลูกในท้อง ช่วยแนะนำให้หน่อยได้ไหมครับว่าจะทำอย่างไรดี...เดชา/กทม.

ตอบ

เคยทำอย่างไรกับเธอแล้วมีความสุขก็ทำต่อไปนะคุณนะ อย่ากลัวอะไรไปมากเลยจะหมดความสุขในชีวิตไปเสียเปล่า เขาว่าชีวิตของคนเรานั้นสั้นนัก ถ้าพอจะมีความสุขโดยที่ไม่ได้ทำให้ผู้อื่นเดือดร้อนและไม่ไปละเมิดศีลธรรมอันดีของสังคมแล้วล่ะก็ ทำไปเลย ขอสนับสนุนโดยเฉพาะผู้หญิงที่มีความสุขสมจากการร่วมรักระหว่างตั้งครรภ์จะทำให้การเจริญเติบโตและพัฒนาการของทารกในครรภ์เป็นไปตามปกติและจะคลอดง่ายด้วย

และเป็นความจริงที่ว่าผู้ชายหลายต่อหลายคนเกิดอารมณ์เพศมากขึ้นเวลาที่เห็นภาพผู้หญิงตั้งครรภ์เปลือยกาย เพราะแปลกใหม่ น่าตื่นเต้นเร้าใจโดยเฉพาะผู้หญิงบางคนพอตั้งครรภ์จะมีน้ำมีนวล หน้าตาอิ่มเอิบแจ่มใส ตาเป็นประกาย ผิวพรรณผ่องใส และหน้าอกขยาย สะโพกผาย ฯลฯ ทำให้ผู้ชายที่ชื่นชอบในการเปลี่ยนแปลงและชอบความแปลกใหม่เกิดความตื่นเต้นเร้าใจจนเกิดอารมณ์เพศมากขึ้น

จำไว้เลยนะว่า การร่วมรักระหว่างตั้งครรภ์ไม่มีอันตรายเลย ถ้าร่วมรักกันในท่วงท่าที่ไม่มีการทับท้องที่ตั้งครรภ์อยู่ ไม่ว่าจะเป็นท่วงท่านอนตะแคงที่ผู้หญิงนอนอยู่ด้านหน้า หรือท่าตัว T ที่ผู้หญิงครึ่งนั่งครึ่งนอนพิงผนังหัวเตียงแล้วฝ่ายชายนอนตะแคงขวางเข้าหา ก็เป็นท่วงท่ามาตรฐานเมื่อการตั้งครรภ์เกิน 5 เดือนขึ้นไป

ท่วงท่าแบบนี้จะกระทบกระเทือนการตั้งครรภ์น้อยมากและสามารถที่จะร่วมรักกันได้ตลอดไประหว่างการตั้งครรภ์ แค่รักษาความสวยสะอาดจุดซ่อนเร้นให้ดีหลังจากสุขสมแล้วทุกอย่างก็โอเค


คอลัมน์ Ask Dr.P
นิตยสารเพนท์เฮ้าส์ เดือนมีนาคม
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook