จุดกระสันเธออยู่ตรงไหน

จุดกระสันเธออยู่ตรงไหน

จุดกระสันเธออยู่ตรงไหน
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
ถาม

จุดกระสันของผู้หญิงอยู่ที่ใดบ้าง และมีอีกวิธีการสังเกตได้อย่างไรว่าผู้หญิงเกิดความต้องการขึ้นแล้วจากการเล้าโลมของฝ่ายชาย...สมชาย/บางพลี



ตอบ

จุดกระสันหรือที่มักจะเรียกกันว่าจุดสัมผัสเสน่หานั้นที่จริงมีทั่วทั้งตัวผู้หญิงนั่นแหละ แต่บางจุดผู้ชายอาจจะไม่กล้ากระตุ้นก็เป็นได้ และการตอบสนองต่อการกระตุ้นที่จุดกระสันนั้น ในผู้หญิงแต่ละคนจะแตกต่างกันไป บรรยากาศและอารมณ์ก็มีส่วนช่วยทำให้การกระตุ้นอารมณ์ทางเพศได้ผลมากหรือน้อย

ในบรรยากาศที่โรแมนติกและสบายๆ จะทำให้ผู้หญิงมีอารมณ์และตอบสนองทางเพศได้ดีขึ้น เพราะในการร่วมรักนั้นผู้หญิงต้องการจินตนาการที่เพริศแพร้วและเต็มเปี่ยมไปด้วยความรักความอบอุ่น ผู้ชายที่มั่นคงจริงใจในความรักมักจะทำให้สาวคนรักของเขาเกิดความต้องการเสมอๆ

ถ้าจะไล่ลงไปตั้งแต่ศีรษะแล้ว การจูบที่ดูดดื่มจะเป็นการกระตุ้นอารมณ์รักและความกระสันของผู้หญิงได้ดีที่สุด บริเวณติ่งหู ซอกคอ เนินอกรวมทั้งเม็ดทับทิมเหนือเนินอกเป็นบริเวณจุดสัมผัสเสน่หาที่ควรจะสำรวจและไม่ควรจะมองข้ามไป การลูบไล้เนินหัวเหน่าที่ขาอ่อนๆ ปกคลุมไล่ละเลงไปบริเวณหน้าขาทั้งสองข้างของเธอจะเป็นการกระตุ้นอารมณ์ความรู้สึกได้เป็นอย่างดี




ก่อนที่จะลงไปกระตุ้นปุ่มคลิตอริสซึ่งเป็นจุดศูนย์รวมประสาทแห่งความพิศวาสที่จะทำให้ผู้หญิงส่วนใหญ่สามารถจะไปถึงจุดหมายปลายทางแห่งความสุขสมได้ และถ้าคุณเป็นคนใจกล้าลองดูดหัวแม่เท้าของเธอดูซิครับ

เพราะหัวแม่เท้าเป็นศูนย์รวมประสาทเกี่ยวกับระบบการเจริญพันธ์ กล่าวกันว่าการดูดหัวแม่เท้าจะเป็นการกระตุ้นการสร้างฮอร์โมนเพศชายซึ่งเป็นฮอร์โมนแห่งความต้องการทางเพศ

การสังเกตว่าเธอพร้อมหรือมีอารมณ์ที่จะร่วมรักแล้วก็คือ เธออาจจะมีอาการหน้าแดง หายใจเกร็ง มีน้ำหล่อลื่นออกมาจากส่วนสงวนมากขึ้นจนชุ่มปากทาง บางคนอาจจะกอดรัดแน่นๆ หรือเอื้อมมือไปจับของสงวนชองฝ่ายชายเพื่อที่จะนำทางเข้าไปสัมผัสรักกับภายในส่วนสงวนของเธอ...

แน่นอนว่าเมื่อนั้นเธอพร้อมที่จะร่วมรัก ดูแต่ตาเฉยๆ คงจะดูไม่ออก ต้องอาศัยการกระตุ้นเร้าอารมณ์จึงจะสำเร็จเสร็จสมอารมณ์หมาย



คอลัมน์ Ask Dr.P
นิตยสารเพนท์เฮ้าส์ เดือนมีนาคม



แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook